“แคท-ตฤณญา มอร์สัน” รับบทบาทตำรวจสาวสุดห้าว โชว์บู๊เต็มตัวครั้งแรก ใน “สะใภ้สายลับ”

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ “แคท-ตฤณญา มอร์สัน”ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ในละคร “สื่อรักสัมผัสหัวใจ” มาแล้ว ล่าสุดได้กลับมาลงจออีกครั้งในละคร “สะใภ้สายลับ” ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มมาดเท่ห์ “เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์โดยเรื่องนี้สาวแคทพลิกบทบาทเป็นผู้หมวดสาวห้าวสุดลุย ทำอะไรไม่คิดก่อน จนทำงานพลาดและถูกสั่งพักงานแบบไม่มีกำหนด

catt (3)

โดยนางเอกสาวตาน้ำข้าว แคท-ตฤณญา มอร์สัน เผยว่า “สำหรับเรื่องนี้ รับบทเป็น “มัลลิกา” เป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด เป็นสายสืบสาวที่ค่อนข้างห้าว มีมาดเท่ห์ ทะมัดทะแมง   ต้องมาบู๊ปราบเหล่าร้าย ตอนแรกที่รับเล่นเรื่องนี้   ผู้กำกับบอกว่าเป็นละครบู๊ แคทก็ไม่ได้คิดว่าจะบู๊ขนาดนี้ พอมาเล่นจริงๆแล้วรู้สึกว่าบู๊จริงจังเลย ซึ่งเรียกได้ว่าเรื่องนี้บู๊หนัก เน้นว่าบู๊จัดเต็มค่ะ รู้สึกท้าทายมากที่สุดเท่าที่เคยเล่นมาเลย ตามที่บทเขียนไว้เก่งกว่าผู้ชาย ซึ่งจะมีผู้หมวดสองคน เป็นแคท กับ พี่ปอม ปณิธิ รับบทเป็น “วีรภัทร” เป็นคู่หูกันเลย ประเด็นคือจะบู๊เก่งกว่า ผู้ชายจะเป็นแนวรอบคอบ แต่หนูจะเป็นแนวทำโดยไม่คิด คืออยากทำอะไรก็จะทำเลย อยากจับโจรก็จะวิ่งไปจับให้ได้ตอนนี้เลย เราจะเป็นพวกลุยๆ เลยไม่ทันได้คิดอะไร บางครั้งลุยเกินไปจนโดนหัวหน้าว่าจึงลดตำแหน่งเราไปเรื่อยๆ จากหน่วยปราบปรามมือปืนโหดก็ลดตำแหน่งมาเป็นคุมพยาน แล้วดันไปทำพยานหัวใจวายตายอีก เลยต้องไปทำอย่างอื่นแทน คราวนี้ก็ลดตำแหน่งเราให้เราไปวงดุริยางค์ เราก็เฮ้ย จับโจรอยู่ดีๆ จะให้ไปเล่นดนตรีมันก็ไม่ใช่ ก็เลยตัดสินใจขอลาออกจากงาน ซึ่งคาแรคเตอร์ที่ได้รับเล่นในเรื่องนี้ถือว่ายากค่ะ และบทก็ยากด้วยสำหรับหนู เพราะเรื่องที่แล้วแบ่งกันพูดด้วยผู้หญิงห้าคน มาเรื่องนี้พอเจอบทเดี่ยวคนเดียว ก็ต้องทำการบ้านเยอะพอสมควร แต่ตอนนี้ก็เริ่มชินแล้วค่ะ ก็ขอฝากละครเรื่อง สะใภ้สายลับ ไว้ด้วยนะคะรับรองว่าสนุกถูกใจแฟนละครอย่างแน่นอนค่ะ”

catt (4)

งานนี้นางเอกสาว “แคท-ตฤณญา” ทุ่มสุดตัวกับบทบาทบู๊แบบจัดเต็ม พร้อมการันตีมาแล้วว่าละครมีครบทุกรสชาติ ทั้งบู๊ คอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า เรียกได้ว่าแฟนละครห้ามพลาดกันเลยทีเดียว สาวแคทจะเล่นบทบู๊ได้สุดเหวี่ยงและถูกใจแฟนๆละครแค่ไหน ติดตามชมและให้กำลังใจได้ในละคร “สะใภ้สายลับ” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 – 19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD

catt (1)

catt (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แคท-ตฤณญา” พลิกคาแรคเตอร์ ไต่ระดับความร้าย ถ่ายทอดอารมณ์สุดตัว ในละคร “รักร้าย”

“สตางค์-ดิษย์ลดา” ส่งละครรักดราม่าเข้มข้น “รักร้าย” เรียกเรตติ้งละครเย็นช่อง3 จับ “ไม้ วฤษฎิ์” สุมไฟแค้น “นาตาลี” จุดชนวนรักไม่รู้ตัว >>

อินเนอร์แรง!! “แคท-ตฤณญา” ถูกผีสิง พลิกบทเล่นร้ายครั้งแรก ใน “บ่วงอธิฏฐาน”

ช่อง 28 ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ส่งละครดังครบรส ในอดีตลงจอ 3 เรื่องรวด

“แคท ตฤณญา” ตื่นเต้นโชว์ท่วงท่าลีลาสวย สนุกบทสาวนักบู๊ ใน “มือปราบสายเดี่ยว”