YG ENTERTAINMENT ปล่อยทีเซอร์คอนเสิร์ตสุดอลังของ BIGBANG!

YG ENTERTAINMENT เดินเครื่องเต็มที่กับการกลับมาของ BIGBANG โดยเมื่อเช้านี้ทางค่ายได้ปล่อยรูปทีเซอร์คอนเสิร์ต “MADE TOUR” ที่เป็นรูปสมาชิกทั้งห้าคนพร้อมกับข้อความบอกชัดเจนว่าการทัวร์นั้นจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนเมษายนนี้ หลังจากนั้นทาง YG ENTERTAINMENT ก็ได้ปล่อยตัววิดิโอทีเซอร์ของคอนเสิร์ตมีความยาวทั้งหมด 2.20 นาที ซึ่งทางทีมงานได้ลงทุนบินไปถ่ายทำกันถึงที่อเมริกากันเลยทีเดียว!

BB01

สำหรับการทัวร์ของ BIGBANG ในปี 2015 นั้น จะเริ่มขึ้นที่เกาหลี มีทั้งหมด 2 รอบ ในวันที่ 25-26 เมษายน 2558 และอีกกว่า 70 รอบการแสดงใน 15 ประเทศ อาทิเช่น เกาหลี จีน ญี่ปุ่น แถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในแถบอเมริกา นอกจากนี้ BIGBANG จะปล่อยผลงานซิงเกิ้ลใหม่ทุกเดือน เริ่มจากพฤษภาคมนี้ และอาจมีการแสดงเพลงใหม่ที่คอนเสิร์ตรอบที่เกาหลีอีกด้วย

BIGBANG TOUR 2015

ที่มา:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

#9by9TH “9×9” เดบิวต์! #4NOLOGUE เล่นใหญ่ ดึง Visual Director “BIGBANG” เสริมทัพความปัง! >>

พีคไปอีก! 3 ยักษ์ใหญ่ระดับชาติ “โฟร์วันวัน-ไลฟ์เนชั่น-วายจี” โดดจับมือ จัด 2 คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “ไอคอน-วินเนอร์” ดับเบิลความพีคที่ไทย!! >>

#TAEYANG นักร้องเสียงหลักแห่งวง #BIGBANG กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมเวิลด์ทัวร์ครั้งสำคัญ TAEYANG 2017 WORLD TOUR「WHITE NIGHT」in Bangkok วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้