MONO29 ถ่ายทอดสด “ศึกชิงแชมป์โลก IBF มินิฟลายเวท” “ฟ้าลั่นจูเนียร์ VS ทากายาม่า” ยิงตรงจากโอซาก้า พ.22 เม.ย.นี้

MONO29 เตรียมถ่ายทอดสดไฟต์ประวัติศาสตร์ ของวงการมวยสากลอาชีพกับ “ศึกชิงแชมป์โลกสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) รุ่นมินิฟลายเวท พิกัด 105 ปอนด์ระหว่าง “ฟ้าลั่นจูเนียร์ เกษตรพัฒนา” ผู้ท้าชิงชาวไทย รองแชมป์โลกอันดับ 9 กับ “คัสซึนาริ ทากายาม่า” นักชกชาวญี่ปุ่น ครองเข็มขัดแชมป์โลก IBF ยิงตรงจาก สังเวียนบอดี้โคลีเซี่ยม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ให้แฟนมวยชาวไทยร่วมชมและร่วมเชียร์พร้อมกัน ในวันพุธที่ 22 เมษายน 2558 เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29 ดิจิตอลทีวีช่อง 29หรือ จานดาวเทียม,เคเบิลทีวีช่อง 39

ศึกในชิงแชมป์โลกในครั้งนี้ หาก “ฟ้าลั่นจูเนียร์””ฟ้าลั่นจูเนียร์ เกษตรพัฒนา” นักชกมวยสากลอาชีพวัย 21 ปี เป็นฝ่ายชนะ จะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่จะมีพ่อลูกที่เป็นแชมป์โลกในรุ่นเดียวกัน และ สถาบันเดียวกัน กับผู้เป็นบิดา “ฟ้าลั่น ลูกมิ่งขวัญ” หรือ “ฟ้าลั่น ศักดิ์กรีรินทร์” ซึ่งเคยครองตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมินิฟลายเวท IBF ในรุ่นเดียวกันเมื่อปี พ.ศ.2533

Img_Fahlan VS Takayama

“ฟ้าลั่นจูเนียร์ เกษตรพัฒนา” ผู้ท้าชิงชาวไทยจะสามารถเอาชนะ“ทากายาม่า” แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น ที่ผ่านการครองแชมป์โลกครบทุกสถาบันหลัก (WBA,WBC,WBO และ IBF) และสร้างประวัติ แชมป์โลกพ่อ-ลูกคู่แรกของโลกได้หรือไม่?   “ทากายาม่า”จะสามารถป้องกันแชมป์โลก และแก้มือแทน “เรียว
มิยาซากิ” อดีตแชมป์โลก WBA ที่เคยถูก “ฟ้าลั่นจูเนียร์” เอาชนะน็อกไปเมื่อปลายปี 2556 บนสังเวียนเดียวกันนี้ได้หรือไม่? ศึกครั้งประวัติศาสตร์ ที่เดิมพันด้วยศักดิ์ศรีของวงการมวยสากลอาชีพของทั้งสองประเทศ จะดุเด็ดเผ็ดมันขนาดไหน พลาดไม่ได้!!! กับ “ศึกชิงแชมป์โลกสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) รุ่นมินิฟลายเวท พิกัด 105 ปอนด์ ไฟต์สร้างประวัติศาสตร์ ที่จะกลายเป็นไฟต์หยุดโลกระหว่าง “ฟ้าลั่นจูเนียร์ เกษตรพัฒนา” ผู้ท้าชิงชาวไทย กับ “คัสซึนาริ ทากายาม่า” นักชกชาวญี่ปุ่น แชมป์โลก IBFในวันพุธที่ 22 เมษายน 2558 เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป MONO29 ถ่ายทอดสดยิงตรงจากสังเวียน บอดี้โคลีเซี่ยม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น มาให้แฟนมวยชาวไทยได้ร่วมชมและเชีย ทาง ดิจิตอลทีวีช่อง 29 หรือ จานดาวเทียม,เคเบิลทีวีช่อง 39

ที่มา:  MONO29
บันทึกภาพ:  MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง