“ณัฏฐ์”เมินคนวิจารณ์ “น้อยหน่า”ไม่สวย ลั่นให้คนด่าไปสนใจเรื่องตัวเองดีกว่า

ถ้าพูดถึงหนุ่มตี๋กล้ามล้ำปากแดงในวงการบันเทิงหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา”แน่นอนเห็นหน้าอ่อนๆแบบนี้แต่อายุอานามก็ปาเข้าไป32แล้วนะจ่ะ เรียกได้ว่าเป็นวัยที่เหมาะสมกับการเป็นฝั่งเป็นฝ่าสร้างครอบครัว แถมความรักกับแฟนสาวPRไฮโซ“น้อยหน่า-สิริผกา กรรณสูต”ก็เดินทางมาครบรอบถึงปีที่4็มแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่30มีนาคมที่ผ่านมาก็เลยได้โอกาสไปเติมหวานควงกันดินเนอร์ใต้แสงเทียนอุ่นๆ ล่าสุดดาราหนุ่มก็เลยได้ฤกษ์ยอมปริปากบอกข่าวดีแล้วว่าได้มีการพูดคุยกับฝ่ายหญิงถึงงานมงคลแล้วว่าปีหน้าแต่งแน่ พร้อมพูดคุยทุกประเด็นในโลกโซเชียลกับพิธีกรฝีปากแรง“มดดำ-คชาภา ตันเจริญ”ใน “แฉแต่เช้า” ออกอากาศแบบสดๆทางช่องGMM25 กับประเด็นที่ถูกประโคมวิจารณ์ว่าตนกับแฟนสาวนั้นไม่เหมาะสมถึงขั้นด่าแฟนสาวของตนว่าไม่สวย เจ้าตัวจะคิดเห็นอย่างไรบ้างไปถามเค้ากัน

nut tep (8)

บทสัมภาษณ์ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา”

มาโปรโมตธุรกิจที่แฉแต่เช้าหลายอย่างเลย?

“จริงๆมีถ่ายละคร แล้วก็มีเสื้อปั่นจักรยาน Never stop pedaling จริงๆทำเพราะชอบปั่นจักรยานด้วยครับ”

ทำธุรกิจเพราะความชอบหรืออยากสร้างฐานะ?

“ทำเพราะความชอบมากกว่า ถ้าเราทำอะไรด้วยความชอบมันก็เป็นธุรกิจได้แหละ เราไม่ได้แสวงหาผลกำไรมากมาย แต่ว่าเราทำด้วยความที่เรารักมันจริงๆ มันจะดีกว่าการทำเพราะอยากร่ำรวย เราคิดจะทำเป็นตัวเลือกให้กับคนที่ชอบปั่นจักรยานเหมือนกัน”

nut tep (4)

คบกับน้อยหน่ากี่ปีแล้ว?

“เพิ่งครบรอบ 4 ปีเองเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา”

ฉลองอะไรพิเศษมั้ย?

“กินข้าวด้วยกัน แล้วก็แลกของขวัญนิดๆหน่อยๆขำๆ จริงๆมันก็คือวันๆหนึ่งแหละเพียงแต่ว่าเราจะจำกันได้ว่าเราคุยกันวันไหนที่ตัดสินใจคบกัน ก็เลยกลายเป็นว่าครบรอบแล้ว ถือเป็นคนที่คบนานที่สุด”

อะไรที่ทำให้คบกันนานขนาดนี้?

“ผมว่าความเป็นเพื่อน คือเราสองคนคบด้วยความเป็นเพื่อนมากกว่า ไม่ได้คาดหวังอะไรต่อกัน หวังดีต่อกัน เป็นห่วงกัน มันก็เลยเข้าใจ มันก็มีปัญหาเหมือนคู่ปกติเพียงแต่ว่าคุยกัน ไม่ใช้อารมณ์กัน”

nut tep (1)

เห็นว่าวางแผนแต่งงานปีหน้า?

“คือเราคุยกัน คือคนสองคนก็ต้องคุยกันอยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมดา แต่ว่าเราก็ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่เป็นทางการ จริงๆปีนี้เป็นปีที่ดีของเราทั้งสองคน งานทุกอย่างเริ่มลงตัว ส่วนตัวเขาเองก็ได้งานใหม่ที่เขารัก แล้วก็เริ่มที่จะไปได้ดี เราก็เลยขออีกปีหนึ่งแล้วกัน ให้ทุกอย่างมันพร้อมลงตัว เราก็จะไม่ต้องกังวลว่าเราต้องรีบแต่ง อยากให้ทุกอย่างมันพร้อม”

ดูฤกษ์แล้วรึยัง?

“ยังไม่ได้ดูครับ แต่ก็คิดว่าอยากให้มันเป็นไปในช่วงเวลานี้แหละ แต่ยังไม่ได้กำหนดอะไรมากมาย ปีนี้ผม 32 ปีแล้ว ผมก็เลยรู้สึกว่าต้องเริ่มคิดแล้ว ว่าเราไม่ใช่อายุน้อยแล้ว ถ้าอยากจะมีครอบครัวก็ต้องวางแผน แล้วก็ผมกับน้อยหน่าอายุเท่ากัน ก็เลยต้องมานั่งคิดวางแผนก่อนว่าถ้าเราแต่งงานกันมีลูกมันก็ต้องภายในระยะเวลานี้รึเปล่า”

แสดงว่าพี่ณัฐพร้อมแล้วตอนนี้?

