เพลง “Tarantallegra” ของ “คิม จุนซู” (Kim Junsu) ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่น

เพลง Tarantallegra อัลบั้ม XIA ของ คิม จุนซู (Kim Junsu) ดังระเบิดที่ประเทศญี่ปุ่น

ต้นสังกัด CJES Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “อัลบั้มเดี่ยวในชื่อ XIA ติดอันดับที่ 1 ใน ITunes ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมาก เพราะอัลบั้มของ คิม จุนซู นั้นสามารถแซงหน้า Lady Gaga และ Justin Bieber ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่าอัลบั้ม XIA ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในประเทศญี่ปุ่น”

นอกจากนั้นเพลง Tarantallegra ยังคว้าอันดับ 1 ในการสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าของเวปไซด์ Tower Records Japan ทันทีที่มีการเปิดตัวอัลบั้มของจุนซู อย่างเป็นทางการ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อัลบั้มนี้ยังขายหมดทันทีในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน ซึ่งอัลบั้มของ จุนซู ยังสามารถคว้าอันดับ 1 ของยอดขายในเวปไซด์ Rakuten และ Amazon

ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงญี่ปุ่น กล่าวว่า “หลังจากที่มีการเปิดการสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้า มีแฟนๆสั่งซื้อกันเป็นจำนวนมากจนอัลบั้มขาดตลาด เป็นเรื่องน่าประหลาดใจมาก เพราะ จุนซู ยังไม่เคยไปทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นมาก่อนหน้านั้น”

ตัวแทนจากต้นสังกัด CJES Entertainment ออกมากล่าวว่า “อัลบั้ม XIA ได้รับการตอบรับที่ร้อนแรง แฟนๆต่างเฝ้ารอที่จะฟังเพลง และชมการแสดงของเขา แฟนเพลงที่เหนี่ยวแน่นส่วนใหญ่จะอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้อัลบั้มของเขาประสบความสำเร็จ เพราะเพลงของ จุนซู สามารถเข้าถึงอารมณ์ และมีความโดดเด่น มีการผสมผสานได้ลงตัวเป็นเนื้อเดียวกัน อัลบั้มนี้ผลิตออกมาดีจริงๆ เพราะทุกขั้นตอนได้กลั่นกรองออกมาจากทักษะของหนุ่ม จุนซู ทั้งหมด”

เพลง Tarantallegra ยังได้รับความนิยมไปทั่วเวปไซด์ออนไลน์ของประเทศเกาหลี และมีผู้ชมติดตามอย่างมากมาย

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้เข้าแข่งขัน SEVEN STARS สุดปลื้ม โปรดิวเซอร์ JUN. K มาควบคุมการร้องและอัดเพลงเองทั้งหมด >>

GANADA Entertainment เปิดตัวรายการ SEVEN STARS พร้อมเปิดตัว 18 คนผู้เข้าแข่งขัน >>

ทำลายทุกสถิติของวงการเพลง! “Justin Bieber” ขึ้นแท่นศิลปินซุปตาร์อายุน้อยที่สุด สร้างตำนานให้โลกจำ ด้วยเพลงฮิต 100 เพลง ขึ้นหิ้งติดอันดับบน billboard chart

ทรูวิชั่นส์” พร้อมถ่ายทอดสด “2020 Billboard Music Awards” >>

นาทีนี้!! สายแดนซ์ สายโชว์ สายจัดเต็ม ช้าไม่ได้!! ส่งคลิปลิปซิงค์ร่วมกิจกรรม “Sour Candy Lip Sync Contest!” ของ #LadyGaga และ #BLACKPINK ลุ้นแสดงในงาน “Chromatica Thailand Live Event” 28 มิถุนายนนี้!! >>