“เวฟ” ปิดกล้องทั้งน้ำตา ในภาพยนตร์เรื่อง “สี่เส้า”

เรียกได้ว่าฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคด้วยกันมามากมายตลอดการทำงาน เวฟคู เปย จงทุ่มเทร่างกายและจิตใจ ทั้งหมดให้กับการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกอย่างสุดฝีมือ

ภาพยนตร์ เรื่องสี่เส้ายกกองถ่ายปักหลัก ไกลถึงดอยแม่สลองจ.เชียงรายเพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสบรรยากาศและทัศนียภาพสุดโรแมนติกไปกับภาพยนตร์และ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เล่นเอาน้ำตาลูกผู้ชายของเวฟคูเปยจงไหลออกมาเมื่อผู้กำกับสั่งคัทและปิดกล้องภาพยนตร์หลังจากที่ร่วมกันถ่ายทำมาหลายเดือน

wave (1)

รู้สึกใจหายครับมันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเมื่อได้ยินเสียงผู้กำกับสั่งคัทน้ำตาผมก็ไหลออกมาโดยไม่รู้ตัวเป็นเพราะพวกเราปักหลักถ่ายทำกันหลายเดือนเจออุปสรรคร่วมกันมาก็เยอะแต่ทุกอย่างมันก็ผ่านไปได้ด้วยดีจนมาถึงวันนี้วันที่ปิดกล้องตัวผมทั้งดีใจที่งานเสร็จลุล่วงและใจหายที่จะไม่อยู่ด้วยกันแบบนี้อีกครับเวฟกล่าว

wave (7)

โดยฉากสุดท้ายก่อนปิดกล้องเป็นฉากที่อาเว่ย ( เวฟคูเปยจง )นั่งเศร้านึกถึงความหลังในวัยเด็กระหว่างเขาและอาฉิง (ฟางธนันต์ธรญ์ ) ผู้หญิงที่เขาแอบรักมาตั้งแต่เด็กใต้ต้นบ๊วยคู่ที่ทั้งสองมักจะมาที่นี่เป็นประจำหลังจากที่ได้รู้ว่าอาฉิง (ฟางธนันต์ธรญ์) กำลังจะแต่งงานกับกมล ( เต้ยพงศกร)แฟนหนุ่มที่คบกันมานานซึ่งอาฉิงได้พูดกับอาเว่ยว่า “ชีวิตเราก็เหมือนต้นบ๊วยคู่ซึ่งโน้มให้ร่มเงาซึ่งกันและกันมันก็เหมือนมิตรภาพของเราที่จะมีให้กันแบบนี้ตลอดไป”

wave (3)

ภาพยนตร์เรื่องสี่เส้า เป็นภาพยนตร์ที่สะท้อนเรื่องราวความรักของคน4คนที่มีนิยามความรักที่แตกต่างกันไปแล้วคุณล่ะ เป็นแบบไหน 23 เมษายน นี้

นำแสดงโดยพงศกรเมตตาริกานนท์, ธนันต์ธรญ์นีระสิงห์, คูเปยจง, เวนดี้หว่องผลงานการกำกับและเขียนบทภาพยนตร์โดยการัณยภาสขำสิน

 

ที่มา:  NGR
บันทึกภาพ:  NGR
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต้ย-ฟาง จูงมือเปิดตัวภาพยนตร์ สี่เส้า ท่ามกลางบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก พร้อมการันตีเป็นอีกหนึ่งหนังรักที่ครบรส

นักแสดงนำภาพยนตร์ “สี่เส้า”(Love is) บุกโปรโมท ทักทายคนฟังที่คลื่นซี้ด

การกลับมาของ ngr (เอ็นจีอาร์) ค่ายหนังคุณภาพ เพื่อคนไทย เตรียม ส่ง สี่เส้า ขึ้นแท่น หนังดีที่รอคอย ให้กับวงการภาพยนตร์ไทย

หากนิยามความรักของใครหลายคนคือการ “ให้” คุณเคยคิดไหม เหตุผลที่จะ “ให้” ในความหมายของคุณ….คืออะไร

ดังพลุแตก!!! หนังรัก “สี่เส้า” โกอินเตอร์ รอฉายพร้อมกันทั่วเอเชีย