เอาใจแฟนๆ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อวสานหงสา ด้วย Dolby Atmos ระบบเสียงที่ดีที่สุด พร้อมโปรโมชั่นแจกของพรีเมี่ยม Limited Edition >>

เพื่อต้อนรับการเข้าฉายของอภิมหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่นอิงประวัติศาสตร์ที่ทุกคนรอคอย “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อวสานหงสา” ได้เลือกระบบ Dolby Atmos นวัตกรรมเสียงที่สมบูรณ์ที่สุดในโรงภาพยนตร์ ซึ่งถูกใช้กับภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์ใหญ่ๆ เกือบทุกเรื่อง มาใช้กับภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อวสานหงสานี้ เพื่อเป็นการปิดตำนานอย่างสมบูรณ์แบบ และเพื่อให้แฟนๆ หนังได้สัมผัสกับทุกมิติแห่งรายละเอียดของเสียงที่ “จริง” ยิ่งกว่า กับพลังก้องกังวานของเสียง 360 องศาเหนือศรีษะและรอบทิศทางท่ามกลางสมรภูมิแห่งประวัติศาสตร์ กึกก้องทรงพลังกัมปนาทไปกับทุกฉากของการกรีฑาทัพและกรำศึกรบลือลั่นสะเทือนแผ่นดิน กระหึ่มอย่างชัดเจน มร.Pankaj Kedia” ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโสประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, อินเดีย และออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ (Senior Regional Director, India, South East Asia, ANZ) ของ บ.Dolby Laboratories เองได้เปิดเผยถึงการที่ได้รับความไว้วางใจและมีส่วนร่วมในการปิดตำนานครั้งนี้ว่า

Dolby-Atmos (1)

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และเรียกได้ว่าเฝ้ารอถึงวันเข้าฉายของภาพยนตร์ เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อวสานหงสา” ที่ถูกถ่ายทอดและนำเสนอภายใต้ระบบเสียง Dolby Atmos กันเลยทีเดียว พูดได้ว่าที่บ.ดอลบี้ พวกเรามีความตั้งใจอย่างแรงกล้าและปรารถนาเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ผ่านการคิดค้นอย่างดีที่สุด และมีส่วนในการเติมเต็มความฝัน ต่อยอดจินตนาการของเหล่าผู้สร้างภาพยนตร์นำไปสู่การสร้างประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดให้เกิดขึ้นในโลกภาพยนตร์”

Dolby-Atmos (2)

พิเศษยิ่งกว่าร่วมปิดตำนานกับบทสรุปส่งท้ายอภิมหากาพย์ภาพยนตร์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อวสานหงสา” ภายใต้ประสบการณ์ในการชมภาพยนตร์ที่ “จริง” ยิ่งกว่า เลือกชมในโรงภาพยนตร์ภายใต้ระบบเสียง ดอลบี้ แอทมอส Dolby Atmos เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อวสานหงสา ในระบบ Dolby Atmos ทุก 2 ที่นั่ง ผ่านทางออนไลน์ที่ www.majorcineplex.com และ App Major MoviePlus แล้วนำหางตั๋วมาโพสท์ลงในหน้ากิจกรรม ที่ www.facebook.com/MajorGroup พร้อม Hastag #DolbyAtmos_KingNaresuan ลุ้นรับเสื้อยืดจากภาพยนตร์จำนวน 200 รางวัล ตั้งแต่วันที่ 9 – 20 เม.ย. 58 และประกาศผลรายชื่อผู้โชคดี 25 เม.ย.58 นี้ ที่ www.facebook.com/MajorGroup

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 9” ปล่อยของรัว สนุกสรวลใจกับ “ภาคศึกล้างแผ่นดิน”กับ“ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรีส์” โดย “คุณชายอดัม”

“ท็อป” พลาดตกหลังม้า!!! ทุ่มสุดตัวเล่นบท “พระชัยบุรี” >>

“อัทธ์” จัดเต็มทุกความซาดิสม์ ถูกใจบท “มังกะยอชวา” สุดโหด! >>

“ทิชา” เล่นบู๊ไม่ห่วงสวย !!! เป็นสาวขาลุยในบท “มณีจันทร์” >>

“เป้-ทวีฤทธิ์” อินจัดบท “พระนเรศวร” เก็บไปละเมอพูดจนภรรยาสะดุ้ง!!! >>