“ตูน-พิมพ์ปวีณ์” ปลื้มกระแสตอบรับละครเรื่องแรกดีเกินคาด

ถือว่าเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 7 สี ก็ว่าได้สำหรับนางเอกหน้าหวาน “ตูน-พิมพ์ปวีณ์   โคกระบินทร์” ที่ล่าสุดลงละครเรื่องแรกก็กระแสดีเกินคาด ในบทของหม่อมเจ้าอุราศรี ในละครสุดฮอต “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวออกอาการปลื้มที่แฟนละครให้การตอบรับดี “ เรื่องนี้ตูนรับบทเป็นหม่อมเจ้าอุราศรีค่ะ ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกของตูนเลย ค่อนข้างตื่นเต้นและลุ้นมากว่าผลจะออกมายังไงเพราะก่อนหน้านี้ตูนอาจเคยผ่านงานภาพยนตร์มาบ้าง แต่การทำงานก็ค่อนข้างแตกต่างกันทั้งในเรื่องของมุมกล้องและการทำอารมณ์ต่างๆ ซึ่งผลที่ออกมาก็ดีเกินคาดค่ะ แฟนละครให้การตอบรับดีมาก คอยให้กำลังใจตูนตลอดในไอจี และที่สำคัญที่สุดตูนต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านสำหรับโอกาสดีๆ และขอบคุณแฟนละครทุกคน ตูนขอฝากผลงานของตูนด้วยนะคะ ซึ่งนอกจากเรื่องไม่สิ้นไร้ไฟสวาทแล้ว ตอนนี้ตูนมีละครอีกสองเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่คือ บ้านทรายทองและคู่ปรับฉบับหัวใจ ยังไงก็ฝากด้วย   นะคะ ตูนน้อมรับทุกคำติชมและสัญญาว่าจะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ”

IMG_5154

ติดตามละคร “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟชั่นนิสต้าสายสแนปห้ามพลาด 3 นักแสดงชื่อดัง แพรว-ปอย-ตูน อวดรูปชิคๆใน Fashion Studio Box 3 สไตล์กับแคมเปญ “centralwOrld fashiOn citizens” พร้อมชวนทุกคนสะท้อนตัวตนที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ วันนี้ถึง 31 ต.ค.65 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ >>

“จิณณ์” ชวนดู “มหาหิน” รีเทิร์นจอ สนุกบู๊สนั่นมันทุกตอน >>

“ตูน พิมพ์ปวีณ์” เผยก้าวแรกกับ ช่อง 3 ปลื้มร่วมงาน “พี่นก ฉัตรชัย” ใน “เกมล่าทรชน”

นักแสดงช่อง 7HD ร่วมใจแต่งชุดไทยพร้อมเชิญชวนร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ระหว่าง 9 ธ.ค.2561 – 19 ม.ค. 2562 ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า >>

7HD จัดใหญ่ยกชุดละครล็อตใหม่โชว์ใจกลางเมือง! นำทัพนักแสดง-ผู้จัดฯ เดินพาเหรดเปิดตัว 3 เรื่องครบรส >>