พี่ฉอด นำทัพแจกรถคันแรก!!!! “เปิดช่องจีเอ็มเอ็มม็มเอ็ม็มเอม 25 ได้โตโยต้า อัลติส”

แจกแล้ววว…หลังจากที่ช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 ได้เปิดตัวแคมเปญ “เปิดช่อง GMM 25 ได้โตโยต้า     อัลติส” โดยให้ผู้ชมทางบ้านร่วมสนุกง่ายๆเพียงเปิดช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ชมรายการที่คุณชื่อชอบแล้วส่ง SMS ด้วยการพิมพ์ข้อความ “GMM 25 ตามด้วยชื่อรายการที่ชมอยู่ขณะนั้นมาที่หมายเลข 4642525 โดยจะมีการจับรางวัลแจกรถยนต์โตโยต้า อัลติส ให้กับผู้โชคดีเดือนละคัน เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุด “พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีเอ็มเอ็ม แชนแนล บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด นำทัพนักแสดงและพิธีกร จับรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ได้รับรถคันแรก!!! เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย“คุณธัญเทพ ขำสงค์ หนุ่มจากจ.นครสวรรค์ เป็นผู้โชคดีคนแรกที่คว้ารถยนต์โตโยต้าอัลติสไปครองจากการส่ง SMS มาร่วมสนุกขณะเปิดช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 ชมรายการ“ฟังเพลงบรรเลงธรรม”

GMM25 (6)

GMM25 (4)

บรรยากาศในวันส่งมอบรถยนต์เป็นไปอย่างสนุกสนานคึกครื้น ที่บริเวณหน้าอาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส โดยมี พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา นำทัพทีมนักแสดงจากซิทคอมเรื่อง Love On Air 3 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ” นำโดย เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย และเหล่านักแสดง อาทิ โบ ธนากร, ต้นหอม ศกุนตลา, เผือก พงศธร, ดาด้า วรินดา, บุ๊คโกะ ธนัชพันธุ์, นุ้ย ธนวัฒน์, เจม จิตริน, อาร์ต มารุต, อาทซ์ อรอานิญช์, ดาว ณัฐภัสสร รวมถึง ดีเจเป้ วิศวะ รับหน้าที่พิธีกร ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับผู้โชคดีและครอบครัวในครั้งนี้ด้วย

GMM25 (2)

GMM25 (5)

สำหรับแคมเปญ “เปิดช่อง GMM 25 ได้โตโยต้า อัลติส” ยังคงเดินหน้าให้ร่วมลุ้นกันต่อ โดยพี่ฉอด สายทิพย์     เผยว่า “รู้สึกยินดีกับผู้โชคดีคนแรกของแคมเปญนี้มากเลยนะคะ และฝากถึงผู้ชมทางบ้านว่ายังเหลือระยะเวลาในการร่วมสนุกกันอีก 2 เดือน (เมษายนและพฤษภาคม) ผู้ชมที่อย่างเป็นหนึ่งในผู้โชคดีแบบคุณธัญเทพ สามารถร่วมสนุกกับกติกาง่ายๆแค่เพียง เปิดดูรายการของช่อง GMM 25 และเมื่อเห็นโลโก้ GMM 25 ขึ้นมุมจอให้พิมพ์ GMM25 (วรรค) ตามด้วยชื่อรายการที่ดูอยู่ตอนนั้น แล้วกดส่งมาที่หมายเลข 4642525 (ครั้งละ 3 บาท) ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ไม่แน่!!! รถยนต์โตโยต้า อัลติส คันต่อไปอาจเป็นของคุณก็ได้ค่ะ”

GMM25 (1)  GMM25 (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พี่ฉอด-พี่อ้อย รับรางวัลเกียรติยศผู้ใช้ภาษาไทยสร้างสรรค์ดีเด่นวันภาษาไทยแห่งชาติ >>

“CHANGE(เช้นจ์) 2561 พร้อมสู้ศึก ชิงเรตติ้งละครส่ง “พลอย เฌอมาลย์” ปะทะ 5 พระเอก ใน “เพลิงนาง” แซ่บ ! >>

ครั้งแรกของพี่อ้อยพี่ฉอดใน TALK ABOUT LIVEเปิดประเดิมด้วย 5 นักแสดงนำจากละคร เนื้อใน  >>

พี่ฉอด สายทิพย์ พร้อมเหล่านักแสดง CHANGE 2561 เปิดหลากหลายวิธีช่วงเทศการณ์สงกรานต์ถึงห่างกายแต่หัวใจเราจะดูแลกันในช่วงโควิด-19 >>

พี่อ้อย & พี่ฉอด ตัวต่อตัว พร้อมรับฟังปัญหาหัวใจสู้โควิด >>