9 พิธีกร “ย๊าคทีวี”ทิ้ง!สคริปต์คว้าไมค์ ส่งสเปเชี่ยลซิงเกิ้ล“เทิร์นมี ออน รักไม่ยาก” เอาใจแฟน

สะเทือนวงการเมื่อ 9 พิธีวัยรุ่นแห่ง “ย๊าค ทีวี” ฟรีทีวีอันเซ็นเซอร์ สำหรับคนรุ่นใหม่ 24 ชั่วโมงนำทีมโดย “กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล,โยชิ-นิมิตมนัสพล,พิชญ์-พิชญ์ กาไชย,ปั้นจั่น-กวิน อิ่มอโนทัย,บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์,โด่ง-ศิระรัตน โภคาสถิต,แอ๊ปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช,จูน-ธัญชนก ผดุงเกียรติวงษ์” และ “แพน-สุรเกียรติ บุนนาค”สละคิวทองรวมตัวกันเฉพาะกิจคว้าไมค์ส่งซิงเกิ้ลพิเศษ “Turn Me On รักไม่ยาก”เพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่เหล่า“Yaaker”(แฟนคลับของ YAAKTV) มีให้กับ “ย๊าค ทีวี”มาตลอด…


โดย“กราฟ-โอสธี” เป็นตัวแทนกล่าวว่า…“ซิงเกิ้ลนี้เป็นสเปเชียลซิงเกิ้ลครับเนื้อหาของเพลงก็เป็นเพลงรักสนุกๆ ของคนรุ่นใหม่โดยมีท่อนจำคือคำว่ารักไม่ยาก เชื่อว่าถ้าทุกคนได้ฟังคงร้องตามกันได้ไม่ยากแน่นอน(ยิ้ม)ความลำบากของการทำซิงเกิ้ลนี้อยู่ที่คิวของพวกเรา9 คน(หัวเราะ) ที่หาคิวว่างตรงกันได้ยากมากเพราะแต่ละคนก็มีงานเป็นของตัวเอง และยุ่งกันทุกคนอย่างพิชญ์ และโยชิ คิวก็เยอะมีคอนเสิร์ตตลอดตัวผมเอง หรือพี่โด่ง บิ๊ก หรือทุกคนก็ยุ่งมากๆแต่สุดท้ายทุกคนก็หาคิวมารวมตัวก็ได้การทำงานในห้องอัดใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ด้วยประสบการณ์ของแต่ละคนที่คุ้นชินกับห้องอัดอยู่แล้วเลยเสร็จเร็วๆส่วนน้องจูน น้องแอ๊ปเปิ้ล น้องแพนที่ยังใหม่ก็มีพี่ๆ คอยแนะนำตลอด อีกอย่างน้องทั้ง3 คนแม้จะใหม่แต่ทำการบ้านมาดี เวลาแนะนำอะไรน้องก็เปิดรับและทำความเข้าใจได้เร็วเลยผ่านไปได้ด้วยดี ยังไงก็ฝากซิงเกิ้ลนี้ด้วยนะครับผมเชื่อว่าถ้าได้ฟังก็จะชอบกัน และเร็วๆนี้ก็จะมีเอ็มวีออกมาให้ดูกันด้วย รับรองภาพสวยบรรยากาศดี แต่ตอนนี้ขออุปส์ไว้ก่อน(ยิ้ม)”


ดาวน์โหลดสเปเชียลซิงเกิ้ล“Turn Me Onรักไม่ยาก” ได้ที่ *339933 หรือคลิกwww.rsfriends.comติดตามความเคลื่อนไหวของเหล่าพิธีได้ที่ www.yaaktv.com

ที่มา:  RS
บันทึกภาพ:  RS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นแฟนไม่ได้…”กลับมาเป็นเพื่อนกัน” ได้ไหม?? เพลงคำขอที่ฮีลใจคนอกหัก จาก “กราฟ โอสธี” >>

เปิดซิง!!! ครั้งเเรก ของ “พิชญ์ กาไชย” ให้เพลง “เหงาเท่ากันพอ” ทำความรู้จักกับแฟนเพลง

ซูเปอร์โมเดลสาว แนท – อนิพรณ์ ควงหนุ่มหล่อกล้ามแน่น บิ๊ก – ทองภูมิ แชร์เคล็ดลับดีๆ ในการดูแลสุขภาพ >>

ต้าเหนิง – พิชญ์ สวยหล่อ ร่วมฉลองเปิด “โคลเอ ป๊อป อัพ สโตร์” พร้อมยลโฉมคอลเลกชั่นใหม่ Spring 2019 >>

คนดัง-แฟชั่นนิสต้า แชร์ไอเดียแต่งให้ปังแบบไม่จำกัดเพศ สไตล์ “Ungendered” ในงาน “สตรีท แฟชั่น วีค 2018” ที่ยูเนี่ยน มอลล์ >>