“ซองมิน” (Sungmin) “อึนฮยอก” (Eunhyuk) จากวง “Super Junior” และ “จุนซู” (Junsu) จากวง “JYJ” เกือบจะเดบิวต์เป็นกลุ่มเดียวกัน

ในตอนล่าสุดของรายการ Taxi มีแขกรับเชิญ คือ ซองมิน (Sungmin) จาก Super Junior , เจสสิก้า (Jessica) จาก Girls’ Generation และ ลูน่า (Luna) จาก f(x) โดยทั้ง 3 คนได้พูดคุยเรื่องราวในตอนที่พวกเขาเป็นเด็กฝึกหัดของค่าย SM Entertainment
โดยซองมินได้เปิดเผยเรื่องราวบางอย่างที่สร้างความประใจอย่างมาก คือ ซองมิน , อึนฮยอก (Eunhyuk) และ จุนซู (Junsu) ได้ถูกวางตัวเพื่อจะเดบิวต์เป็นกลุ่ม 3 คน

 

ซองมินกล่าวว่า “ก่อนที่วงซุปเปอร์ จูเนียร์จะได้เดบิวต์ ได้มีแผนการที่จะให้ อึนฮยอก ,จุนซู และผม เดบิวต์เป็นกลุ่ม 3 คน อย่างไรก็ตาม จุนซู ได้ถูกเลือกให้เป็นสมาชิกของวง ดงบังชินกิ (TVXQ) เสียก่อน แผนเลยต้องล้มเลิกไป ในตอนนั้น ผมรู้สึกเหมือนฝันสลายหายไปในพริบตา ผมเลิกฝึกซ้อมและพักไปเลยถึง 1 ปี ตอนนั้นผมอายุ 19 ปีแล้ว หัวใจของผมได้รับความทุกข์ที่ยิ่งใหญ่มาก”
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ต้นสังกัด SM Entertainment เปลี่ยนตัวกลุ่มที่จะเดบิวต์ ก่อนหน้านั้น คังอิน (Kangin) , ฮีชอล (Heechul) จากวง Super Junior , ยุนโฮ (Yunho) TVXQ และ แจจุง (Jaejoong) JYJ ก็เกือบจะได้เดบิวต์เป็นกลุ่ม 4 คนแล้วเช่นกัน

ที่มา:  www.gokpop.com
บันทึกภาพ:  www.gokpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>