รายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยว “GRANDPAS OVER FLOWERS” ฉายตอนแรกเรตติ้งพุ่งอันดับ 1 หลังนักแสดงสาว ชเว จีอู (CHOI JI-WOO) ร่วมเดินทางไปกรีซ

HONG KONG & Asia Pacific (วันที่ 10 เมษายน 2558) รายการเรียลลิตี้แนวท่องเที่ยวของ CJ E&M ได้ออกอากาศเป็นตอนแรกโดยกลับมาพบกับแฟนๆในซีซั่นที่ 4 พร้อมกับชื่อรายการใหม่ว่า “Grandpas over Flowers in Greece” ซึ่งออกอากาศตอนแรกในประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา โดนในคืนนั้นเองเรตติ้งของรายการได้ไต่ทะยานขึ้นอันดับ 1 โดยมีค่าเฉลี่ยผู้ชมที่ 10% และเรตติ้งสูงสุดที่ 12.5% นอกจากนั้นแล้ว รายการ “Grandpas over Flowers in Greece” ยังจะออนแอร์ในทั่วทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านทางช่อง Channel M โดยเริ่มต้นวันแรกในวันที่ 18 เมษายน 2558 นี้

Ch_M (8)

สำหรับรายการในซีซันใหม่นี้ เหล่าสมาชิกจะเดินทางไปยังประเทศกรีซ ซึ่งนักแสดงหนุ่ม ลี ซอจิน (Lee Seo-jin) จะได้รับความช่วยเหลือจากนักแสดงสาว ชเว จีอู ซึ่งเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมไปทั่วภูมิภาคเอเชียจากละครยอดฮิตเรื่อง Winter Sonata สำหรับการออกอากาศตอนแรกของรายการ จะเต็มไปด้วยบรรยากาศความงดงามของดูไบ และตามด้วยความงดงามของประเทศกรีซ โดยมี 2 ผู้ช่วนในรายการที่คอยทะเลาะกันด้วยความน่ารัก

Ch_M (2)

บรรยากาศของงานแถลงข่าว ถูกจัดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2558 ในกรุงโซล โดยนักแสดงสาว ชเว จีอู เผยว่า “ลี ซอจิน บ่นเรื่องการใช้จ่ายของฉันตลอดทั้งทริปการเดินทางครั้งนี้เลยค่ะ ฉันเริ่มไม่เห็นด้วย และหวังว่าจะได้รับฟังความคิดเห็นจากผู้ชมว่าทุกคนคิดอย่างไรกันบ้างหลังจากที่ได้ชมรายการแล้ว (หัวเราะ)”

Ch_M (4)

ชเว จีอู ดูและเหล่าคุณปู่เสมือนกับว่าเกล่าคุณปู่เป็นคุณพ่อของเธอเอง เธอให้ความดูแลอย่างทั่วถึง และยังมอบแระสบการณ์ท่องเที่ยวแสนล้ำค่าให้กับเหล่าคุณปู่อีกด้วยไม่เพียงแค่หนังสือท่องเที่ยวและรายละเอียดต่างๆในการเดินทางเท่านั้น นักแสดงสาวยังเตรียมของใช้ส่วนตัวต่างๆมากมาย อาทิ ถุงน้ำชา กระดาษทิชชู่ ผ้าปูโต๊ะ ให้กับเหล่าคุณปู่ด้วย ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก ไม้เด็ดเธอได้เตรียมต๊กบกกี เพื่อฉลองวันไหว้พระจันทร์ร่วมกับเหล่าคุณปู่อีกด้วย คุณปู่ ลี ซุนแจ (Lee Soon-jae) กล่าวว่า “จะโชคดีแค่ไหนนะ ถ้าได้ จีอู เป็นลูกสาวของเรา”

Ch_M (1)

ในตอนที่ 3 ซึ่งออกอากาศวันที่ 10 เมษายน 2558 ชเว จีอู ทำหน้าในการพาเหล่าคุณปู่เที่ยวกรีซเพียงลำพัง โดยพวกเขาจะเที่ยวชมสถานที่สำคัญอันเป็นแหล่งกำเนิดของตำนานกรีก และสถานที่อันโด่งดังของกรุงเอเธนส์ ซึ่งนักแสดงสาวทำหน้าที่เป็นผู้นำพาเหล่าคุณปู่เที่ยวได้อย่างสนุกสนาน แม้ว่าจะออกมั่วๆไปหน่อยก็ตาม โดยตอนนี้ก็เป็นอีกตอนหนึ่งที่น่าติดตามเช่นกัน

รายการ Grandpas over Flowers ซึ่งเริ่มออกอากาศในปี 2013 ภายธีมหลักของการท่องเที่ยวนั้น มีสมาชิกหลักซึ่งเป็นนักแสดงในวัย 70 ซึ่งมีจุดมุ่งหมายการเดินทางที่ต่างกันไป ร่วมกับนักแสดงรุ่นหนุ่มที่จะร่วมเดินทางไปด้วย รายการได้รับความชื่นชมจากแฟนๆและนักวิจารณ์ว่า รายการเป็นรายการรูปแบบใหม่ที่จะโชว์ให้เห็นการผจญภัยและการพักผ่อนของเหล่าคุณปู่

Ch_M (3)

สำหรับการออกอากาศรายการ “Grandpas over Flowers in Greece” ในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะออกอากาศทุกวันเสาร์ โดยเริ่มในวันที่ 18 เมษายน 2558 ผ่านทางช่อง Channel M ของฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน มาเลเซีย ฟิลิปปินสืไทย อินโดนีเซีย กัมพูชาและพม่า

Ch_M (5)

Ch_M (6)

 

ที่มา:  Channel M
บันทึกภาพ:  Channel M
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แบงค์ ธิติ ชวนดู “ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers ซีซั่น 2 ตะลุยภารกิจสุดมันพิชิต 3 ประเทศ ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม และ เนเธอร์แลนด์ >>

ทรูโฟร์ยู ปล่อยโปสเตอร์ 3 คอนเทนท์สุดปัง ยั่วน้ำลายแฟนๆ