นักแสดง “ลี จงซุก” (Lee Jong Suk) จะมาเป็นพิธีกรรายการเพลง “Inkigayo”

จากรายงานข่าวว่า นักแสดง ลี จงซุก (Lee Jong Suk) จะมาเป็นพิธีกรรายการเพลง Inkigayo ร่วมกับสาว นิโคล (Nicole) และ ฮารา (Hara) จากวง คาร่า (KARA)

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ตัวแทนจากรายการ Inkigayo ออกมาแถลงว่า ไอยู (IU) จะห่างหายไปจากเวทีสักพัก เนื่องจากเธอจะต้องเตรียมตัวสำหรับงานคอนเสิร์ตของเธอ ซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนมิถุนายน ดังนั้นเราจึงเลือกนักแสดงหนุ่ม ลี จงซุก มาร่วมงานแทน โดยเขาจะร่วมงานกับ 2 สาว นิโคล และ ฮารา โดยในตอนแรกที่เขาจะเริ่มหน้าที่พิธีกร คือ ในวันที่ 3 มิถุนายน โดย ลี จงซุก ยังจะทำหน้าที่พิธีกรต่อไป แม้ว่า ไอยู (IU) จะกลับเข้ามาทำหน้าที่ในตำแหน่งพิธีกรหลังจากที่จบงานคอนเสิร์ต”

นักแสดง ลี จงซุก ได้รับความนิยมอย่างมากจากการเล่นซิทคอมในเรื่อง High Kick 3 โดยเขาจะเริ่มบทบาทพิธีกรในรายการเพลง Inkigayo มีคนบอกว่าเขาจะเตรียมการแสดงแสนพิเศษของเขาที่จะแสดงในรายการด้วย เพื่อเป็นการฉลองการเริ่มต้นชีวิตพิธีกรของเขา

ตัวแทนยังกล่าวต่ออีกว่า “แม้ว่า ลี จงซุก จะเป็นนักแสดง เราคิดว่าภาพพจน์ของเขาในฐานะดาวรุ่งดวงใหม่ซึ่งเหมาะกับรายการของเราเป็นอย่างมาก เขาเองมีความสนใจด้านวงการเพลงอยู่แล้ว เขาจึงตัดสินใจว่าจะตั้งตัวเป็นพิธีกรให้ดีที่สุด”

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “ไอยู”(IU) ที่ไทย 29-30 มิ.ย. ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!! >>

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

อบอุ่นหัวใจจนท่วมท้น พร้อมความทรงจำที่แสนสวยงาม กับ “อีจงซอก” ในแฟนมีตติ้ง “Dear. My With” งาน “LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear. My With]” ของนักแสดงหนุ่มอย่าง “อีจงซอก” >>

“LEE JONG SUK” ส่งคลิปถึงไทยวิท พร้อมกับคำพูดที่แสนละมุน “เรามาเจอกันอีกครั้งที่กรุงเทพฯ นะครับ” ในงานแฟนมีตติ้ง “LEE JONG SUK FANMEETING 19 สิงหาคมนี้” >>

Bodi Ent. สร้างเซอร์ไพรส์คว้าพระเอกสุดฮอต LEE JONG SUK พร้อมจัดแฟนมีตติ้งในไทย 19 สิงหานี้ >>