สกู๊ปลมซ่อนรัก ฉากจบ ออกอากาศ วันพุธที่ 15 เมย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

เรียกว่าทำให้ต้องเสียน้ำตากันแบบ หนักหน่วงเลยทีเดียว สำหรับฉากท้าย ๆ ของละครเรื่องลมซ่อนรัก เพราะหลังจากที่ แต้ว ณฐพร (ภัทริน)  รู้ความจริงเรื่องที่ถูกณเดชน์ (หมอณนต์) สามีของเธอหลอกมาตลอด  เรื่องการปลอมตัวระหว่างสองพี่น้อง แล้วหมอณนต์ ก็ไม่ยอมเปิดเผยความจริงกับเธอ   จนเผอิญ ได้ยินการพูดคุยกันระหว่างฝาแฝดสองพี่น้อง งานนี้เมื่อแต้ว ล้างมณทิล เรื่องการคดโกงบริษัทเรียบร้อยแล้ว เธอก็ขอกลับไปอยู่ที่ดอยผาหมอกเพียงลำพัง และบอกเลิกกับณเดชน์ทันที

lom_ending (9)  lom_ending (5)

ขอบอก ว่าเศร้า เคล้าน้ำตากันสุด ๆ  ซึ่งฝ่ายพระเอก ก็ตามง้องอน จนสำเร็จ  จึงขอแต้ว แต่งงานกันอีกครั้ง แต่คราวนี้ แต่งงานกันจริง ๆ ไม่มีการหลอกลวงใด ๆ ขึ้นอีก  ซึ่งฉากนี้ณเดชน์ จะต้องขี่ม้า พานางเอกมาชมวิว ทิวทัศน์ บรรยากาศสวย ๆ พร้อมเนรมิตร ท้องทุ่ง ทำให้เป็นทุ่งกังหันลม อบอวลไปด้วยลมแห่งรักที่อยู่รายรอบตัว ให้ความรักพัดพาในสายลม  สมกับชื่อละครลมซ่อนรักกันเลยทีเดียว
lom_ending (10)
lom_ending (11)
ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่เขาใหญ่  ช่วงเช้าจะเป็นฉากที่แต้วกับณเดชน์ ต้องขี่ม้าด้วยกัน  แล้วต่อมาจึงเป็นฉากรักหวาน ๆ ของทั้งคู่ เมื่อณเดชนื สวมแหวนแต่งงานให้กับแต้วอีกครั้ง   งานนี้ต้องใช้เวลานานหน่อย เพราะฝ่ายฉากต้องเซ็ท ฉากกังหันลมขึ้นมา กว่าจะเสร็จสิ้น ก็เป็นช่วงบ่ายคล้อยแล้ว แต่ก็พอดี กับแสงยามบ่ายที่สวยงาม ทำให้บรรยากาศ แสนจะอบอุ่นเย็นสบาย  กว่าจะได้ลงเอย ปรับความเข้าใจกัน ก็ทำเอานักแสดง และท่านผู้ชม เสียน้ำตากันไปยกใหญ่เลยทีเดียว  แต่ขอบอกว่าเป็นฉากที่ซาบซึ้งประทับใจกันสุด ๆ  รับรอง ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน อย่าพลาดชม
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 จับมือ JKN เปิดตลาดใหม่ละครไทยในต่างประเทศ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ >>

ณเดชน์ ควงสองสาว แต้ว-ณฐพร แพทริเซีย กู๊ด ส่ง “ลมซ่อนรัก” หวนคืนจออีกครั้ง

ลมซ่อนรัก ออกอากาศ วันพฤหัสที่ 2 เมย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

เบื้องหลังละครลมซ่อนรัก ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

“เข็ม – ลภัสรดา” คิดถึงงานแสดงหวนคืนหน้าจออีกครั้ง กับบทนางร้ายสุดแซ่บ ใน “ลมซ่อนรัก”