“จัดหนัก “โฟร์” โชว์เซ็กซี่ ขยี้ใจ สลัดผ้ายั่วน้ำลายหนุ่มทั้งประเทศ

แฟนคลับติดตามไอจีกว่าล้านคน สำหรับนักร้องสาวสุดยอดไอดอลวัยรุ่นไทย “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” ศิลปินค่าย “กามิกาเซ่” ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะถูกจับตามองไม่น้อย แม้กระทั่งโพสต์รูปขึ้นไอจีแต่ละครั้งแซ่บ! ยิ่งกว่าคำคมให้คิดทั้ง “ทำตัวดีๆหน่อยช้อยส์พี่เยอะ /มาตรวจสุขภาพประจำปีหมอบอกปกติทุกอย่าง ยกเว้นใจ” แต่ที่ชัดเจนที่สุดเห็นจะเป็นภาพคู่นักร้องหนุ่ม “ธามไท” ขณะรออยู่สนามบินพร้อมข้อความสะกิดติ่งอยากรู้อยากเห็นจากแฟนคลับว่า “ถ้ามัวโลเลพี่จะเซไปหาคนอื่นแล้วนะ..!!” จนกลายเป็นประเด็นฮอตครั้งใหญ่ ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าแท้จริงแล้ว “ไฮโซณัฐ” คือตัวหลอก อีกทั้งยังมีแฟนคลับคอยตามสืบว่าสาว “โฟร์” แอบมีหวานใจตัวจริงซุกไว้อีกคนอย่างหนุ่มไฮโซนามว่า “ฟิล่า” ที่เป็นถึงทายาทลูกนักการเมือง เรื่องความรักยังคงคลุมเครือไม่ชัดเจน แถมระยะหลังสาว “โฟร์” เริ่มหันมาสนิทสนมกับนักร้องรุ่นน้องสเต็ปเทพร่วมค่ายอย่างหนุ่ม “ธามไท” ที่มีภาพควงกันถี่ยิบ จนถูกหลายคนจับตามองว่าทั้งคู่กำลังปลูกต้นรักสานสัมพันธ์กันจริงหรือเปล่า

four (5)

คนสวยพูดยากช้อยส์พี่เยอะ ใครจะโลเลอะไรก็ช่างสำหรับ “โฟร์” เค้ามีดีก็ต้องโชว์ หลังจากถูกทาบทามจากนิตยสารหลายเล่มมานาน คราวนี้เจ๊จัดให้แบบเซ็กซี่ขยี้ใจชายเลยขอตัดสินใจถอด! อีกครั้ง ประกาศชัดโชว์ของดีใส่บิกีนี่รับซัมเมอร์นี้ลงในนิตยสารสุดสัปดาห์ พอมีข่าวว่าเตรียมถอดผ้าก็ทำให้หนุ่มๆ ทั้งประเทศกระชุ่มกระชวย อยากเห็นภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตเซ็กซี่ครั้งนี้เร็วๆ งานนี้ขอบอกว่าจะเปรี้ยวก็จี๊ดถึงใจ ส่วนใครจะมองว่าแซ่บนี้ก็พูดเลยว่าใช่ เรียกว่าเป็นผลงานชิ้นล่าสุดที่ขอสลัดภาพสาวใสแบ๊วแบ๊ว มาทำให้หนุ่มๆ น้ำลายหกจนอยากขยุ้มหัวใจ เห็นแล้วต้องละลายกันทั้งประเทศ

four (2)

four (1)

ไปถ่ายแฟชั่นเซ็ตครั้งนี้ที่ริมหาดทะเลสวยน้ำใส หลายๆคนก็ถามว่า ไม่ชวนคู่ดูโอเพื่อนซี้ “มด” มาถอด!ด้วยละ “โฟร์” บอกเลยว่างานนี้นานทีขอฉายเดี่ยว แบบชวนเสียวคนเดียวบ้าง มีดีก็ขอต้องโชว์ให้ดูแบบเต็มอิ่มเต็มตาใครจะมองยังไงก็ “ไอดอนท์แคร์” นะจ๊ะส่วนงานเพลงที่ห่างหายไปนาน นักร้องสาว “มด” ก็ขอพักหันไปเอาดีด้านงานละครหลายเรื่อง แถมยังถนัดบทนางร้าย จนถูกเม้าท์ว่า เล่นได้เนียนเข้าถึงบทบาทจริงๆ แต่สาว “โฟร์” ก็ยังมีงานในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยๆ รวมถึงการทำฝันให้เป็นจริงกับงานธุรกิจส่วนตัวเปิดร้านดอกไม้ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นหนุ่มๆ เข้ามาแวะเวียนอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มน้อย หรือหนุ่มใหญ่ ที่เข้ามาขายขนมจีบแบบเนียนๆ และ ล่าสุดจับมือคนรู้ใจ “ไฮโซณัฐ-ณัฐพล จุฬางกูล” นักธุรกิจหนุ่มหล่อบุกตลาดความสวยความงามด้วยการออกผลิตภัณฑ์ FOVR FACE (โฟร์เฟซ)” สเปย์กันแดดรับหน้าร้อนช่วงสงกรานต์พอดิบพอดี ซึ่งถือเป็นธุรกิจใหม่ที่ทั้งคู่ทำด้วยกันเป็นครั้งแรก งานนี้สาว “โฟร์” ยินดีต้อนรับเพราะเจอแบบนี้เรียกว่ารับทรัพย์ขึ้นแท่น “เศรษฐีนี”อย่างเดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“The Divergent Series: Insurgent”จุดกระแสการรอคอย ทึ่ง 8 Motion Posters สุดเจ๋ง!! และเตรียมมันส์พร้อมกันในระบบ 3 มิติ

“โฟร์” มองอนาคต!!! เล็ง…ลุยธุรกิจความสวยงาม!!!

“โฟร์” ช้ำ!!! แฟนควงสาวอื่นสวีทต่อหน้า!!! กลางกองเอ็มวี. “ไปไม่ได้หรือเธอไม่ไป”

“โฟร์-มด” จี๊ดจ๊าด!!! ดึงกระแสนโยบายนายกฯ “แฟนคันแรก”

เมนูวันหยุด ชวน“โฟร์-มด” หลบร้อน!! ซุ่มเรียนทำขนม อวดฝีมือปลายจวัก