‘แจ่มใส เลิฟ ซีรี่ส์’ จับมือ ‘GMM TV’ เปิดตัว Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ จากนิยายดังแจ่มใส สู่ละครรักวัยรุ่นแห่งปี ‘ซีรี่ส์ รักนะเป็ดโง่’

ใครว่าสาวขี้เหร่ จะมีความรักกับเค้าบ้างไม่ได้…? แล้วอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อลูกเป็ดกำลังจะมีความรัก มาร่วมค้นหาคำตอบรักแท้นี้ได้ใน ‘ซีรี่ส์รักนะเป็ดโง่’ โดย ‘สำนักพิมพ์แจ่มใส’ จับมือ ‘GMM TV’ ส่งละครรักวัยรุ่นชวนจิ้นฟินจิกหมอนที่ดัดแปลงมาจากนิยายรักสุดฮอตของ‘แจ่มใส เลิฟ ซีรี่ส์’ชุด‘Ugly Duckling’ ผลงานคุณภาพของ may112, มิลค์พลัส, เจ้าปลาน้อย และแสตมป์เบอรี่ ซึ่งเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกระทบไหล่นักเขียนและนักแสดงนำจากชีรี่ส์เรื่องนี้ ได้แก่ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน, มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์, เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ และ นีร สุวรรณมาศ ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 43 ณ เวทีเอเทรียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเร็วๆ นี้

Ugly Duckling (6)

คุณศศกร วัฒนาสุทธิวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ และบรรณาธิการ   สำนักพิมพ์แจ่มใส เปิดเผยว่า ‘ซีรี่ส์รัก นะเป็ดโง่’ ที่กำลังจะออนแอร์ทางช่อง GMM 25 เป็นละครที่สร้างขึ้นจากนิยายรักวัยรุ่น แนวแจ่มใส เลิฟ ซีรี่ส์ ในชื่อชุด‘Ugly Duckling’ ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์พิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรักในปีที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ลูกเป็ดขี้เหร่’ กับเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของบรรดานางเอก ‘ขี้เหร่’ ที่มีนิสัยแปลกประหลาดแถมยังเข้าใจยาก ดังนั้นคนรักของพวกเธอจึงต้องรักในสิ่งที่เธอเป็น และด้วยจุดเด่นของเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ ฉีกแนวนางเอก แสนสวย รวย เพอร์เฟ็กต์ จึงกลายมาเป็นจุดเด่นทำให้นิยายชุด ‘Ugly Duckling’ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักอ่านวัยรุ่น พร้อมรอลุ้นติดตามความสนุกในรูปแบบละครกับ ‘ซีรี่ส์รักนะเป็ดโง่’ ที่เตรียมออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2558 เวลา 20.00 -21.00 น. ทางช่อง GMM 25

Ugly Duckling (11)

สำหรับนิยายชุด ‘Ugly Duckling’ มีทั้งหมด 6 เรื่อง ได้แก่ เรื่อง Perfect Match แฟนฉัน! รับประกันความเพอร์เฟ็กต์ (May 112), เรื่อง Pretty (Pity) Girl ส่งรักทักทายหัวใจยัยขี้ลืม (มิลค์พลัส), เรื่อง Don’t อย่ามองนะถ้าไม่อยากตกหลุมรัก (เจ้าปลาน้อย), เรื่อง Boy’s Paradise แผนรักชุลมุนจับคุณผู้ชายมาให้ฟิน (แสตมป์เบอรี่), เรื่อง Puppy Love ปิ๊งรักครั้งนี้ขอรีเควสต์หัวใจยัยจุมม่า (ปุยฝ้าย) และเรื่อง Mystery Club คลับรักอลวน ชมรม คนอลเวง (Mimoza) ซึ่งนิยายชุดนี้ที่ทาง GMM TV นำไปสร้างเป็นละคร คือผลงานของMay 112, มิลค์พลัส, เจ้าปลาน้อย และแสตมป์เบอรี่นำแสดงโดยนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง พุฒ พุฒิชัย, มุก วรนิษฐ์, นีร สุวรรณมาศ, เม้าส์ ณัชชา, นิกกี้ ณฉัตร, เมฆ จิรกิตติ์, มายด์ วิรพร, วิคเตอร์ ชัชชวิศ, ฌอห์ณ จินดาโชติ และ เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา

Ugly Duckling (5)

ทั้งนี้ภายในงานเปิดตัว‘Ugly Duckling’ รักนะเป็ดโง่ บริเวณเวทีเอเทรียมที่จัดงาน มีแฟนๆ นักอ่านมาให้กำลังใจนักเขียนและนักแสดงอย่างคับคั่ง พร้อมร่วมเจาะลึกเรื่องราวความสนุกของ‘ซีรี่ส์ รักนะเป็ดโง่’ กับนักเขียน เจ้าของเรื่อง นำโดย may112, มิลค์พลัส, เจ้าปลาน้อย และแสตมป์เบอรี่ และกระทบไหล่นักแสดงจากซีรีส์ชุดนี้ ได้แก่ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน, มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์, เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ และนีร  สุวรรณมาศ ตามด้วยความพิเศษที่มอบให้นักอ่านที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ 100 ท่านแรก รับโปสการ์ดลายพิเศษจาก ‘Ugly Duckling’ ฟรี 1 ชุด (โปสการ์ดสุดกรี๊ดรวมภาพของเหล่านักแสดงนำจากซีรี่ส์ รักนะเป็ดโง่)

Ugly Duckling (2)

Ugly Duckling (1)

แล้วอย่าพลาดติดตามและเป็นกำลังใจให้ลูกเป็ดที่กำลังจะมีความรักได้ใน “รักนะเป็ดโง่”  ซีรีส์วัยรุ่นสุดฟินแห่งปี ชวนจิกหมอนพร้อมกันทั่วประเทศในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง GMM 25   ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 – 21.00 น. และอย่าพลาดอัพเดทความสนุกในแบบฉบับนิยายที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือที่ Jamclub (ซอยแซมมี่ข้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า) สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02840-4800 หรือ www.jamsai.com และแฟนเพจ https://www.facebook.com/jamsaibookfan , https://www.facebook.com/jamjeedbook

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกรมมี่ฯ จับมือ เอไอเอส สร้างสรรค์ความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ผุดโปรเจกต์ “Love Stranger” สะท้อนเรื่องราวความรักผ่านโลกออนไลน์ในยุคปัจุบัน >>

#GMM25 จับมือ #GMMTV ร่วมแคมเปญ #อยู่(บ้าน)เพื่อใคร ทัพนักแสดงชื่อดัง “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-ไบร์ท-วิน-ลี-จอส-มุก-ทอย” นำทีมรณรงค์ต้าน Covid-19 >>

“แจ่มใส” ร่วมกับ GDH จัดทำ Exclusive Photobook #HOMESTAY เอาใจเหล่าโอตะ พร้อมเปิดจองในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 >>

Jamsai Melody of Reading ในทุกๆ บรรทัด มีท่วงทำนองของความรักที่มากกว่าตัวหนังสือ

“จีดีเอช” จับมือ “แจ่มใส” ส่งภาพยนตร์สู่นวนิยายครั้งแรก “ฉลาดเกมส์โกง” >>