แอม แฮปปี้ มาช่า-ใหม่ เคลียร์คิวขึ้น “I am What I Amp Concert”

ใกล้วันคอนเสิร์ตขึ้นมาทุกทีแล้ว สำหรับ “I am What I Amp Concert” คอนเสิร์ตที่รวมทุกเพลง ทุกคนและทุกอารมณ์ ตลอด 30 ปี บนทางเดินที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของดอกไม้เหล็ก “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” ที่จะมีขึ้นใน วันเสาร์ที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

โดย แอม เสาวลักษณ์ เจ้าของคอนเสิร์ตกล่าวถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ตอนนี้แอมพูดได้เลยค่ะว่าแอมผ่านอะไรมาเยอะ เหมือนในสปอตวิทยุที่บอกว่าเป็นเส้นทาง ในช่วงเวลา 30 ปีที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบนั่นแหละค่ะ แอมเจอมาหมดแล้ว ทั้งเรื่องชีวิต เรื่องเพื่อน เรื่องงาน หรือเรื่องความรัก ไม่ว่าจะเรื่องเศร้า เรื่องสนุก เจอคนหลายแบบ มีเพลงหลายเพลงที่เข้ามามากมาย ดังนั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็คงเป็นการรวบรวมเอาหลายๆ อย่างที่เกี่ยวกับตัวแอมมาให้ทุกคนได้ชม ได้ฟังกันค่ะ บางคนบอกแอมมาว่าอยากเศร้า อยากมาร้องไห้ในคอนเสิร์ตนี้จังเลย คุณก็จะได้ร้องค่ะ  อยากฟังเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ คุณก็จะได้ฟังหรืออยากเจอคนพิเศษของแอม ก็จะได้เจอแน่นอนค่ะ ในคอนเสิร์ตนี้แอมมีเพื่อนซี้ 2 คนที่พร้อมใจกันเคลียร์คิวเพื่อมาเป็นแขกรับเชิญให้กับคอนเสิร์ตในความทรงจำของแอมในครั้งนี้ด้วย อย่าง “มาช่า วัฒนพานิช”  และ “ใหม่ เจริญปุระ” ซึ่งเชื่อว่าบนเวทีคงจะเป็นภาพที่หลายคนคิดถึงแน่นอน และก็ยังมีคนอื่นอีกนะคะ แต่แอมขออุบไว้ก่อน อยากให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรซ์กันในวันนั้นค่ะว่าจะเป็นใครบ้าง บอกไว้ก่อนว่าเป็นคนที่แอมดีใจมากๆ ที่ได้เชิญพวกเค้ามาอยู่บนเวทีที่พิเศษที่สุดในชีวิตของแอมครั้งหนึ่ง หวังว่าแฟนๆ ของแอมคงจะชอบและไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

คอนเสิร์ต  “I am What I Amp Concert” เปิดแสดงในวันที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2555 (2 รอบ การแสดง) ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือโทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,200 และ 1,000 บาท

ที่มา:  เอ-ไทม์ โชว์บิส
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ โชว์บิส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากปาก “ใหม่ เจริญปุระ” เบื้องหลังฉากเสิร์ฟลูกตบ “กระทิง” ใน “สาปซ่อนรัก” >>

   แม่ ก็คือ แม่  “ใหม่ เจริญปุระ” ทวงบัลลังก์  “เพราะใคร” แรงไม่หยุด 3 วันทะลุ 1 ล้านวิว  

“ใหม่ เจริญปุระ” ทุ่มสุดตัวหวนคืนบัลลังก์ “Diva” ในรอบ 3 ปี เค้นอารมณ์ถ่ายทอด “เพราะใคร” เพลงประกอบละคร “สาปซ่อนรัก” >>

เปิดหมดใจ “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” เจ้าพ่อเพลงประกอบละคร ผู้อยู่เบื้องหลังการกลับมาทวงบัลลังก์ ของ “ใหม่ เจริญปุระ” ในรอบ 3 ปี >>

“ทีวีซีน” ฤกษ์ดีบวงสรวงละครรสแซ่บ 2 เรื่อง “สาปซ่อนรัก” และ “ชายแพศยา” >>