“พี่เบิร์ด ธงไชย” แฮปปี้หวนคืนวงการละคร มั่นใจบทเทพนกกระเรียน ใน “กลกิโมโน” เข้าถึงคนทุกวัย

ห่างหายจากงานละครมานาน สำหรับซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย“เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์”ที่ครั้งนี้ตกลงยอมเล่นละครอีกครั้งในบท “ท่านชายโฮชิ”เทพเจ้านกกระเรียน ในละครโรแมนติก แฟนตาซี เรื่อง “กลกิโมโน”ของค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ออกอากาศทางช่อง 3 เรียกได้ว่าบทนี้ถูกใจพี่เบิร์ดไม่น้อย

p_bird (3)

          “พี่เบิร์ด ห่างจากงานละครมาค่อนข้างนาน ตอนที่ตัดสินใจรับเล่นละครอีกครั้งส่วนหนึ่งก็มาจากพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ที่คอยถามกันอยู่ตลอดเมื่อไหร่พี่เบิร์ดจะเล่นละครอีก พอถึงช่วงเวลาที่พี่เบิร์ดว่าเป็นเวลาที่ดีที่เราจะกลับมาเล่นละครก็เลยได้คุยกับผู้ใหญ่ เป็นจังหวะที่พี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) มาจีบให้เล่นบทนี้ ซึ่งบทนี้เด็กดูได้แล้วก็ดูได้ทั้งบ้าน จริงๆ อยากเล่นแบบธรรมดาๆ นะ แต่ว่ามีเด็กที่เคยดูเราใน เบิร์ดแลนด์ ถ้าเห็นเราในบทนี้พวกเขาก็จะไม่งง อีกอย่างก็คือเรื่องราวก็เป็นเรื่องของตำนานจริงๆ ของคนญี่ปุ่น เด็กๆ ที่ดูละครเรื่องนี้ก็จะเหมือนการอ่านหนังสือของพวกเขาที่มีเด็ก มีผีเด็ก มีท่านชาย มีนางฟ้า จะคล้ายๆ นิยาย แล้วคาแรคเตอร์ของ โฮชิ ก็จะนิ่งๆ เป็นเทพที่คอยช่วยเหลือมนุษย์ไม่ได้ยากลำบากอะไรมาก ตอนถ่ายทำในกองถ่ายก็พี่ๆ น้องๆ สนุกสนานกัน พี่เบิร์ดจะเข้าหาทุกคนก่อนพยายามคลุกคลีกับน้องๆ ทุกคน แม้กระทั่งทีมงานพี่เบิร์ดก็เล่น (ยิ้ม) เวลาเล่นกันมันก็จะเหมือนคนที่อยู่บ้านเดียวกัน บรรยากาศก็จะค่อนข้างสนุก ครั้งนี้ได้กลับมาเล่นละคร พี่เบิร์ดพยายามเต็มที่ แต่ก็จะไม่พยายามจนเกินไป ปล่อยให้มันเป็นกลไกของมันไป ถ้าซีเรียสมากเดี๋ยวมันจะกลายเป็นอะไรก็ไม่รู้ ยังไงพี่เบิร์ดก็ขอฝากละครด้วย พี่เบิร์ดหวังว่า กลกิโมโน จะทำให้ทุกคนมีความสุข”

p_bird (2)

แฟนๆ ที่คิดถึงพี่เบิร์ดในบทบาทนักแสดงละครโทรทัศน์ พลาดไม่ได้ ในละคร “กลกิโมโน” ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอบส่องห้องซ้อม “เบิร์ด – ธงไชย” โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย เคาท์ดาวน์สู่ 37 ปี “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” >>

“เบิร์ด – ธงไชย” สุดปลาบปลื้ม ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ 2565 >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ถ่ายทอดความรักเหนือกาลเวลา ผ่านบทเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา >>

GMM Grammy จัดงานแถลงข่าว ไทยประกันชีวิต PRESENTS “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พร้อมเปิดแขกรับเชิญครั้งแรก “โกโบริ” ได้เจอในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน >>

GMM Grammy เตรียมส่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พบกับพี่เบิร์ดหลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล >>