มิน นิว เชียร์ นำทีมซ้อมร้องเต้นพร้อมจัดเต็มความสนุกพร้อมกันทั่วประเทศ ใน 7 สี คอนเสิร์ต ออนทัวร์ วันเสาร์ที่ 25 เมษายนนี้ ยิงสดจากขอนแก่น เวลา 16.15 น.

นักแสดงช่อง 7 สี มิน พีชญา / เชียร์ ฑิฆัมพร /นิว วงศกร / ไมค์ ภัทรเดช / บิ๊กเอ็ม ลิขิต / โหน ธนากร/ โบว์ เมลดา และ พิม พิมประภา ซุ่มฟิตซ้อมจัดเต็มทั้งร้องเพลงและสเต็ปเต้น พร้อมความสนุกจากมุขตลกฮากระจายพิเศษเพื่อคาราวานบันเทิงพร้อมเสิร์ฟเติมความสุขจาก ช่อง 7 สี ที่คัดแล้วคัดอีก ให้สนุกกันอย่างถึงใจถึงอารมณ์ ในโชว์ชุดพิเศษหาดูยาก ประเดิมใน 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ วันเสาร์ที่ 25 เมษายนนี้ ที่ลานหน้าห้าง บ้านแอนด์บียอน พร้อมชวนแฟนๆ 7 สีและพื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมสนุกติดขอบเวที และถ่ายทอดสดให้สนุกพร้อมกันทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 16.15 น. ทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

7see (5)

7see (3)

หลังจากซุ่มซ้อมร้องและเต้นนางเอกสาว มิน พีชญา กล่าวชวนแฟนๆ 7 สีว่า “ทุกคนตั้งใจและเต็มที่กันมาก ขนาดมาซ้อมยังสนุกและฮาขนาดนี้ จะเป็นโชว์พิเศษที่ไม่ค่อยเห็นพวกเราในลีลาแบบนี้มาก่อน อย่าพลาดนะคะ โดยเฉพาะพวกเราทั้ง มิน บิ๊กเอ็ม และไมค์ ลูกขอนแก่น เราจัดเต็มความพิเศษเพื่อชาวขอนแก่นด้วยนะคะ นอกจากมีนแล้วยังได้สนุกกับ พี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดงทั้ง เชียร์ ฑิฆัมพร / น้ำ รพีภัทร / นิว วงศกร / ขวัญ อุษามณี / เอก รังสิโรจน์ / โหน ธนากร/ โบว์ เมลดา / พิม พิมประภา และ เอี๊ยม วรรษพร ไปให้กำลังใจกันนะคะที่ ลานหน้าห้าง บ้านแอนด์บียอน วันเสาร์ที่ 25 เมษายนนี้ ใน 7 สี คอนเสิร์ต ออนทัวร์ และสนุกพร้อมกันทั่วประเทศทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี ถ่ายทอดสดตรงจาก จ. ขอนแก่น ตั้งแต่เวลา 16.15 น.เป็นต้นไป”

7see (1)

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “7 สีคอนเสิร์ต” ได้ที่https://www.facebook.com/7seeconcert หรือความเคลื่อนไหวของ ช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และInstagram : @bbtv_ch

7see (2)  7see (4)

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กเอ็ม” ซุ่มฝึกเพลง ออกสเต็ปเต้น จนห้องซ้อมสะเทือน ใน “7 สี คอนเสิร์ต ออนทัวร์” จ.อุดรธานี เสาร์ที่ 7 เม.ย. ช่อง 7HD กด 35 ยิงสดให้สนุกพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 18.20 น.

เวียร์-พอร์ช-อ๋อม-เอส-บิ๊กเอ็ม-แม็ค-โดนัท-เมลดา-น้ำ-กระติ๊บ จัดเต็ม ใน 7 สี คอนเสิร์ต ร็อกออนทัวร์ วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ยิงสดจาก เชียงราย พร้อมกันทั่วประเทศ 15.45 น.

7 สี คอนเสิร์ต เปิดเวทีโชว์มวย “คาดเชือก” “เคลลี่-มิกค์” นำทีมอวดกล้ามฟิตเปรี๊ยะเพลงเป๊ะสุดมัน

7 สี คอนเสิร์ต ส่ง หงา คาราวานและ ปู พงษ์สิทธิ์ เติมความพิเศษเพื่อแฟน 13 ธันวาคมนี้

“7 สี คอนเสิร์ต” เสาร์ที่ 16 พ.ย. นี้ พบกับ ศิลปินสุดฮอต! บี้-สุกฤษฎิ์ / แกงส้ม /หนูนา