MONO29 เปิดโปรแกรมหนังดี สุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ “สไปเดอร์แมน” 4 ภาครวด รับเทศกาลสงกรานต์

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด อัดแน่นความบันเทิงทั้งหนังดีและซีรีส์ดัง รับเทศกาลสงกรานต์ เต็มอิ่มจุใจตลอด 5 วันเต็ม ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 ถึง วันพุธที่ 15 เม.ย. 58 ตั้งแต่ 9 โมงเช้ายันตีสอง เรียกน้ำย่อยกันด้วยโปรแกรม “ฮิต มูวี่ส์ (Hit Movies)” เต็มอิ่มเกือบ 2 ช.ม.ตั้งแต่เวลา 15.00-17.30 น. กับภาพยนตร์ “ซูเปอร์ฮีโร่” ชื่อ “สไปเดอร์แมน (Spider-Man)” ที่เรียงหน้ากระดานออกมาให้ชมกันแบบจุใจถึง 4 ภาครวด)

เปิดโปรแกรมซูเปอร์ฮีโร่ “วันเสาร์ที่ 11 เม.ย.58” กับต้นกำเนิด “ไอ้แมงมุม 1 (Spider-Man 1)” เรื่องราวความเปลี่ยนแปลงของชายหนุ่มกำพร้า “ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์” ที่พบว่าตัวเองมีพลังพิเศษหลังจากถูกแมงมุมกัด และหลังจากที่ลุงเสียชีวิตจากเหตุการณ์ฆาตกรรม เขาจึงใช้พลังอำนาจที่ได้มาต่อสู้กับเหล่าอาชญากรรมในร่างของ “สไปเดอร์แมน”

ต่อเนื่องกับภาคที่ 2 ใน “วันอาทิตย์ที่ 12 เม.ย.58” กับ “ไอ้แมงมุม 2 (Spider-Man 2)” นอกจาก “ปีเตอร์” จะต้องปรับตัวกับการเป็นบุคคลธรรมดา ยังต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่กับพลังของเขาที่ได้มา ในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ ที่ต้องทำหน้าที่รับผิดชอบเพื่อนมนุษย์ ในนาม “สไปเดอร์แมน” และประมือกับวายร้ายที่มีพลังมหาศาลอย่าง “ด็อกเตอร์ อ็อคโตปุส”

ตามมามันกันต่อกับภาคที่ 3 ใน “วันจันทร์ที่ 13 เม.ย.58” กับ “ไอ้แมงมุม 3 (Spider-Man 3)” ไอ้แมงมุม 3 (Spider-Man 3)” การประสานชีวิตทั้ง 2 ด้าน “ปีเตอร์” กำลังเป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งความรักและภารกิจพิทักษ์ความสงบ

แต่แล้วพายุครั้งใหม่ก็เริ่มก่อตัวขึ้น…เมื่อชุดฟอร์มสไปเดอร์แมนของเขากลับกลายเป็นสีดำและทวีพลังรุนแรงขึ้น การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ส่งผลให้ความโกรธแค้นที่ฝังลึก ระเบิดออกกลายเป็นพลังด้านมืดมหาศาล ที่ปีเตอร์ไม่อาจควบคุมได้

SpiderMan

ต่อเนื่องด้วยภาคล่าสุด “ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน (The Amazing Spider-Man)” ใน “วันอังคารที่ 14 เม.ย.58” กับหนุ่มสไปเดอร์แมนคนใหม่ “แอนดรูว์ การ์ฟิลด์” ย้อนเรื่องราวกลับไปสู่ชีวิตในวัยเรียนของ “ปีเตอร์” กับช่วงเวลาที่ต้องพบว่าตัวเองนั้นมีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใคร การใช้ชีวิต ความรักครั้งแรก และเรื่องราวการสืบหาข้อมูลเกี่ยวกับการหายตัวของพ่อแม่ ซึ่งนำไปสู่อดีตคู่หูของพ่อ ที่กลายเป็นวายร้าย “เดอะ ลิชาร์ด”

และส่งท้ายวันหยุดในวันสุดท้าย “วันพุธที่ 15 เม.ย.58” กับภาพยนตร์ “วีรบุรุษพันธุ์อึด ฝ่าทะเลเดือด (The Guardian)” นักว่ายน้ำกู้ภัยผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวจากการเผชิญหน้าพายุลูกโต ถูกส่งตัวไปสอนที่ “เอ สคูล” เพื่อฝึก
โปรแกรมพิเศษให้ผู้สมัครหน้าใหม่ ให้กลายเป็นนักว่ายน้ำกู้ภัยที่เก่งที่สุดและกล้าหาญที่สุด ด้วยวิธีการฝึกนอกตำรา เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดอย่างที่เขาเคยทำไว้ และเมื่อถึงวันที่ศิษย์ต้องใช้ความรู้ทุกอย่าง เพื่อปฏิบัติการเสี่ยงภัยครั้งแรกจะเป็นอย่างไร

พบกับโปรแกรม “ฮิต มูวีส์ (Hit Movies)” ตลอด 5 วันเต็ม และโปรแกรมหนังดี ซีรีส์ดังอีกมากมายตลอดวันหยุด 5 วันเต็ม ที่ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) อัดแน่นความบันเทิงสุดมันที่จัดเสิร์ฟให้ได้ชมกันแบบฟรีๆ
ถึงบ้านตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 – วันพุธที่ 15 เม.ย.58 ตั้งแต่ 9.00-01.40 น.ทางดิจิตอลทีวี ช่อง 29 (เซ็ทท็อปบ็อกซ์) หรือ ช่อง 39 (จานดาวเทียม,เคเบิลทีวี)

ที่มา:  MONO29
บันทึกภาพ:  MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง