“ชินดง” (Shindong) วง “ซุปเปอร์ จูเนียร์” (Super Junior) เผยความลับในการออกเดทกับแฟนในที่สาธารณะ

ในรายการ Beatles Code 2 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ซูฮยอน (Soohyun) จากวง U-KISS เวลาที่เขานัดพบกับแฟนเพื่อจะไปเดท ก็ทำได้เพียงนัดพบกันในรถ โดยที่ไม่เคยได้ไปดูหนังด้วยกันเลย

พอได้ยินเช่นนั้น นักแสดงตลก ยูน ซางมู (Yoon Sang Moo) เลยแนะนำว่า “มีวิธีที่คุณสามารถพาแฟนสาวไปดูหนังได้ ก็แค่ให้เธอถือกระเป๋าให้คุณ เหมือนกับว่าเธอเป็นสไตลิสต์ส่วนตัวของคุณ”

ซึ่ง หนุ่ม ชินดง (Shindong) ก็เห็นด้วยและกล่าวเสริมว่า “ผมใช้วิธีนี้มาประมาณ 3 ปีแล้ว ผมให้แฟนถือกระเป๋าให้ และไม่มีใครเคยถามว่าเธอเป็นแฟนของผมหรือเปล่า”

พอพูดถึงเรื่องการออกเดทในรายการ ซูฮยอน จากวง U-KISS เผยว่า “เขาปรารถนาที่จะพาแฟนไปในที่สาธารณะ จับมือเธอ และนั่งคุยกันในร้านกาแฟ”

ชินดง วง ซุปเปอร์ จูเนียร์ ได้ออกมาเปิดเผยประสบการณ์เรื่องราวการเดทกับแฟนสาวซึ่งเป็นคนธรรมดา ว่า “พอออกไปไหนต่อไหนต่อไหนกับแฟนในที่สาธารณะได้แล้ว เราก็ยังไม่สามารถนัดพบกันได้บ่อยครั้ง เพราะว่ามีผู้คนมากมายจับตามองเราอยู่ แฟนของผมไม่ชอบมากๆ เธอรู้สึกอึดอัดเมื่อมีคนมองว่า เธอคือแฟนของชินดง ก่อนหน้าที่ผมจะพาแฟนของผมไปเที่ยวอย่างเปิดเผย ผมเคยเป็นหนึ่งคนที่ไม่ชอบพาแฟนไปเที่ยวข้างนอก แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นว่า แฟนของผมไม่ชอบที่จะออกไปเที่ยวข้างนอกกับผมแทน”

พิธีกรจึงถามว่า ตอนนี้ เวลาที่ชินดงกับแฟนนัดพบกัน จะพบกันที่ไหน เขาตอบอย่างฉะฉานว่า “ก็เจอที่บ้านไงครับ แปลกไหมละ?”

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>