หมาก- ญาญ่า สลับคู่รับทรัพย์ ขึ้นแท่น แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ วิสซ์ดอม คอนโดสุดหรู สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ

เรียกว่าสลับคู่โคจรมารับทรัพย์กันทีเดียวสำหรับสองซุปตาร์ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ความดังโดดเด้งเข้าตา บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น หรือ MQDC บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมคุณภาพระดับลักชัวรี่ เจ้าของและผู้พัฒนาคอนโดมิเนี่ยมแบรนด์ “วิสซ์ดอม” ต้องคว้าตัวทั้งคู่มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ พร้อมเปิดตัวกันในงาน“Whizdom Day” ท่ามกลางเหล่าบรรดาแฟนคลับและทัพสื่อมวลชนที่ขนกันมาอย่างล้นหลาม ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆนี้

whisdom (13)

whisdom (6)

ภายในงานยังได้พิธีกรรักษ์โลก ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร มาร่วมพูดคุยกับหนุ่ม หมากและสาวญาญ่าถึงโครงการ และ คอนเซปต์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพอีกด้วย โดย วิสซ์ดอม แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ ทั้งสองยังกล่าวว่า “ก่อนอื่นเลยผมเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจมีความชัดเจนและรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร ซึ่งโครงการนี้ได้ตอบโจทย์กับไลฟสไตล์ของผมได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ที่เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันตลอดจนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดย ญาญ่า เสริมว่าปกติถ้าไม่ต้องออกไปทำงาน ญาญ่า จะชอบพักผ่อนอยู่บ้านก็เลยคิดว่าที่อยู่อาศัยเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งโครงการนี้เรียกได้ว่าตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยตลอดจนสาธารณูปโภคอย่างครบครันที่จะรองรับคนเมืองรุ่นใหม่แบบ ญาญ่า และที่สำคัญโครงการ Whizdom นี้มีทำเลที่ตั้งสะดวกสบาย ทำให้เราสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นมากเลยค่ะ”

whisdom (10)

whisdom (9)

whisdom (14)

whisdom (18)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

แบมแบม – ญาญ่า House Ambassador หลุยส์ วิตตอง นำทีมร่วมฉลอง เปิดตัว ‘LV THE PLACE BANGKOK’ สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทั้งรีเทล คาเฟ่ ร้านอาหาร และนิทรรศการ >>