ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ “YG Entertainment” จะทำการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจากรายการ “K-POP Star”

ในขณะนี้ผู้ชมต่างกำลังอยากรู้ว่าก้าวต่อไปของผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้ายของรายการ K-POP Star โดย CEO ของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ YG Entertainment ประธาน ยาง ฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ได้ให้ความเห็นของเขาเมื่อไม่นานมานี้

โดยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ประธาน ยาง ฮยอนซอก ได้ถูกถามคำถามมากมายเกี่ยวกับผู้เข้ารอบสุดท้าย คือ ลี ฮาอิ (Lee Ha Yi) และ ลี ซึงฮุน (Lee Seung Hun) ว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ว่าพวกเขาจะเข้าร่วมงานกับ YG Entertainment เขาจึงตอบคำถามด้วยความระมัดระวังตามแบบฉบับของเขาว่า “ผมเองไม่สามารถให้คำตอบได้ในตอนนี้” จะเห็นได้ว่าในอดีต YG Entertainment มีวิธีคำถามอย่างชัดเจน ไตร่ตรอง ปฏิเสธข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง โดยประธาน ยาง ฮยอนซอก ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ ลี ฮาอิ และ ลี ซึงฮุน จะเข้าร่วมงานกับบริษัทของเขา

ยาง ฮยอนซอก ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมได้รับโทรศัพท์มากมาย หลังจากที่มีบทความเกี่ยวกับเรื่องนี้ลงใน Star News (วันที่ 16 พฤษภาคม) เป็นเรื่องจริงที่ผมได้พูดคุยกับตัวแทนของรายการ K-POP Star ว่าจะมีการทดสอบผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คนจากรายการ K-POP Star

ปาร์ค จีมิน (Park Ji Min) ผู้ชนะเลิศจากรายการ K-POP Star จะมีโอกาสว่าเธอจะร่วมงานกับค่ายใด ระหว่าง YG, SM หรือ JYP ส่วนผู้เข้าแข่งขันที่เหลือ อาจจะได้เซ็นสัญญากับบริษัทใดก็ได้ ซึ่งหมายรวมถึงทั้ง 3 บริษัทยักษ์ใหญ่เบื้องต้น แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาจะต้องอยู่กับทาง SBS ไปก่อน

“ผมว่าทาง SM และ JYP ที่เป็นกรรมการตัดสินในการออดิชั่น ก็น่าจะคิดเหมือนกันกับผม สำหรับตัวผมมันเป็นการถูกต้องที่จะประกาศผลการคัดเลือกของผู้เข้าแข่งขันที่เหลือ หลังจากที่ผู้ชนะเลิศ คือ ปาร์ค จีมิน เข้าสังกัดที่เธอเลือกแล้ว” ยาง ฮยอนซอก กล่าวเสริมอีกว่า “ถ้าพิจารณาจากความถูกต้อง เราจะประกาศว่าใครคือผู้เข้าแข่งขันที่เราจะเลือกเข้ามา เพื่อทดสอบเข้าบริษัทของเราอีกทีหนึ่ง ก็ต่อเมื่อ ปาร์ค จีมิน ตัดสินใจครั้งสุดท้ายในการเลือกสังกัด ถ้าไม่มีอะไรคลาดเคลื่อนทางเราจะประกาศผลประมาณสัปดาห์หน้า”

เป็นเพราะว่าค่าย YG มีชื่อเสียงว่าเป็นค่ายที่มีความระมัดระวัง และใช้เวลาในการตัดสินใจอยู่ไม่น้อย จริงๆแล้ว ประธาน ยาง ฮยอนซอก อยากจะทดสอบผู้ข้าแข่งขันที่พวกเขามีความตั้งใจอยากจะเข้าร่วมกับ YG ด้วยตัวเอง

ถ้าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน ของรายการ K-POP Star เซ็นสัญญาเพื่อเป็นเด็กฝึกหัดของ YG จะเป็นครั้งแรกที่ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดจากรายการที่จะเซ็นสัญญากับริษัทในวงการเพลงแค่บริษัทเดียว

การแถลงข่าวของประธาน ยาง ฮยอนซอก ยังคงปล่อยให้ผู้คนสงสัยและอยากรู้มากยิ่งขึ้นว่าใครที่จะได้เข้ามาอยู่ในค่ายเพลงที่ยิ่งใหญ่ และพวกเขาจะกลายเป็นศิลปินแบบไหน หลังจากที่พวกเขาได้ผ่านการฝึกฝนที่เคร่งครัดและมีระเบียบแบบแผนตามระบบการฝึกจากค่าย YG Entertainment

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM บริษัทบันเทิงแห่งแรกในประเทศเกาหลีใต้ที่จัดการประชุมความยั่งยืน ‘SM Sustainability Forum’ มียอดสตรีมมิง 4.7 ล้านครั้งจาก 105 ประเทศทั่วโลก

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

“โมโน กรุ๊ป” เป็นพันธมิตร “SBS Content Hub” ดันโปรเจคใหญ่คับจอเตรียมฉายปี 2020 >>

‘SM’ จับมือกับ ‘CMG’ ประกาศโปรเจกต์ใหม่ระดับโลก #SuperM การรวมทีมของสุดยอดศิลปิน ฝีมือการโปรดิวซ์โดย ‘LEE SOO MAN’>>