“มิว-นิษฐา” ปลื้มฟีดแบค “สิงห์” แรง เล่นคู่ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” น่ารัก ไร้แรงกดดัน

เพิ่งออกอากาศไปไม่กี่ตอน ก็กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ซะแล้ว สำหรับซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “สิงห์” ของค่ายแอคอาร์ต เจเนเรชั่น ทางช่อง 3 ที่ตอนนี้สาวน้อยสาวใหญ่อยากเป็น อาจู รับบทโดยนางเอกสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน สาวน้อยที่ได้ครอบครองหัวใจทายาทแก๊งเขี้ยวสิงห์ที่ทั้งหล่อ ทั้งรวย และอบอุ่นสุดๆ จนสาวๆ พากันอิจฉากันทั่วบ้านทั่วเมือง เจอตัวสาวมิว-นิษฐาก็จับมานั่งเม้าท์คุณทรงกลดกันซะเลย

miw (1)

“เรื่อง สิงห์ ออกอากาศไปฟีดแบคดีมากค่ะมีแต่คนอิจฉามิวได้ใกล้ชิดพี่ติ๊ก (ยิ้ม) ส่วนใหญ่คนก็จะพูดถึงว่า ทำไมพี่ติ๊กหล่อขนาดนี้ พี่ติ๊กหล่อมาก (หัวเราะ) แล้วยิ่งในเรื่องพี่ติ๊กเขาต้องใส่แจ็คเก็ตหนัง ถือปืน อือหือยิ่งเท่ห์เลย มิวดีใจนะคะที่ได้เล่นละครกับพี่เค้า ตอนทำงานพี่ติ๊กค่อนข้างสบายๆ ไม่กดดัน ตอนแรกที่รู้ว่าได้เล่นซีรีส์ชุดนี้มิวกดดันเหมือนกันนะ ในแต่ละเรื่องนักแสดงสุดยอดทั้งนั้น แล้วมิวเป็นเด็กใหม่สุดใน 5 เรื่อง แล้วเล่นคู่กับพี่ติ๊กด้วย ความกดดันก็เลยค่อนข้างมากเลยหล่ะ แต่พอเปิดกล้องพี่ติ๊กเค้าจะคอยชวนมิวคุย ชวนเล่นตลอด เฟรนลี่มาก ความกดดันตรงนั้นก็หายไปเลย พอเริ่มคุ้นกันเวลาซีนโรแมนติก จู๋จี๋กัน ด้วยเราเล่นกันเยอะก็จะหลุดขำง่าย เขินด้วยมั้งก็พี่ติ๊กเนอะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องบู๊มิวจะอยู่ในเหตุการณ์ตลอดแต่จะหลบกระสุนอยู่หลังพี่ติ๊กค่ะ ขอปืนมาป้องกันตัวแต่เค้าก็ให้เราแค่มีด (หัวเราะ) แต่รับรองว่าสนุก คนดูจะอมยิ้ม ดราม่า ตื่นเต้น มีหลายรสชาติ ก็หวังว่าคนดูน่าจะชอบกันค่ะ ฝาก เลือดมังกร ตอน สิงห์ ด้วยนะคะ”

miw (3)

แฟนคลับ แฟนละคร ไม่ควรพลาดซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “สิงห์” แล้วมาฟินพร้อมกันกับความหวานของคุณทรงกลด และ อาจู ในสไตล์ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะได้ ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)

miw (4)

miw (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

“มิว –นิษฐา” ร่วมถ่ายทอด “ANANTA INFINI COLLECTION” สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยน และพลังที่ไร้ขีดจำกัด >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>