“ริท” เปิดซิงรับบทคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ใน “Wifi Society”ตอน“Be my Dadปะป๊ากับเทวดาตัวน้อย”

จากวัยเฟี้ยวต้องกลายมาเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวเรื่องจริงที่นำมาถ่ายทอดเป็น “Wifi Society ซีรี่ส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน Be my Dadปะป๊ากับเทวดาตัวน้อย” ชีวิตของ ไนน์นำแสดงโดย “ริทเรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” หนุ่มวัยรุ่นเพิ่งเรียนจบหมาดๆ ไม่มีงานประจำ กระทั่ง แนนแสดงโดย “อธิษฐ์ชญาดา งานฑวีเลิศสิน”น้องสาววัยเรียน ตั้งท้องและคลอด น้องเท็นแสดงโดย “เซทเตอร์ด.ช.ณัฐปภัสร์ ธีระเดชพิทักษ์”ผ่านไป 2 ปี “แนน” กับสามีหนุ่มแยกทางกัน จึงพา “เท็น” กลับมาอยู่กับพ่อแม่ แต่ก็อยู่ไม่ได้เนื่องจากที่บ้านเป็นธุรกิจร้านอาหารกลางคืนไม่เหมาะกับการเติบโตของเด็ก “ไนน์” จึงต้องรับเลี้ยง “เท็น” เรื่องราวชุลมุนปนสนุกสนานของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวมือใหม่ จึงเริ่มต้นขึ้น “ไนน์” อัพเดทชีวิตตัวเองลงโซเชียล และโพสต์เรื่องราวและการเลี้ยงดู “เท็น” ลงพันทิป จนเกิดกระแสคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวในโลกออนไลน์ ขณะที่สายสัมพันธ์เป็นไปอย่างแนบแน่นอบอุ่นอยู่ๆ พ่อตัวจริงก็กลับมาทวงสิทธิ์ขอ “เท็น” กลับไปเลี้ยง

wifi1904 (8)

wifi1904 (5)

“ริท” เผยว่า “บทไม่ยากครับ ผมเลี้ยงเด็กไม่เป็นอยู่แล้ว ภาพที่ออกมาก็เลยดูเก้ๆ กังๆ เป็นธรรมชาติ (ยิ้มๆ) แต่ยากตรงที่ต้องเข้าฉากกับน้องเซทเตอร์ เพิ่งขวบครึ่งยังพูดไม่ค่อยได้ เป็นธรรมดา มีงอแงบ้าง ง่วง หิว หลายอย่างต้องปรับเปลี่ยนตามอารมณ์ของน้องเลย ซึ่งก็เป็นครั้งแรกที่รับบทคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว แต่ก็สนุกดีครับ เราถ่ายกัน 2 วัน วันแรกน้องยังไม่คุ้นกับผม แต่วันที่ 2 คุณแม่ของน้อง น่ารักมากเปิดรูปผมให้น้องดูตลอดแล้วให้น้องเรียกผมว่าปะป๊า บอกว่าปะป๊าให้ทำอะไรต้องทำนะ พอเข้าฉาก น้องเซทเตอร์เล่นตามบทเลยครับ ทีนี้สนิทกันเลย ขอฝากด้วยนะครับ ดูแล้วนอกจากได้ชมความน่ารักที่เป็นธรรมชาติของผู้ชายที่เลี้ยงเด็กไม่เป็นแล้ว ยังได้สะท้อนมุมมองให้วัยรุ่นได้คิดว่าการตั้งครรภ์ก่อนวัยที่เหมาะสมปัญหาอะไรที่จะตามมาบ้างครับ”

wifi1904 (4)

wifi1904 (2)

ชีวิตของ “ไนน์” จะเป็นอย่างไรเมื่อขาด “น้องเท็น” ติดตามเอาใจช่วยได้ในWifi Society”ซีรี่ส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Be my Dadปะป๊ากับเทวดาตัวน้อย”วันอาทิตย์ที่ 19 เม..นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง oneที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอริท-เรืองฤทธิ์” ขยายสาขา THE RITZ CLINIC (เดอะ ริทซ์ คลินิก) สุดปัง!! ชวนแฟนๆ สัมผัสความฟิน งาน “THE RITZ BEGINS” กลางสยามสแควร์ >>

“หมอริท-เรืองฤทธิ์” ปลื้ม!! THE RITZ CLINIC (เดอะ ริทซ์ คลินิก) ไตรมาสแรกสุดปัง!! คว้ารางวัลการันตีคุณภาพคับคั่ง!! >>

“แมท” – “เก้า” ร่วมอัปเดตเทรนด์ความงาม ในงาน Advancing Dermatology For Every Skin Story >>

“หมอริท” จัดงาน Grand Opening “THE RITZ CLINIC” สาขา 4 เซ็นทรัลพระราม 2 คว้าศิลปินหนุ่ม “นนท์-ธนนท์” จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พร้อมกิจกรรมเปิดตัวแน่น!! >>

 “กัลเดอร์มา จัดการคัดเลือกโครงการ GAIN Thailand Got Trainers “หมอริท-เรืองฤทธิ์” คว้ารางวัล The Winner of GTGT 2021