“พร้อมทางด้านจิตใจทั้งคู่ แต่เวลามันยังไม่ลงตัว ไม่อยากแต่งงานไปแล้วไม่มีเวลาให้กัน มันไม่มีประโยชน์ รู้สึกว่าทุกอย่างมันลงตัว อยู่ด้วยกันได้คุยกันรู้เรื่อง ไม่มีปัญหากันหรือต่อให้มีมันก็หาวิธีแก้ไขปัญหากันได้ แต่ติดที่เรื่องของเวลาที่จะให้กันมากกว่า”

nut tep (8)

nut tep (2)

หลังแต่งจะออกจากวงการเลยไหม?

“ไม่ครับ ยังอยู่ในวงการผมรักอาชีพนี้ แต่อาจจะทำบทบาทอื่นที่แปลกใหม่มากขึ้น ผมเป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ อย่างพิธีกรเพิ่งเริ่มาทำ ก็รู้สึกว่าเป็นอีกสายงานนึงในวงการที่เราก็ชอบเหมือนกัน ก็คงยังอยู่แต่อาจจะเปลี่ยนบทบาทมากขึ้น แตกต่างไปมากกว่านี้”

ถามถึงเรื่องกระแสกระทู้ที่มีคนวิจารณ์เราเห็นถ่ายรูปหวานกับแฟนแล้วว่าบอกไม่เหมาะ?

“ผมยังไม่เคยเห็นเลย ไม่ใช่คนขวางโลก ไม่สนใจใคร แต่เราจะใส่ใจเฉพาะคนที่รอบข้างดีกว่า คนส่วนใหญ่จะให้มาเห็นดีเห็นงามกับเราร้อยเปอร์เซ็นคงเป็นไปไม่ได้ ไม่ได้แอนตี้แต่ก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะเห็นว่าไม่เหมาะ แต่สำหรับผมรู้ว่าเราอยู่ด้วยกันได้ มันไม่จำเป็นต้องให้คนอื่นมาตัดสินเรา ก็ขอบคุณแล้วกันที่เป็นห่วง เก็บความหวังดีของคุณไว้เป็นห่วงตัวเองแล้วกัน”

น้อยหน่าเองก็เป็นเหมือนคนในสื่อ มีเครียดบ้างไหม?

“ไม่นะ แต่ติดนิดนึงที่เขาเป็นคนขี้อาย เขาก็ทำงานพีอามาตลอด ก็โดนแซวบ้างแต่ไม่ถึงกับสูญเสียความเป็นส่วนตัว เพราะเราก็ไปกินข้าวดูหนังเหมือนคู่รักปกติทั่วไป เพียงแต่ว่าผมไม่ได้ทำอะไรที่โจ่งแจ้ง เราทำทุกอย่างที่เข้าตรอก ให้ผู้ใหญ่เห็น เพียงแต่เราไม่ได้แบบไปไหนมาไหนทำตัวเด่น มันไม่ใช่ไง ทำเหมือนคนทั่วไป เดินห้างเหมือนคนปกติ”

ฝากผลงาน ฝากธุรกิจหน่อย?

“ฝ่ากเสื้อปั่นจักยาน naver stop pebaling ทำด้วยความตั้งใจแล้วก็ความชอบ แล้วหวังว่าคนที่ชอบปั่นจักรยานเหมือนกันจะลองให้โอกาสเราดู เพราะเราเองก็ถือเป็นแบรนด์ใหม่ตั้งใจเน้นคุณภาพวัสดุการตัดเย็บ ถ้าลองใช้แล้วจะติดใจ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม-ฝ้าย-ณัฎฐ์” อลเวงรักป่วน “มัจจุราชฮอลิเดย์” รวมตัวพ่อสายฮาเพียบ >>

“ณัฏฐ์ เทพฯ” เสริมทัพ “แผลเก่า” รับบทหนุ่มนักเรียนนนอก นักการเมืองแห่งยุครัฐนิยม

สุพรีม ไอเลสิค “Supreme iLASIK” เปิดตัวสุดหรู เผยนวัตกรรม “ไอเลสิค” เทคโนโลยีปรับค่าสายตาล่าสุด ให้สายตาคมชัดและปลอดภัยกว่า ได้รับการยอมรับและพิสูจน์แล้วจาก องค์การ NASA และทั่วโลก พร้อมทุ่มร้อยล้านขยายสาขา “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” และ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ร่วมการันตีคุณภาพ

“รุ้ง-รุ้งลาวัลย์” งานเข้า!!! เพราะพูดไม่คิด เป็นเหตุ ทำให้คนที่เธอรักต้องจบชีวิต!!!

“น้องไบเบิ้ล” แม่นเวอร์!! ใบ้เลขเด็ด พากันถูกยกกองถ่าย!!