สุดยอดบอยแบนด์สัญชาติอังกฤษในตำนานวง “BLUE” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ในรอบ 10 ปี พร้อมแล้วที่จะกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวไทยอีกครั้งในคอนเสิร์ตรียูเนียน “Blue Live in Bangkok 2015”

 นับเป็นโปรเจคแรกเปิดตัวผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่างPIC Production ที่ฮือฮาไม่น้อย เพราะสามารถพาวง BLUE แบบครบวง มารียูเนี่ยนเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยได้อีกครั้ง หลังห่างหายนาน 10 ปี ถือเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบทศวรรษแถมยังสุดแสนเซอร์ไพรส์แฟนเพลงไทยอย่างมาก กับคอนเสิร์ต “Blue Live in Bangkok 2015” (บลู ไลฟ์ อิน แบงคอก2015) ของบอยแบนด์ต้นตำรับจากเกาะอังกฤษอย่างวง BLUE ทำเอาสาวกที่เคยคลั่ง BLUE ต่างดีใจกับข่าวการมาจัดคอนเสิร์ตของ BLUE ที่ไทยในครั้งนี้แบบปลื้มปริ่มสุดๆ

Blue Live Poster Detail-20150417

ถ้าพูดถึงยุค 90’s ยุคที่บอยแบนด์จากฝั่งตะวันตกครองเมือง ครองใจสาวไทย คงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของวง BLUE บอยแบนด์สัญชาติอังกฤษสุดฮอต ที่นอกจากจะมีเพลงฮิตถูกใจสาวไทยหลากหลายเพลงดังยาวเป็นหางว่าว ทั้ง All Rise, If You Come Back, Sorry Seem To Be The Hardest Word, You Make Me Wanna, Guilty, Best In Me, One Love, Curtain Falls ฯลฯ ทั้ง 4 หนุ่ม  ลี ไรอัน, ดันแคน เจมส์,      อาโทนี่ คอสต้า และไซมอน เว็บบ์ ยังมีลีลาแด๊นซ์และนิสัยแสนขี้เล่นเป็นเสน่ห์มัดใจสาวๆ ทั่วโลกอีกด้วย ล่าสุด BLUE เพิ่งเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบเดบิวท์ครบ 14 ปี มีผลงานมาแล้ว 5 อัลบั้มสตูดิโอ กับยอดขาย 16 ล้านแผ่นทั่วโลก และพวกเขากำลังจะกลับมาดึงวันเวลาแห่งความสุขของทุกคนให้กลับมาอีกครั้งในปีนี้ ด้วยการประกาศเดินสายเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต “Blue Live in Bangkok 2015” งานนี้ BLUE ประกาศความพร้อมกลับมาคว้าหัวใจสาวไทยอีกครั้ง ด้วยเพลงฮิตที่หลากหลาย เรียกได้ว่าความทรงจำสมัยวัยเยาว์ได้รีเพลย์กลับมาสร้างความสนุกสนานอีกครั้งอย่างแน่นอน แถมกลับมาไทยในรอบ 10 ปีทั้งทีแบบนี้ BLUE ขอขนความสนุก และความพิเศษมาฝากแฟนเพลงไทยเพียบ ทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ แบบใกล้ชิดสุดๆ ชนิดที่ยังไม่เคยมีศิลปินอินเตอร์คนไหนจัดให้ชุดใหญ่ขนาดนี้มาก่อน


นับเป็นโอกาสดีของแฟนเพลงไทย ที่จะได้ชมคอนเสิร์ต “Blue Live in Bangkok 2015” ในครั้งนี้ และแน่นอนว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะต้องอบอุ่น ใกล้ชิด เป็นกันเองตามสไตล์ BLUE ที่ทุกคนชื่นชอบ รู้ข่าวแล้วอย่ารอช้ารีบนัดเดอะแก๊งค์เพื่อนซี้แล้วไปสนุกกันให้มันสุดเหวี่ยงในวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2558 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา: 5,500 / 4,500 / 3,500, 2,000 บาท และ VVIP PACKAGE 6,500 บาทงานนี้ต้องแอบกระซิบดังๆBLUE ขอกระชับพื้นที่ จัดงานคอนเสิร์ตเหมือนจัดปาร์ตี้ อยากให้ใกล้ชิด อบอุ่น ทั่วถึงทุกที่นั่ง เพราะฉะนั้น บัตรมีจำนวนจำกัด ตัดสินใจซื้อช้าเพียงนิด อาจหมดสิทธิ์อดเจอ Blue  ไม่อยากพลาดย้อนสู่ช่วงเวลาแห่งความทรงจำแสนสนุกสนานไปกับ 4 หนุ่มวง Blue เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วรีบไปซื้อบัตรได้พร้อมกันทั้ง 3 ช่องทาง ที่ www.thaiticketmajor.com,   บูธ Thaiticketmajor   ทุกสาขา, TTM CALL CENTER 02-262-3456 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษพร้อมข้อมูลอัพเดทได้ทาง https://www.facebook.com/PicProductionth

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Pic Production ปิดฉากโปรเจคแรกลงอย่างสวยงาม กับคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนในรอบทศวรรษของวง Blue ใน “Blue Live in Bangkok 2015” คอนเสิร์ตที่พาทุกคนย้อนสู่ห้วงเวลาในความทรงจำอย่างสนุกสนาน

ซุบซิบ “Blue Live in Bangkok 2015”

ซึงริ (Seungri) เปิดตัวภาพทีเซอร์จากมินิอัลบั้มโซโล่ชุดที่ 2

อัลบั้มใหม่ของ SEUNGRI จะเป็นแนวเพลง House มีแพลนปล่อยออกมา 19 สิงหาคมนี้!

ค่ายเพลง YG Entertainment ประกาศเตรียมเดบิวต์ศิลปินเดี่ยว คัง ซึงยุน (Kang Seung Yoon) เดือนกรกฎาคมนี้