“เก๋-ชลลดา” ทึ่ง!!!ธุรกิจแปลก “ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ” ประกาศกลาง “เดอะ แฟมิลี่ บิสซิเนส” พร้อมเป็นสื่อกลางสนับสนุนอาชีพสุจริต!!!

นอกจากจะเป็นสาวสวยมากความสามารถแล้ว สาว “เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ยังขึ้นชื่อได้ว่าเป็นคนสวยใจบุญ รักสัตว์  งานนี้เจ้าตัวมาร่วมเป็นคอมเม้นต์เตเตอร์ คอยให้คำแนะนำในด้านธุรกิจเกี่ยวกับ คนรักน้องแมวอีกด้วย นั่นก็คือ “ธุรกิจห้องน้ำแมวอัจฉริยะ Litter Twister” ในรายการ The Family Business  (เดอะ แฟมิลี่ บิสซิเนส) เปิดความคิด ธุรกิจครอบครัว และสำหรับธุรกิจที่มาเปิดใจ  เผยความคิดต่างครั้งนี้ก็คือ “ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ Litter Twister”  ของ 2 พี่น้องที่ร่วมกันดูแลธุรกิจมาตั้งแต่ต้น แต่ทั้งคู่มีความคิดเห็นไม่ตรงกันในเรื่องช่องทางการจำหน่ายสินค้า โดยฝ่ายพี่ชาย “คุณสาธิต ศิวารัตน์” มองว่าต้องการที่จะ “ขายสินค้าทางออนไลน์” เท่านั้น แต่ทางด้านน้องสาว “คุณสุรัสวดี ศิวารัตน์” อยากจะ “เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้มากขึ้น” เมื่อมีความเห็นต่างกัน จึงเกิดเป็นประเด็นความขัดแย้งในธุรกิจครอบครัวนี้เกิดขึ้น งานนี้ทำเอาคอมเม้นต์เตเตอร์สาวสวยใจบุญที่หลงรักน้องแมว อย่าง “เก๋ – ชลลดา” เล่าให้ฟังว่า

kae (2)

kae (3)

คือก่อนอื่น ต้องขอบอกก่อนเลยว่าดีใจมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นคอมเม้นต์เตเตอร์ในรายการ เดอะแฟมิลี่ บิสซิเนส เปิดความคิด ธุรกิจครอบครัว และยิ่งครั้งนี้เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับน้องแมว เป็นธุรกิจห้องน้ำแมวอัจฉริยะ ของสองพี่น้องที่มีความคิดเห็นต่างกัน ฝ่ายพี่ชาย ต้องการแค่ “ขายสินค้าทางออนไลน์” เท่านั้น เพราะไม่ต้องใช้เงินลงทุนมาก แต่ทางด้านน้องสาว  คืออยากจะ “เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้มากขึ้น” อยากจะออกบูธต่าง ๆ ซึ่งโดยส่วนตัว “เก๋” พอได้ฟังแล้วก็ทึ่งมากค่ะ ทั้งการหาช่องทางทำธุรกิจภายในครอบครัวที่มีความคิดสร้างสรรค์ หาสินค้า มุมมองการทำการตลาดทำธุรกิจ ที่สำคัญคือทำงานหาเงินด้วยอาชีพที่สุจริต แม้จะเห็นต่างกันแต่ก็คิดว่าความคิดของทั้งคู่ก็มีเหตุและผลนะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องไปฟังคำตัดสินชี้ชะตา แนะแนวทางแก้ไขจากท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย รศ.ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์กันนะคะ และท้ายนี้ “เก๋” แอบฝากบอกนิดนึงว่ายินดีมากนะคะ ที่เห็นคนรุ่นใหม่ตั้งใจทำธุรกิจแบบนี้ ประกอบกับรายนี้เค้าทำแนวน้องแมวอีกด้วย “เก๋” แอบบอกน้องเค้าไปว่า ยินดีสนับสนุน จะให้เป็นกลางแนวไหนก็ยินดีค่ะ เป็นกำลังใจให้คนประกอบอาชีพสุจริตกันค่ะติดตามชมพร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2558 เวลา 20.50น. ทางททบ.5 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheFamilyBusinessTV

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ ชลลดา” ชวนชมภาพยนตร์ “777 Charlie ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก” รายได้ส่วนนึงมอบให้มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) >>

ก้าวสู่ปีที่ 11 “เก๋ ชลลดา” มอบโล่เกียรติคุณ FRIENDS OF THE VOICE ให้เหล่า FRIEND ICON ที่เคยช่วยเหลือเเละพร้อมจะเป็นกระบอกเสียงให้มูลนิธิฯเพื่อช่วยเหลือสัตว์ต่อไป >>

“เก๋ ชลลดา” นำทีมน้องหมาจรแมวจรแสนน่ารัก ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีจาก “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” รับมอบรายได้จากงานคอนเสิร์ต RAINING CATS & DOGS เพื่อช่วยเหลือมูลนิธิ >>

The Dress Shirt by Button Up รวมพลัง มูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา ชวนช้อปคอลเลกชั่นพิเศษ รายได้เพื่อสัตว์ยากไร้ >>

“เอสเธอร์” เด็กติดเกม “เก๋” ผู้หญิงใจบุญ “ป๋อมแป๋ม” เยี่ยมสัตว์ถูกทอดทิ้ง ใน “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” 14 ม.ค.นี้ >>