เซอร์ไพรส์สด “เอย”แฟนทอมมอบแหวนให้”เอมมี่ รัชฎา”กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!!

วู้ดดี้เกิดมาคุยเกาะกระแสข่าวดังที่ฮือฮาสุดไม่ว่าจะเป็น”เมส”ผู้นำเทรนด์ชุดไทยใส่ทุกวัน!!!! ด้วยความชอบชุดไทยถึงขีดสุด และผู้ที่พบเห็นเธอตามสถานที่ต่างๆบางคนเห็นว่าดี บางคนก็ติรวมถึงเปิดใจคู่รักข้ามเพศที่เรื่องราวของทั้งคู่มีคนพูดถึงเยอะมากตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมาไม่พ้น คู่รักข้ามเพศ”เอมมี่ รัชฎา-เอย พัทรนันท์” ที่ทั้งคู่โดนจับตามองว่าคู่นี้รักกันจริงหรือไม่ และการที่เป็นคู่รักข้ามเพศจะเป็นเช่นไรแตกต่างกับคู่รักธรรมดาขนาดไหน พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษที่ทำให้เอมมี่ดีใจสุดๆเพราะคนรักนั้นลงทุนซื้อแหวนเพชรมอบให้กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งเป็นวงที่”เอมมี่”นั้นอยากได้มากๆ รวมถึงเปิดบ้านที่ถูกพูดถึงว่าราคานั้นมหาศาลกว่า50ล้านบาท!!!

wooddy (3)

wooddy (10)

พร้อมปิดท้ายด้วยการลงทุนทดลองความมันส์ก่อนปาร์ตี้สงกรานต์ระดับชาติ “Pepsi S2O”ที่จะมันส์ขีดสุด!!!! เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนปาร์ตี้สงกรานต์ Pepsi S2O ในวันที่11-14เมษายนนี้ เอาใจคนชอบแดนซ์กลางสายน้ำกันแบบเต็มๆไม่มีหยุด  ระหว่างทีม Afrojack และ Deadmau5 ใครจะชนะ?!!! งานนี้ขอบอกเปียก มันส์ แซ่บในเวลาเดียวกัน!!

wooddy (7)

wooddy (6)

ใครที่ยังไม่มีบัตรรีบซื้อด่วน ถ้าไม่อยากพลาดงานมันส์ที่คุณคาดไม่ถึง ไม่อยากตกเทรนก์ไม่อยากเอ้าท์ต้องมาที่นี่เท่านั้น Pepsi S2O ซื้อบัตรด่วน!!! แล้วมามันส์กัน!!!

ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขา!!! s2ofestival #S2OFestival #PepsiS2O #PepsiS2OFestival #SongkranEDM #ซื้อตอนนี้บัตรถูก #เพื่อนใครยังไม่มีบัตรรีบบอกต่อ

สำหรับครั้งหน้านั้น วู้ดดี้จะพาไปสดกันต่อที่ไหน ต้องติดตาม เพราะอะไรจะเกิด….ก็ให้มันเกิด!!! 21.45 น. ทุกคืนวันอาทิตย์ โมเดร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

“วู้ดดี้” แผนซ้อนแผน จัดเซอร์ไพรส์สดวันเกิด “ตุ๊กกี้”

“ตันแมนแจกแหลกปะทะวู้ดดี้แมนพูดแหลก”

ปรากฎการณ์รายการโทรทัศน์ครั้งใหม่ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น “ Woody (วู้ดดี้) ” และปรับรูปแบบใหม่เป็นรายการสด เขยิบเวลาขึ้นมาเป็น 21.45-23.30น. รวมเวลา 1ชม.45นาที

“นิ้วกลม บัณฑิต แก้ม คลอเส็ท และ ดร.แอนนี่” บุคคลเปลี่ยนโลก!!