เปิดตัว “Start Again” เพลงประกอบสุดกินใจ ซึ้งสะกด ‘The Age of Adaline’ สู่หนังรักแห่งปี

ล่าสุดThe Age of Adaline อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก ภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่าสุดประทับใจแห่งปี 2015 ซึ่งนำแสดงโดย เบลค ไลฟ์ลีนักแสดงสาวสวยผู้โด่งดังมาจากซีรี่ย์ขวัญใจสาวๆ อย่าง Gossip Girls รวมทั้งยังเป็นแฟชั่นไอคอนของฮอลีวู้ดที่ทุกคนล้วนจับตามองและ ‘มิเคียล ฮิวส์แมน’ เทพบุตรคนใหม่ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อจากซีรี่ย์สุดฮิตอย่าง Game of Throne ได้เปิดตัวเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ลึกซึ้งกินใจกับเพลงที่มีชื่อว่า “Start Again” โดยได้ ‘ร็อบ ซิมอนเซ่น นักแต่งดนตรีประกอบภาพยนตร์ และวงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์-ป๊อป Faux Fix’ มาร่วมกันแต่งเนื้อร้องและทำนอง รวมทั้งยังได้‘เอเลน่า ทอนร่านักร้องสาวสัญชาติไอริช-อิตาลีมาถ่ายทอดพลังเสียงอันทรงพลัง และชวนหลงใหลในบทเพลงนี้อีกด้วย

โดย ‘ร็อบ ซิมอนเซ่น’คือ นักดนตรีหนุ่มสัญชาติอเมริกัน ผู้อยู่เบื้องหลังโดยการรับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบให้กับภาพยนตร์คุณภาพอย่าง Foxcatcher, Life of Pi และ (500) Days of Summer นอกจากนี้เขายังเคยคว้ารางวัลจากสถาบัน BMI Film & TV Awards ในสาขาของการทำดนตรีเมื่อปี 2013 มาแล้ว

start again (8)

ด้านวงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์-ป๊อปอย่าง Faux Fix’ นั้นเป็นโปรเจ็กต์วงที่เกิดจากการจับมือกันระหว่างเคธี่แชสเทน และ นาธานจอห์นสัน โดยทั้งคู่มีความสนใจ และรักในการทำดนตรีเหมือนกัน อัลบั้มล่าสุดของพวกเขาอย่าง ‘My Antagonist’ ล้วนได้รับคำชม และการตอบรับที่ดีจากเหล่าคนในวงการดนตรีมากมาย นอกจากนี้ Faux Fix ยังเคยผ่านงานด้านการแต่งดนตรีประกอบภาพยนตร์มาแล้วเช่นกัน โดยพวกเขาคืออยู่เบื้องหลังของดนตรีประกอบสุดล้ำในภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟอย่าง Looper และ Young Ones นั่นเอง

start again (5)

ส่วน ‘เอเลน่า ทอนร่า’ เธอคือนักร้องสาวสัญชาติไอริช-อิตาลี ผู้รับตำแหน่งเป็นนักร้องนำ และเล่นกีต้าร์ในวงดนตรีแนวอินดี้-อัลเทอร์เนทีฟร็อคที่มีชื่อว่า ‘Daughter’ ฝีมือ และพลังน้ำเสียงการร้องของเธอนั้นได้รับคำชมจากเหล่านักร้อง รวมไปถึงวงดนตรีอื่นๆ อีกมากมาย นักวิจารณ์เพลงบางรายถึงขนาดนิยามเทคนิคการร้องของเธอว่า “หนักแน่นและเป็นเอกลักษณ์ ไม่แพ้ศิลปินระดับแถวหน้าของวงการ”

start again (4)

งดงามตลอดกาล หรือ ต้องปกปิดหัวใจเป็นความลับตลอดไป พิสูจน์การแสดงครั้งเข้มข้นของ เบลค ไลฟ์ลี และ มิเคียล ฮวส์แมน พร้อมทั้งร่วมสัมผัสกับที่สุดแห่งความไพเราะแห่งบทเพลง “Start Again ” ใน The Age of Adaline อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก : 23 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิเคียล ฮิวส์แมน” หนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่ ท้าชะตาชีวิตและความรัก ไขปริศนาแห่งกาลเวลาใน “2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย” >>

“The Age of Adaline” จุดกระแสซึ้งอย่างต่อเนื่อง ! นี่คือภาพยนตร์รักแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด

MV – ‘Life Is Beautiful’ Ost.The Age of Adaline เพลงใหม่สุดไพเราะโดย ‘Lana Del Ray’ นักร้องสาวแห่งยุค !

เจิดจรัสกับ 3 นางแบบแห่งยุคเปลี่ยนโฉมเป็น อดาไลน์ บี น้ำทิพย์ – มะลิ โคทส์ – ซาบีน่า เดอะเฟซ ในงานพรีเมียร์ The Age of Adaline อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก

เบลค ไลฟ์ลีย์ เฉิดฉายพรมแดง นำทีมนักแสดงเปิดตัวภาพยนตร์รัก เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี “The Age of Adaline” รอบแรกของโลก ‏