“ไทเกอร์ เจเค” (Tiger JK) กล่าวในรายการ “Happy Together 3” ว่า “ชีวิตผมเปลี่ยนไปหลังจากพบคุณ ยู แจซอก (Yoo Jae Suk)”

ในตอนล่าสุดของรายการ Happy Together 3 เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่าน ไทเกอร์ เจเค (Tiger JK) ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแขกรับเชิญในรายการ

เขาได้กล่าวถึงความชื่นชอบในตัวพิธีกร ยู แจซอก (Yoo Jae Suk) ว่า “ผมอยากจะมาร่วมในรายการที่คุณยู แจซอก เป็นพิธีกรมากเลยครับ ผมรู้สึกสบายใจมากกับคุณยู แจซอก หลังจากที่ผมได้ผมกับเขาแล้ว ผู้ได้รับปรัชญาชีวิตที่มีคุณค่ามากสำหรับผม”

เขากล่าวต่อว่า “ปรัชญาที่ว่าคือ การใช้ชีวิตให้เป็นคนที่เป็นมิตร เหมือน ยู แจซอก” “ปกติผมมีนิสัยบางอย่าง คือ ผมมักเพิกเฉยต่อคนที่อยากเข้าใกล้และอยากจะสนิทกับผม แต่ตอนนี้ผมเริ่มที่จะเข้าหาคนอื่นก่อนบ้างแล้ว” เขาได้อธิบายถึงเหตุผลที่ ยู แจซอก ทำให้เขาเปลี่ยนไป

เมื่อตอนถูกถามว่าพวกคุณได้ส่งข้อความหากันบ่อยหรือไม่ ไทเกอร์ เจเค กล่าวว่า “ภรรยาของผม ยุน มิเร (Yoon Mi Rae) เป็นโรคคลั่ง ยู แจซอกมาก คุณยู แจซอก เคยให้เบอร์โทรศัพท์ไว้กับผม ผมเลยส่งข้อความหาเขา 2 ครั้ง แต่เขาก็ตอบกลับมาแบบเดิมๆ”

ยู แจซอก จึงอธิบายว่า “ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับฮิพฮอพเท่าไหร่ แล้วข้อความของเขาก็มีแต่เรื่องฮิพฮอพทั้งนั้น ดังนั้นผมจึงตอบเฉพาะเท่าที่ผมจะตอบได้” ไทเกอร์ เจเค จึงแกล้งเขากลับไปว่า “จุดนี้เลยที่ทำให้ผมคิดว่าผู้จัดการของคุณ ยู แจซอก เป็นคนตอบข้อความแทน”

จากนั้น ยู แจซอกยังเล่าต่อว่า “ผมเคยโทรหา ไทเกอร์ เจเค ครั้งหนึ่ง แต่เขาไม่รับสายผม” ไทเกอร์ เจเค จึงอธิบายว่า “ผมไม่ได้รับสายเพราะผมรู้สึกประหม่า ผมรู้สึกชอบที่จะส่งข้อความคุยกับเขามากกว่า เรื่องการโทรคุยกันนั้น ผมรู้สึกไม่ค่อยสะดวกใจเท่าไหร่”

และเมื่อ ไทเกอร์ เจเค ถูกถามว่า “คุณรัก ยู แจซอกไหม?” ไทเกอร์ เจเค จึงตอบว่า “ครับ นิดนึงครับ”

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 2013 KBS Entertainment Awards

รายชื่อศิลปินที่ได้รับรางวัลจากงาน 2013 Mnet Asian Music Awards

เพลง Touch Love ของ ยุน มิเร (Yoon Mi Rae) ประสบความสำเร็จเพอร์เฟคออลคิล (perfect all-kill)

วง B2ST เตรียมร่วมรายการ Happy Together 3 รายการวาไรตี้โชว์แรกต้อนรับการคัมแบค

รายการ Running Man ปล่อยตัวอย่างตอนต่อไป ตอน Running Man Avengers