“ภ.คน-โลก-จิต” จับมือ “กองบังคับการปราบปราม” ร่วมกระตุ้นประชาชน ระวังภัยใกล้ตัว

ภาพยนตร์เรื่อง คน-โลก-จิต โดยบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกับ กองบังคับการปราบปราม นำโดย พล.ต.ต. สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป. พ.ต.อ. ชัชชม คล้ายคลึง รองผบก.ป. พ.ต.อ.วัชรพล ทองล้วน ผกก.5 บก.ป. และ พ.ต.ท. พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ พร้อมทีมงานได้ตระหนักถึงสภาพของคนในสังคมที่มีความบกพร่องจนเกิดเป็นอาชญากรรมที่รุนแรง ซึ่งเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นมากมายต่างก็ได้รับความสนใจจากสื่อและประชาชนเป็นอย่างมาก ทั้งนี้จึงได้มีการจัดกิจกรรม “รู้/รอด/ปลอด คน-โลก-จิต” โดยมีการจัดนิทรรศการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับฆาตกรรมต่อเนื่องที่เกิดขึ้นในประเทศไทย พร้อมให้ความรู้กับประชาชนในเรื่องของภัยอันตรายใกล้ตัว รวมถึงการป้องกันและหลีกเลี่ยงภัยดังกล่าวที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกวันตามนโยบายของกองบังคับการปราบปราม  โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมนิทรรศการได้ตั้งแต่วันที่ 20 – 23 พฤษภาคม 2555 ณ ชั้น 8 โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนผู้ที่สนใจเรื่องราวของคดีฆาตกรรม ที่เรื่องราวเกิดขึ้นจากความบกพร่องทางจิต ก็อย่าพลาดภาพยนตร์เรื่อง คน-โลก-จิต วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)