“เต๋า สมชาย – น้อย กฤษดา” ยกแก๊ง โชว์เสต็ปเทพกลางกองถ่ายโปสเตอร์ “อันธพาล”

ถือว่าเป็นการรวมตัวบรรดาแก๊งอันธพาลพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง สำหรับการถ่ายโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง “อันธพาล” เพราะหลังจากปิดกล้องกันไปแล้ว ทั้งนักแสดงและผู้กำกับต่างแยกย้ายกันไป จนเมื่อต้องโคจรกลับมาพบปะกันอีกครั้งกับการถ่ายโปสเตอร์ เพื่อเตรียมโปรโมทภาพยนตร์ก่อนที่จะเข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 14 มิถุนายนนี้  ซึ่งนำทีมโดย เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, น้อย-กฤษดา สุโกศล แคลปป์, แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี รวมถึงนักแสดงรุ่นน้องอย่าง บิ๊ก-กฤษดา สุภาพพร้อม และ คริน-สาครินทร์ สุธรรมสมัย จึงเหมือนเป็นการนัดรวมตัวรุ่นพี่รุ่นน้อง ณ Rod’s Bar ตลาดนัดรถไฟ สร้างความสนุกสนานและบรรยากาศแบบเป็นกันเอง พร้อมด้วยผู้กำกับมือดี ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่แอบแวะมาเป็นกำลังใจให้กับแก๊งอันธพาลเหล่านักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ประเดิมกดชัตเตอร์คนแรกที่พระเอกมาดเท่ห์ตลอดกาลกับ เต๋า สมชาย กับคาแร็คเตอร์ของ แดง ด้วยลุคของอันธพาลมาดหล่อสไตล์ร๊อกแอนด์โรล ไม่ว่าจะโพสต์ท่าไหนก็เท่ห์โดนใจไปซะหมดเลย ก่อนที่จะมาถึง น้อย กฤษดา สวมบท จ๊อด อันธพาลมาดขรึมใจนักเลง กับมาดนิ่งๆ แต่ดูแล้วสุขุมนุ่มลึกเสมือนมีพลังแฝงอยู่ในตัวได้อย่างดีเยี่ยม ตามติดด้วย นักแสดง และพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี แฟรงค์ ภคชนก์ ในบทของ โอวตี่ ศัตรูเบอร์หนึ่งของจ๊อด กับมาดนักฆ่าอารมณ์ดีเต็มเปี่ยมด้วยความโหดเหี้ยม แถมงานนี้แฟรงค์ยังพรีเซ็นท์บทบาทนักฆ่าออกมาได้อย่างบ้าพลังจนทีมงานต้องยกนิ้วชม กดชัตเตอร์รัวกันไม่ทันเลยทีเดียว จนถึงนักแสดงรุ่นน้อง บิ๊ก กฤษฎา และ คริน สาครินทร์ จับคู่สวมบทอันธพาลดาวรุ่ง เปี๊ยก กับ ธง คู่หูเพื่อนซี้ที่ใฝ่ฝันสักวันจะเป็นอันธพาลรุ่นใหญ่เหมือน แดงกับจ๊อดให้ได้ มาพร้อมกับปืนโบราณโพสต์ท่าสุดเท่ห์ได้ไม่แพ้นักแสดงรุ่นพี่กันเลย ก่อนปิดท้ายด้วยภาพเซ็ทหมู่ทั้ง 5 คน โชว์เสต็ปขั้นเทพ มาดเท่ห์แบบสไตล์ใครสไตล์มันซึ่งคงต้องบอกว่าถ่ายโปสเตอร์คราวนี้ไม่มีนักแสดงคนไหนยอมหยุดยั้งความเท่ห์ ความหล่อย้อนยุคของแต่ละคนกันเลยล่ะ เพราะลีลาการจับปืน ลีลาการโพสต์ บวกกับลุคการแต่งกายเสื้อผ้า ทรงผม พูดได้เต็มปากว่า เท่ห์เป็นบ้าเลยครับพี่น้อง!

เต๋า สมชาย เล่าถึงบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายโปสเตอร์ครั้งนี้ว่า “การถ่ายโปสเตอร์วันนี้จะเป็นสไตล์ย้อนยุค สถานที่ก็ย้อนยุคเข้ากับหนังด้วยครับ รวมถึงการแต่งตัว เสื้อผ้า หน้าผม ทุกอย่างย้อนยุคกลับไปหมด สนุกสนานมากครับ ได้กลับมาเจอกันมีเรื่องราวต่างๆ ให้พวกเราได้คุยกันมากมายครับ และเสนห์ของเรื่อง อันธพาล ผมว่าทั้งการออกแบบงานสร้าง ตัวแสดง คาแร็คเตอร์ ที่สำคัญคือเห็นมนต์เสน่ห์ของคนยุคนั้นไม่ว่าจะเป็นท่าทางการแต่งตัว ทรงผม ในเรื่องของบทเพลง ไม่ว่าจะเพลงฝรั่ง เพลงจีนในยุคนั้น มันมีเสน่ห์และเป็นสิ่งที่พวกเราไม่เคยได้ฟัง หรือโอกาสได้ฟังน้อยมาก ผมเชื่อว่าพี่โขมกำกับหนังเรื่องนี้ได้ออกมามีเสน่ห์จริงๆ เฟี้ยวมากครับ (ยิ้ม)”

น้อย กฤษดา เล่าถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเจอทีมนักแสดง และความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้ว่า “ดีใจมากครับที่พวกเราได้กลับมาเจอกันอีก และได้กลับมาแต่งตัวเท่ห์แบบนี้อีกครั้ง ผมว่าอันธพาลมันน่าสนใจที่เป็นการผสมผสานระหว่างแอ็คชั่นกับดราม่าได้อย่างดี คาแร็คเตอร์แต่ละคนมีเรื่องราว ทั้งความทุกข์ ความเศร้า ความเป็นเพื่อนรักกัน แล้วพอมาเจอมาปะทะกันทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนแปลง ใครจะอยู่ใครไม่อยู่ต้องไปดูกันให้ได้นะฮะ”

“อันธพาล” ภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าสุดเข้มข้น ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ สมชาย เข็มกลัด, กฤษดา สุโกศล แคลปป์, ภคชนก์ โวอ่อนศรี พร้อมด้วยนักแสดงดาวรุ่ง กฤษฎา สุภาพพร้อม, สาครินทร์ สุธรรมสมัย และเหล่านักแสดงฝีมือคุณภาพคับคั่ง กำกับแก๊งอันธพาลโดย ก้องเกียรติ โขมศิริ ประกาศความเท่ห์ ระเบิดความมันส์ 14 มิถุนายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

เซ้นส์ฯ เดินหน้าลุยรายการใหม่! “สมรภูมิดาวกีฬา” เปิดตัว 4 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ลงสมรภูมิครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23 >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>