“เนโกะจัมพ์” โต้วงแตก แย้มทำเพลงใหม่ ปรับลุคส์เซ็กซี่กว่าเดิม

เพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง “อยากมีแฟนนะ” ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สำหรับนักร้องสาวดูโอสุดเซ็กซี่ “เนย-วรัฐฐาอิมราพรและ“แจม ชรัฐฐาอิมราพรหรือ “เนย-แจม เนโกะจัมพ์”จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ หลังจากนั้นสาว “แจม” ก็หันไปเอาดีทางด้านงานละคร แถมยังมีคิวถ่ายละครยาวติดต่อกันหลายเรื่อง ทำให้ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า “เนโกะจัมพ์” วงแตกจะไม่ทำเพลงด้วยกันอีกแล้ว งานนี้สาว “เนย” เผยว่า

NJ_mybodyguard_01

“เรื่องงานเพลงก็ยังมีแฟนเพลงถามถึงอยู่เรื่อยๆ นะค่ะ ล่าสุด “พี่เณร ศุภชัย” ได้เรียกศิลปินทุกค่ายเข้ามาคุย เข้ามาประชุมกันเรื่องงานเพลง แนวทาง และทิศทางของงานเพลงว่าจะเป็นยังไงต่อไป ซึ่ง “เนย” กับ “แจม” ก็ได้เข้าไปคุยเหมือนกันค่ะ สำหรับ “เนโกะจัมพ์” ก็ยังไม่ได้หายจากงานเพลงไปไหน เราสองคนก็ยังรักในการร้องเพลงอยู่ ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงของการทำเพลงใหม่ค่ะ คาดว่าอีกไม่นานก็น่าจะได้ฟังกัน รับรองเลยค่ะ ว่าการกลับมาครั้งนี้จะกลับมาเป็นดูโอที่เซ็กซี่และฮอตมากกกว่าเดิม เรียกว่าฉีกลุคส์เดิมๆ ที่แฟนๆ เคยเห็นแน่นอนค่ะ แต่จะออกมาในรูปแบบไหนอยากให้ติดตามกันดูดีกว่าค่ะ”

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองสาว “วงเนโกะจัมพ์” จูงมือร่วมถ่ายทอดบทเพลงพระราชนิพนธ์ ใน “รากฟ้า กับ แสงดิน” เดอะมิวสิคัล ละครเวทีเพลงเฉลิมพระเกียรติ 16 ธันวาคมนี้ >>

อาร์เอส แบนงาน“เนโกะจัมพ์” 3 เดือน

“เณร-ศุภชัย” จับ “กามิกาเซ่ เน็ก” อวดโฉม!! ตอกย้ำ!! ผู้นำค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1

“เนย-แจม” เกิดอาการแตกคอกันอย่างหนัก

“เนย-แจม” อึ้ง! เจอหนุ่มกล้ามโตล้อมรอบบ้าน ในเอ็มวี “อยากมีแฟนนะ”