“แพทตี้” ช็อค!! “ซันนี่” ประชิดตัว ชวนเต้นลีลาศ “ไอซ์” สวมมาดคนสวนใน “น้ำตากามเทพ”

เพราะกามเทพชอบเล่นตลกกับความรักของคนไม่ว่าจนหรือรวย!!   เสาร์นี้ ( 11 เม.ย.) มาชมผลงานของกามเทพ ในละครซีรี่ส์ “น้ำตากามเทพ”   โดยจีทีเอช ออนแอร์ ค่ายจีทีเอช ที่ส่งความสนุกมาให้ผู้ชมได้หัวเราะร่าน้ำตารินกันโดยเฉพาะ งานนี้ ผู้กำกับ ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ขอเปิดตัว ไพโรจน์ (ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) คนสวนหน้าสวย สมาชิกคนล่าสุดที่จะมาปั่นปวนให้ คฤหาสน์อัมราภรณ์ชุลมุลมากขึ้นกว่าเดิม!!

gth1104 (9)

โดยเป็นฉากที่ ชาวี (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) บุกเข้าไปช่วย อารยา (แพทตี้-อังศุมาลิน) จากการถูกงูฉกไว้ได้ทัน แต่อารยาเข้าใจผิดว่า หมอแมะ (โจ๊ก โซคูล) เป็นคนช่วยเธอไว้   ทำให้ชาวีน้อยใจมาก หลังเกิดเรื่อง หญิงย่า (โฉมฉาย ฉัตรวิไล) ได้จ้างคนสวนคนใหม่ ชื่อ ไพโรจน์เข้ามาใหม่ ทำเอา ชลลี่ (ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร) เกิดอาการตกหลุมรักไพโรจน์ตั้งแต่แรกเห็น ไม่เพียงเท่านั้นชลลี่ที่ทำตัวร้ายกาจกับอารยานั้น กลับเป็นเพียงการแกล้งทำเพื่อตบตาหญิงแม่ (กิ๊กมยุริญ ผ่องผุดพันธ์) เพราะจริงๆแล้วทั้งคู่เป็นเพื่อนรักลับๆกันมาตั้งแต่วัยเด็กแล้ว

gth1104 (7)

gth1104 (4)

หลังจากที่อารยาหายดีแล้ว หญิงย่าเริ่มสังเกตว่าชาวีและอารยาเริ่มตีตัวออกห่างกันมากขึ้น หญิงย่าจึงออกคำสั่งให้ทั้งคู่ไปออกงานราตรีสโมสรด้วยกันเพื่อประสานรอยร้าวของทั้งคู่ส่วนไพโรจน์ที่เข้ามาเป็นคนสวนก็เริ่มสืบหาความลับบางอย่างที่บ้านหลังนี้ซ่อนเอาไว้

เบื้องหลังกองถ่ายมีแต่ความเฮฮา เริ่มตั้งแต่ฉากที่สาวเอวบางร่างน้อยอย่าง ไอซ์-ปรีชญา มาสมัครเป็นคนสวนคนใหม่ ที่ดูยังไง๊..ยังไง ก็ดูออกว่าเป็นผู้หญิงชัดๆ ต่อด้วยฉากที่ แพทตี้ ต้องเข้าฉากนอนป่วย      และให้ พี่โจ๊ก โซคูล มาคอยดูแลรักษา   เรียกว่าแค่สัมผัสตัวคนไข้ก็ทำเอาหมอถึงกับใจละลาย แถมด้วยซีนที่ ไอซ์-อภิษฎา ต้องกลั้นขำอยู่นาน    เมื่อต้องมาต่อบทกับ ซันนี่ ที่มีสภาพริมฝีปากบวมคล้ำเป็นสีดำเพราะไปดูดพิษงูให้นางเอก    โดยที่แขกรับเชิญคนพิเศษ แจ็ค แฟนฉัน โผล่มาเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหาร สร้างสีสันให้ฉากนี้ ยิ่งฮาขึ้นกว่าเดิม

gth1104 (5)

gth1104 (16)

จากนั้นมาแซ่บกันต่อกับฉากเด็ด เมื่อพระเอกเดินไปปิดม่านที่ประตูออฟฟิศ แล้วถอดเสื้อนอกออก ก่อนจะเดินเข้ามาประชิด ด้วยสายตาโรคจิตสุดๆ  ฉากนี้ทำเอา แพทตี้ ถึงกับถอยกรูดจนสุดผนัง ก่อนที่ ซันนี่ จะโน้มตัวเข้ามาใกล้ๆ ความฮาอยู่ที่อยู่ๆ ซันนี่ ต้องควง แพทตี้ มาซ้อมเต้นรำในจังหวะแทงโก้ ซึ่งในเรื่องทั้งคู่ต้องเต้นเข้าขายังกับนักเต้นลีลาศโอลิมปิก แต่ในความเป็นจริง เรียกว่าเหยียบเท้ากันไปมาไม่รู้กี่รอบ เลยต้องซ้อมแล้วซ้อมอีก กว่าจะเต้นได้พริ้วไหวสมใจผู้กำกับ

gth1104 (10)

อยากรู้ว่าทั้งคู่จะทำได้ดีหรือไม่ และเรื่องราวที่ตามมาจะวุ่นวายขนาดไหน ติดตามชมได้ใน “น้ำตากามเทพ” วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2558 เวลา   22.00 น.ทางช่อง GTH ON AIRและช่องGMM 25 

ที่มา:  ค่ายจีทีเอช
บันทึกภาพ:  ค่ายจีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีทีเอช ออนเเอร์” ทำรายการพิเศษ “น้ำตาแตกฝอย” “ปุ๊กกี้-เติ้ล” ร่วมแฉเบื้องหลังสุดฮา ในละครซีรี่ส์ “น้ำตากามเทพ”

“พิศาล” โมโห ระเบิดอารมณ์ใส่ “ชลลี่” “ชาวี” ใส่สูทตะลุยคิวบู๊ จนทรายกระเด็น ติดตามความสนุกได้ใน “น้ำตากามเทพ” เสาร์ที่ 6 มิย.นี้

“น้ำตากามเทพ” บุกเกาะร้าง กลางทะเล “ตั๊ก” แน่น-อก โชว์หุ่นล่ำ ปะทะ “ปุ๊กกี้”

“น้ำตากามเทพ” ยกกองถ่าย บุกทะเล เปิดตัว ตั๊ก-บริบูรณ์ เล่นจริงตบจริง!?!

“โจ๊ก” ปลื้ม “ซันนี่” ครูดีสอนการแสดง รับ-ส่งอารมณ์ ในละครซีรี่ส์ “น้ำตากามเทพ”