จุดเปลี่ยนในชีวิต “เท็ดดี้-เยส! มิวสิก” จากเด็กเสิร์ฟสู่ศิลปินเดียว

ปล่อยเพลงออกไปได้ไม่นาน ก็ทำเอาสาวๆ ต่างพากันเทคะแนนใจให้หนุ่มหล่อเสียงดี “เท็ดดี้” ศิลปินใหม่แกะกล่องจากค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ เจ้าของซิงเกิ้ล ทิ้งความเสียใจไว้แทนตัวเธอ” เพลงเศร้าเนื้อหาซึ้งๆ โดยใจคนถูกทิ้ง ที่กำลังมาแรงทุกคลื่นวิทยุอยู่ในขณะนี้ แต่กว่าที่ “เท็ดดี้” จะมีวันนี้ได้เส้นทางฝันก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

Teddy

“เท็ดดี้” กล่าวว่า สำหรับกระแสตอบรับที่แฟนเพลงมีให้กับเพลง “ทิ้งความเสียใจไว้แทนตัวเธอ” ถือว่าดีมากๆ ครับ ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็จะมีแฟนๆ จำได้บ้างเข้ามาทักทาย ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆคนนะครับ ที่ติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้ แต่กว่าที่ผมจะมีวันนี้ก็มีล้ม มีถอดใจไปบ้าง เพราะเมื่อก่อนผมเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ที่อเมริกา ทำงานในร้านอาหาร ก็มีโอกาสได้ขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีบ้าง ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีชีวิตในช่วงนั้น พอมาเที่ยวเมืองไทยก็อยากจะหาเงินก็เลยไปเป็นไกด์เสียงให้ศิลปินตามค่ายต่างๆ โชคดีบุญหล่นทับที่ “คุณเณร” ฟังเพลงที่ผมร้องแล้วชอบ เลยเรียกเข้ามาทำงานแบบจริงๆจังๆ กับค่าย “อาร์เอส” ผมเลยได้ทำตามความฝันมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง ผมก็อยากจะฝากบอกน้องๆ ทุกคนว่าอย่าท้อเวลาที่เจอปัญหา ที่สำคัญคนเราทุกคนมีสิทธิ์จะฝัน อย่างผมเป็นเด็กเสิร์ฟ ก็ฝันอยากจะเป็นศิลปิน พยายามหาโอกาสให้กับตัวเอง จนมีวันนี้ได้ผมเชื่อว่าท้าเราไม่ท้อไม่ว่าเราฝันอยากจะทำอะไรก็สามารถทำให้เป็นไปได้ครับ ผมพร้อมเป็นกำลังใจให้สำหรับทุกคนที่สู้ฝัน”

สามารถติดตามฟังกันได้แล้ววันนี้ หรือดาวน์โหลดได้ที่ *339789 และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: Yes! MusicLabel หรือ www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โฟกัส” ปลื้ม แฟนๆ อินหนักเรียก “ชมพิ้งค์” ใน “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”

“ฮั่น” ขาจิกพื้น เขินหนักหอมแก้ม “นิว”

“โฟกัส” อ่อยหนัก เสียหลักจุ๊บ “ฮั่น” เปิดฉาก “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”

“ฮั่น” ปลื้มเล่นคู่ “โฟกัส” ครั้งแรก เฟิร์มฟินแน่!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้” เริ่ม 9 ต.ค.นี้

“เท็ดดี้” ซุ่มเตรียมทำซิงเกิ้ลใหม่