ส่องคนดังสงกรานต์ปีนี้ไปไหน

ส่องคนดังสงกรานต์ปีนี้ไปไหน  เตือนเล่นน้ำอย่างมีสติ พร้อมย้ำขับรถอย่าประมาท!!!

ROSE

โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์

สำหรับสงกรานต์นี้ ถ้าไม่เข้าห้องอัดเสียง ก็คงจะไปเกาหลีค่ะ อากาศกำลังเย็นสบาย ส่วนคนที่เดินทางไปต่างจังหวัด ก็ดูแลเรื่องขับรถนะคะ คาดว่าคนเยอะรถก็จะติด พอรถติดเราเบื่อก็อาจจะหยิบมือถือออกมาเล่น ก็อาจเกิดอันตรายได้ ส่วนใครที่ไปเล่นสงกรานต์ระมัดระวังตัวเอง เล่นแบบไม่เอาปรียบกันทั้งผู้ชายผู้หญิงนะคะ อย่าดื่มกันจนขาดสติ อันนี้เน้นมากๆ และในช่วงวันครอบครัวก็กลับไปรดน้ำคุณพ่อคุณแม่ ญาติผู้ใหญ่ กอดท่านบอกว่าดีใจที่ได้อยู่ด้วยกัน แค่นี้ท่านก็มีความสุขแล้วค่ะ

ten

เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง

สงกรานต์ปีนี้เต้นไม่ได้ไปไหน ก็คงอยู่กรุงเทพค่ะ แต่ก็อยากจะฝากถึงคนที่ไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือเดินทางกลับบ้าน ก็ฝากเรื่องการเดินทางนิดหนึ่ง ถึงเราจะมั่นใจในการขับรถ แต่ก็ไม่ควรประมาท เมาอย่าขับ ใครง่วงก็แวะหลับ หรือจะผลัดให้เพื่อนมาขับแทน ยังไงก็ระมัดระวังเดินทางให้ปลอดภัย อีกเรื่องสำหรับการเล่นน้ำสงกรานต์ อย่าเล่นรุนแรงเกินไป ผู้หญิงก็แต่งตัวให้มิดชิด ส่วนผู้ชายก็ควรให้เกียรติผู้หญิง ที่สำคัญอย่าลืมประเพณีไทยรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ด้วยนะคะ

put

พุฒพุฒิชัย เกษตรสิน

สงกรานต์ในปีนี้ไม่ได้ไปไหนครับอยู่กรุงเทพทำงานจัดรายการวิทยุ อาจจะมีไปทำบุญบ้างนิดหน่อยครับ ฝากเรื่องขับรถช่วงสงกรานต์เมาไม่ขับครับ ถ้าดื่มมาก็ให้คนไม่ดื่มขับแทนดีกว่า จะได้ลดอุบัติเหตุ ปีนี้ช่วงสงกรานต์มีโครงการถ้าจังหวัดไหนมีอุบัติเหตุเป็นศูนย์จะมอบเงินหนึ่งล้านบาทให้ด้วย ก็อยากให้ทุกจังหวัดมีอุบัติเหตุเป็นศูนย์จะได้ได้เงินกันทุกจังหวัด ขอให้เที่ยวสงกรานต์กันอย่างมีความสุขนะครับ

nicky

นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์

แอบเสียดายเหมือนกันไม่ได้เล่นน้ำสงกรานต์ปีนี้ เพราะผมมีงานไปต่างประเทศครับ จริงๆ เป็นเทศกาลที่คนทั่วโลกให้ความสนใจ เป็นเทศกาลที่สนุกมาก ถ้าเราเล่นกันอย่างมีน้ำใจ บางทีเราอาจมีกระทบกระทั่งกันบ้าง อาจจะเต้นสนุกแล้วชนกัน ก็อยากให้ผู้ชายทุกคนใจเย็นครับ สำหรับสาวๆ ถ้าอยากปลอดภัยอย่าแต่งที่โป๊มาก เพราะอาจจะเป็นเป้าสายตาของผู้ชายหื่นๆ ได้ครับ อันนี้สำคัญมากครับ บางทีเราเล่นน้ำ จนเราลืมไปว่าเรามีใครอยู่ที่บ้าน น้องๆ ทุกคน เพื่อนๆ ทุกคน สำหรับใครที่ทำประจำก็ดี แต่สำหรับใครที่ไม่เคยลอง ผมเชื่อว่าลองดูครับ ลองสักครั้งที่เราจะได้มีโอกาสรดน้ำดำหัวคุณพ่อคุณแม่หรือว่าคนที่มีบุญคุณกับเรา เพราะว่าเป็นสิ่งที่ดี ผมก็ทำเหมือนกันครับ สงกรานต์ก็เป็นอีกเทศกาลหนึ่งที่เกิดอุบัติเหตุเยอะมาก ขอให้ทุกคนมีสติในการขับขี่รถยนต์ สำหรับใครที่ดื่มสุราถ้าเกิดคุณเมาอย่าขับ เพราะถ้าเกิดคุณขับตอนเมา ไม่ใช่อันตรายแค่คุณ แต่เป็นอันตรายต่อคนอื่นด้วยครับ

VICTOR

วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์

ผมไปอเมริกาครับ ส่วนใครที่กลับไปหาคนที่เรารัก ก็ใช้เวลาตรงนั้นให้เต็มที่ การเล่นน้ำสงกรานต์นี้ ก็สนุกได้ แต่อย่าให้ถึงขั้นคึกคะนองจนเกินเหตุกันเลย อะไรที่มันพิเรนๆ ก็อย่าไปทำ เพราะถ้ามันเดือดร้อนถึงผู้อื่น วันแห่งความสุขจะกลายเป็นวันแห่งความเศร้า ที่บ้านเป็นคนไต้หวัน แต่ตัวผมเกิดและโตที่เมืองไทย เลยยังไม่เคยมีประสบการณ์รดน้ำดำหัว แต่สำหรับใครที่เป็นชาวพุทธ และเป็นคนไทย ผมว่าน่ารักดีนะ ที่กลับบ้านรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เป็นการแสดงความเคารพและนึกถึงผู้ใหญ่ แทนที่เราจะออกไปสนุกกับเพื่อนๆ เท่านั้น สงกรานต์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งช่วงวันหยุดของคนไทย สำหรับใครที่ทำงานหนัก มีวันหยุดทั้งทีก็ขอให้สนุกกันอย่างเต็มที่ work hard play hard แต่ก็ขอให้เล่นอย่างมีสติกันครับ

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน >>

“นิกกี้ ณฉัตร” นัดเพื่อนซี้ “เกรท วรินทร” “ลีซอ” “ป๋าเต็ด” “โค้ชโย่ง” และ “แจ็ค แฟนฉัน” รวมตัวเชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้ นำทัพโดย “ซน ฮึง มิน” พร้อมชวนลุ้นรางวัล Chang Pass ไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามราชมังฯ 26 มีนาคมนี้ >>

“นิกกี้ ณฉัตร” ยกก๊วนเพื่อนซี้ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” “โอม ภวัต – เลโอ โซสเซย์” แจมวิ่ง-เติมเต็มคำว่าเพื่อน “ดีเจพุฒ” งาน “ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>