ช่อง 7 สี ยกทีมนักแสดงและผู้ประกาศข่าว บุกค่ายทหาร ร่วมส่งมอบความสุขพร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ณ จ.สระแก้ว

3 นักแสดงจากช่อง 7 สี โอ๊ต-สุรศักดิ์ , เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ และ นิว-ปทิตตา พร้อมด้วย ณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ เหยี่ยวข่าวและผู้ประกาศข่าวช่อง 7 สี ร่วมทัพขนขบวนความสนุกส่งมอบให้พี่ๆ ทหารถึงค่ายแบบจัดเต็ม ในกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ ครั้งที่ 1” กองทัพบก โดย สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ ททบ. พร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์กีฬา ณ อ.คลองหาด และ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

7see help (5)

เหล่าบรรดานักแสดงและผู้ประกาศข่าวยกทัพความบันเทิงมาถึงที่ เริ่มด้วยโชว์เสน่ห์ปลายจวักทำอาหารพร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนู ทำเอาพี่ๆ ทหารต่างยกนิ้วให้และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “แซ่บหลายเด้อ” หลังจากอิ่มท้องแล้วก็ต่อด้วยมินิคอนเสิร์ต งานนี้ทั้ง โอ๊ต-เกี่ยวก้อย-นิว ทั้งร้องและเต้นแบบทุ่มสุดตัว จนพี่ๆ ทหารนั่งไม่ติดเก้าอี้ ต้องขอออกมาแดนซ์โชว์สเต็ปบ้าง เรียกว่าไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

7see help (10)

7see help (4)

หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม   “โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์”   นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง บ้านทรายทอง และเพลิงตะวันขอเป็นตัวแทนทีมนักแสดงเผยความรู้สึกต่อการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ผมเองก็เป็นคนสระแก้วครับ แต่ไม่เคยมีโอกาสได้เข้ามาเยี่ยมพี่ๆ ทหารเลย วันนี้ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาถึงในพื้นที่ ได้เป็นส่วนหนึ่งที่มอบกำลังใจ รอยยิ้มและความบันเทิง ซึ่งพวกพี่ๆ เขาเรียกได้ว่าเป็นวีรบุรุษ เป็นรั้วของชาติ ขอขอบคุณในความกล้าหาญและเสียสละที่พี่ๆ ได้มอบให้ ถ้ามีโอกาสจะมาเยี่ยมอีกนะครับ”

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๋อม,ปุ๊กลุก,พีค,เกรซ,มิกค์” ออนทัวร์แจกปฎิทิน มอบความสุขแก่แฟนๆ ทั่วประเทศ

“สารวัตรแม่ลูกอ่อน” กระแสดี ช่อง 7 สี จัดรีรันให้คอละครรอบดึก

ยกทัพละครเด็ด ! จาก ช่อง 7HD เสิร์ฟความสุขครบรส ตลอดปี 2561>>

7 สี รวมใจรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ตกแต่งดอกดาวเรืองบานสะพรั่งทั่วทั้งสถานีฯ

ช่อง 7 สี ส่ง “ฟ้าใหม่” ที่สุดของละครฟอร์มใหญ่ ลงจออีกครั้ง 6 ต.ค.นี้