“เอสเธอร์” ปลื้มสุดๆ เป็นลูกรักของคุณครู !!! ใน “รถโรงเรียน High School Reunion”

“นิ้กกี้-เลโอ” 2 หนุ่มพิธีกรพาย้อนวันวานวัยเรียน นางเอกสาวน่ารักที่กำลังมาแรงสุดๆ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ที่ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศรังสิต กับวีรกรรมเรื่องราวสุดแสบในโรงเรียน โดยมี 2 เพื่อนซี้ “ทราย-กิ๊ก” มาตั้งวงแฉ “เอสเธอร์” ให้ได้รู้กันแบบไม่มีกั๊กแต่สาวคนนี้ไม่ได้มีแค่ความแสบเท่านั้น เรื่องดีๆ ก็มี เพราะเธอเป็นลูกรักของคุณครูหลายคนทีเดียว

IMG_0437

IMG_0519

“เอสเธอร์” เล่าว่า “ตอนสมัยเรียนหนูเป็นคนที่ชอบเรียนวิชาเลขหรือคณิตศาสตร์มากค่ะแล้วเวลามีอะไรหรือไม่เข้าใจตรงไหนก็จะถามครูตลอด หรือแม้บางครั้งเจอกันข้างนอกก็จะทักทายคุณครูตลอดเวลา และอีกอย่างคุญครูทั้งสองท่านก็ดูแลเราเหมือนลูกอีกคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน หรื่อเรื่องต่างๆ ถ้าว่างก็จะแวะมาคุยเล่นกับครูเสมอ เลยทำให้ครูจำได้มากกว่าค่ะ”  ร่วมย้อนวันวานวีรกรรมวัยเรียนนี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558 เวลา 9.30 – 10.30 น. ทางช่อง ONE หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb หรือIG : highschoolreuniontv และ www.gmm-tv.com

IMG_0470

IMG_0433

IMG_0440

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>

“เคน ภูภูมิ – เอสเธอร์” เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับ “Wrapping Studio” มีลุ้น! เซอร์ไพรส์แลกของขวัญต้อนรับเฟสทีฟ พิเศษตั้งแต่ของยันลายห่อของขวัญ! >>

ปังมากแม่! “บอย-ปกรณ์” ควง “เอสเธอร์” นำทีมโชว์เก๋เพลงยุค 90s ฉลอง “บู๊ทส์” ประเทศไทยครบรอบ 22 ปี #Boots22Birthday #BootsThailand >>

สวยหล่ออย่างมีระดับ “เอสเธอร์ – เคน” ร่วมยินดีโชว์รูมใหม่ Bchu Runway สยามสแควร์ ซอย 3 >>

#เอสเธอร์ เผยติดใจงานพิธีกร “BEAUTY No.9” เปิดโลกใหม่ ท้าทาย ได้ความรู้ >>