กรี๊ดเสียสติ!แฟนๆกดไลค์เอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต “The seed session” ฟินหนักมากกกกับ “25 Hours”

เรียกได้ว่ากรี๊ดกันจนเสียสติ! สำหรับกิจกรรมคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The Seed Session”ที่คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม เล่นใหญ่ จัดเต็ม คว้าตัว 5 หนุ่ม “25 Hours” โชว์สด แบบเต็มวง งานนี้บอกเลยว่ามันส์ครบเครื่อง

the seed session11

the seed session4

เริ่มต้นเปิดเวทีกันอย่างอบอุ่น และคึกคักด้วย 2 “ดีเจเด-ดาวิเด โดริโก้” และ “ดีเจอ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล” ที่มารับหน้าที่พิธีกรต้อนรับทุกคนกันก่อน จะส่งเวทีต่อให้กับพวกเขา 25 Hours ได้ออกมาทักทายแฟนๆ กันด้วยเพลงสุขาอยู่หนใด, เพลงไม่ต่างกัน เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจนฮอลล์สะเทือน ก่อนจะพักให้ทุกคนได้หายใจหายคอกัน โดยดีเจของเราได้ขึ้นมาทักทายพูดคุยกับ 5 หนุ่ม 25 Hours และชวนทุกคนขึ้นมาเล่นเกมรับของรางวัลสุดพิเศษจาก 25 Hours ที่เตรียมมาให้แฟนๆในกิจกรรมครั้งนี้กันโดยเฉพาะ เสร็จปุ๊บ 5 หนุ่ม 25 Hours ก็จัดเพลงแรงโน้มถ่วง ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดแต่ทุกคนร้องตามกันจนคอแทบแตก ต่อเนื่องความสนุกกันด้วยเพลงพิเศษที่หนุ่มๆ เลือกมาเอาใจแฟนๆในคอนเสิร์ตสุดเอ็กซคลูซีฟครั้งนี้ กับเพลงชูวับ, เพลงตาสว่าง ก่อนจะลากันไปด้วยเพลงถามจันทร์ สร้างความประทับใจ และอบอุ่นให้กับทุกคนในงานแบบว่า ฟินหนักมากกกก ส่วนใครที่อยากชมกันแบบเต็มๆ สามารถเปิดดูย้อนหลังได้ที่ www.seedmcot.com และติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตแบบชิดติดขอบเวทีในครั้งต่อไป แบบของฟรีมีในโลก ได้ทุกวัน ทุกช่วงดีเจ เพียงเปิดฟังคลื่นซี้ด 97.5 เราจะได้สัมผัสด้วยกัน

the seed session7

the seed session12

พบกับทุกความเคลื่อนไหวของกิจกรรม แบบซี้ด 97.5 ได้ที่ App: seedmcot,Line: @seedmcot,Twitter:seedmcot,Instagram: seedmcot,Facebook: seedmcot และ Web: www.seedmcot.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเพลงสร้างหนังและหนังสร้างเพลง “แหลม 25 Hours ” ชวนฟัง #ขออภัย เพลงช้าเนื้อหาโพสซิทีฟ >>

“Full Fill Ska” ยกทัพคว้าแชมป์ “Hotwave Music Awards 2018” >>

“ซัมซุง” ชวนคนรักโน้ตชมมินิคอนเสิร์ตวง 25 hours พร้อมมี้ตแอนด์กรี๊ดร่วมกิจกรรมแนบชิดกับสองหนุ่มคู่จิ้น เต-นิว และกิจกรรมเวิร์คชอปอีกมากมาย ใน ‘กาแลคซี่ โน้ต แฟนเฟส’ >>

บิ๊ก แอส ปะทะ 25 Hours ร็อคหนักมาก! มันส์เต็มเหนี่ยว >>

“HAMBURGER 14th ANNIVERSARY” TRANSFORMATION HAMBURGER TO GO FREE / HAMBURGER ICON AWARDS 2015