แซ่บสุดฤทธิ์ ‘แฟนทีวีสัญจร แซ่ดแซ่บ เฟสติวัล’ ก๊อท จักรพันธ์ นำทีมโชว์อลังปะทะ นิวจิ๋ว สุดเชือดเฉือน

แฟนทีวีจัดใหญ่มหกรรม ‘แฟนทีวีสัญจร แซ่ดแซ่บ เฟสติวัล’ ระดมศิลปินยกค่ายแกรมมี่ลูกทุ่งสตริงดวลเดือดเพลงดัง แฟนเพลงปลื้มชมฟรีมีของแจก พร้อมช้อปชิมกินเที่ยวแบบถูกพิเศษประหยัด ประเดิมครั้งแรกที่ลานเซียร์รังสิต  ก็ได้ซุปตาร์ลูกทุ่งขวัญใจมหาชน ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ขึ้นเวทีประชันความแซ่บกับซุปตาร์ตัวแม่ นิวจิ๋ว ร่วมด้วย อ้น เดอะสตาร์ และ เอิ้นขวัญ วรัญญา งานนี้แฟนเพลงท่วมท้นล้นหลามเพราะแต่ละศิลปินต่างคนต่างแซ่บ     โดยเฉพาะ นิวจิ๋ว ซุปตาร์ตัวแม่แห่งวงการเพลงดราม่า แค่ขึ้นเพลงแรกบรรดาเก้งกวางก็อดใจไม่ไหวลุกขึ้นมาแสดงตัวโชว์ลีลาเชือดเฉือนเลือดซิบไม่ต่างกับศิลปินบนเวทีแถมยังใส่อารมณ์ซะยิ่งกว่า  แต่ถ้าแซ่บสุดๆต้องยกให้ ก๊อท จักรพันธ์ โชว์อลังการงานลูกทุ่ง แฟนเพลงแห่มาให้กำลังใจกันเป็นคันรถ เพียบพร้อมทั้งของคาวของหวานของฝากดอกไม้มาลัยเงินรับกันไม่มีจบ โดยก็อทได้จัดทำของพรีเมี่ยมพิเศษทั้งเสื้อยืดและหมอนหนุนมาแจกให้แฟนเพลงเอากลับไปฟินกันต่อที่บ้านด้วย  และ ก๊อท จักรพันธ์ ยังจะนำทีมศิลปินลูกทุ่งสตริงแกรมมี่ไปแซ่บต่อกับแฟนๆใน ‘แฟนทีวีสัญจร แซ่ดแซ่บ เฟสติวัล’ อีก 3 จังหวัด คือ สุพรรณบุรี นครราชสีมา และ เพชรบุรี แฟนๆเตรียมรับความแซ่บเว่อร์กันไว้ได้เลย และติดตามความเคลื่อนไหวของ ‘แฟนทีวีสัญจร แซ่ดแซ่บ เฟสติวัล’ ครั้งต่อไปได้ทาง FB: fantvfantv

got+NJ (12) got+NJ (14)

นิว-จิ๋ว : การปรากฏตัวของพี่ก๊อทเป็นอะไรที่ทุกคนตื่นเต้น อยากฟังเสียง อยากดูโชว์ ถึงวันนี้จะไม่ได้โชว์ร่วมแค่ได้เห็นเสื้อผ้าแดนซ์เซอร์พี่ก๊อทที่แบบจัดเต็มมาก ก็รู้สึกได้ถึงความอลังการคุ้มค่ากับการเฝ้าคอยของแฟนเพลง ก็ไม่อยากให้แฟนๆพลาดนะคะ’

got+NJ (11)

got+NJ (2)

got+NJ (17)

got+NJ (16)

ก๊อท  จักรพันธ์:‘ความสนุกความกันเองที่ก๊อทมีให้แฟนๆเสมอจัดเต็มแน่นอน รับรองว่าทุกคนจะสนุกสนานและไม่ผิดหวัง  ก็ขอเชิญชวนนะครับ ชาวสุพรรณบุรี ชาวเพชรบุรี หรือชาวโคราชบ้านผม ก็สามารถมาสนุกสนานกันได้ที่งานแฟนทีวีสัญจร แซ่ดแซ่บ เฟสติวัล อลังการงานสร้างและก็เต็มที่มากๆ ครับ’

 

ที่มา:  แฟนทีวี
บันทึกภาพ:  แฟนทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก๊อท จักรพันธ์” ประกาศตามหา “ใครจะเป็นคนที่  5”  ใน โปรเจกต์ NC newcountry 

ข่าวดีในรอบ 7 ปี!!! “ก๊อท จักรพันธ์” กลับบ้านแกรมมี่ !! ผุดโปรเจกต์ New Country“สัญญา…เมื่อถึงเวลาผมก็มาครับ”

“นิวจิ๋ว” พร้อมเปิดพรีออเดอร์ อัลบั้มเต็ม “NJ²  (เอ็น เจ สแควร์)”  ทวีคูณความแซ่บ  แฟนตัวจริงห้ามพลาด! >>

“เอ วราวุธ” นำทัพ “ศิลปินลูกทุ่งไอดอล” ชวนคนไทยร่วมทำบุญในแคมเปญใหญ่! “ลูกทุ่งไอดอล รวมใจสู้ภัยโควิด” >>

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>