“สกอลล์” ส่ง “เวลเวท สมูธ ” เนรมิตเรียวเท้าเรียบเนียน ง่ายเพียงคลิ๊กเดียว! ผลิตภัณฑ์คู่ใจสาววัยทำงานดุจทำสปาเท้าเองที่บ้าน

บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความสวยงามของเท้าสกอลล์ (Scholl) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อเรียวเท้าเนียนสวย “สกอลล์ เวลเวท สมูธ เอ็กเพรส เพดี้” ภายใต้แนวคิด “Everyday is Your Foot Journey: เพราะทุกวันคือการเดินทาง” ซึ่งจะช่วยให้การดูแลเท้าเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด

scholl (11)

บิอังกา โรดริเกวช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์สุขภาพ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกอลล์ เปิดเผยว่า “เท้าคืออวัยวะที่สำคัญที่สุดส่วนหนึ่งของร่างกาย เพราะไม่เพียงแต่เป็นอวัยวะที่พาเราไปทุกที่ แต่ยังสามารถบอกถึงอาการผิดปกติอื่นๆ ในร่างกายได้อีกด้วย แต่ถึงแม้เท้าจะมีความสำคัญมากแค่ไหนเราก็มักจะละเลยการดูแลเท้าของเราเสมอ และเนื่องจากเท้าคือสิ่งที่มักจะต้องเผชิญกับเชื้อโรคและสิ่งสกปรกเป็นอย่างแรก การดูแลรักษาเท้าจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากเพื่อให้เท้ามีสุขภาพที่ดี ซึ่ง “สกอลล์ เวลเวท สมูธ เอ็กเพรส เพดี้” เครื่องขัดเท้าอัตโนมัติผลิตภัณฑ์ใหม่จากสกอลล์ที่สร้างมาเพื่อคนวัยทำงาน ช่วยกำจัดผิวหนังที่แห้งแตก หยาบกร้านที่บริเวณส้นเท้า เปลี่ยนส้นเท้าที่แห้งแตกให้นุ่มเนียนสวยภายในคลิ๊กเดียว ใช้งานง่ายและปลอดภัยเพราะเมื่อมีแรงกดที่ส้นเท้ามากเกินไปเครื่องจะหยุดทำงานเอง อีกทั้งยังประหยัดเวลาทำให้เหมือนมีสปาเท้าง่ายๆ ที่บ้านทุกวัน ด้วย 3 ขั้นตอนที่มีประสิทธิภาพเพื่อเท้าสวยสุขภาพดี เริ่มจากทำความสะอาดเท้าด้วยน้ำอุ่น เช็ดเท้าให้แห้งสนิท หลังจากนั้นก็ขัดเท้าด้วย สกอลล์ เวลเวท สมูธ เอ็กเพรส เพดี้ และท้ายสุดให้นวดเท้าด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ซึ่งจะช่วยให้ผิวเท้าเรียบเนียนและนุ่มราวกับทำสปาเท้า

scholl (3)

ด้าน ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา “ลิเดีย” กล่าวว่าลิเดียเป็นคนนึงที่ต้องทำงานทุกวัน และที่สำคัญเวลาไปตามงานต่างๆ ส่วนใหญ่ต้องใส่รองเท้าส้นสูงแถมยังเปิดส้นอีกด้วย ทำให้ยิ่งต้องดูแลผิวหนังบริเวณเท้าให้เรียบเนียนอยู่เสมอ เพราะถ้าเราแต่งหน้าสวย ใส่ชุดสวย แต่ส้นเท้าแตก คงเป็นอะไรที่ไม่น่ามองนัก แต่พอตอนนี้มีเครื่องขัดเท้าอัตโนมัติมาช่วย ชีวิตคงดีขึ้นมากๆ เพราะใช้งานง่ายและเห็นผลเร็ว สามารถทำได้เองที่บ้าน เพื่อการดูแลสุขภาพเท้าเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนไม่ควรมองข้าม

scholl (4)

นอกจากนี้ยังได้เชิญ.ญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์อเมริกันบอร์ด Anti-Aging Medicine โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวมาร่วมพูดคุยเรื่องผิวของเท้าและโรคผิวหนังที่เท้าที่อาจจะเกิดจากสาเหตุง่ายๆ อย่างเช่น ส้นเท้าแตกซึ่งมีสาเหตุจากปัจจัยหลักคือผิวแห้งและถูกกดทับหรือ   เสียดสี การปล่อยให้ส้นเท้าแตกโดยไม่รักษา นอกจากจะเสียบุคลิกภาพแล้วยังอาจเกิดภาวะแทรกซ้อนเช่น เลือดออกหรือติดเชื้อแบคทีเรียตามรอยแตกได้ จึงควรจะมีการดูแลโดยการขัดหนังส่วนที่เป็นผิวหนังที่ตายแล้วออก และหมั่นทาครีมให้ความชุ่มชื้นเป็นประจำ อีกหนึ่งสาเหตุที่อาจจะทำให้เกิดส้นเท้าแตกคือการมีน้ำหนักมากเกินไป เพราะฉะนั้นไม่ควรปล่อยให้น้ำหนักเกินเกณฑ์ และหากส้นเท้ามีอาการแตกมากจนถึงขั้นมีแผลหรือเลือดออก ควรทายาปฏิชีวนะป้องกันการติดเชื้อร่วมด้วย

scholl (9)

scholl (5)

“เราเชื่อว่าเท้าคืออวัยวะที่สามารถสร้างความมั่นใจให้เราได้ โดยเฉพาะผู้หญิงเพราะเรียวเท้าสวยคือสิ่งที่ช่วยสร้างความมั่นใจและความรู้สึกเซ็กซี่ให้กับพวกเธอได้อีกด้วย เราจึงมีความมั่นใจมากว่า สกอลล์ เวลเวท สมูธ เอ็กเพรส เพดี้ จะสามารถเป็นเหมือนเพื่อนคู่ใจคนวัยทำงานที่จะคอยดูแลสุขภาพและความงามของเท้าได้เป็นอย่างดี” บิอังกา โรดริเกวช กล่าวทิ้งท้าย

พบกับ สกอลล์ เวลเวท สมูธ เอ็กเพรส เพดี้ ได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจัดจำหน่ายในราคา 1,450 บาท

ที่มา:  อาร์ค เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  อาร์ค เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซุบซิบสาว ลิเดีย ในงาน “สกอลล์ เวลเวท สมูธ เอ็กเพรส เพดี้”

สกอลล์ ชวนประกวดภาพทำหน้าเซ็ง ลุ้นตั๋วเครื่องบินไปเดินช้อปปิ้งแบบชิลล์ๆ ที่สิงค์โปร์ 2 ที่นั่ง

สกอลล์ ชวนสาวๆ เช็คสุขภาพเท้า ป้องกันภาวะเท้าแบน

สกอลล์ จัดกิจกรรม “Scholl Comfort Health Style 2014” แนะนำ คอลเล็คชั่นใหม่ รับ Summer 2014