“เฟิร์ส-เอกพงศ์” รับท้าทาย บทผู้พิพากษาหนุ่มเจ้าระเบียบ ใน“สะใภ้สายลับ”

ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนละครเป็นอย่างดี กับละครเย็นแนวบู๊ แอ็คชั่น “สะใภ้สายลับ” ที่งานนี้ค่าย ควิซ แอนด์ เควส ได้จับพระเอกหนุ่มหน้าใส “เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์” มารับบทบาทสุดท้าทาย ในบทผู้พิพากษาหนุ่มเจ้าระเบียบ ซึ่งนับว่าเป็นบทบาทใหม่และค่อนข้างท้าทายสำหรับหนุ่มเฟิร์สเลยทีเดียว

first (1)

โดยพระเอกหนุ่ม “เฟิร์ส-เอกพงศ์”เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น ปารวี อิทธินันต์ หรือ “นายวี” ผู้พิพากษามาดนิ่ง ค่อนข้างที่จะเจ้าระเบียบครับ ดูเหมือนเป็นคนเย่อหยิ่ง เย็นชา ตัดสินใจอะไรแบบเด็ดขาด และค่อนข้างจะเป็นคนที่มีความยุติธรรมสูง จริงจังในชีวิต ซึ่งถือว่าเป็นบทบาทที่ค่อนข้างท้าทายมากครับ เพราะไม่เคยเล่นเป็นผู้พิพากษา ไม่เคยอยู่ในศาลมาก่อน ทำให้เวลาเล่นก็จะรู้สึกแปลกๆนิดหน่อย แต่พอเล่นไปเรื่อยๆก็เข้าใจครับว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ก็รู้สึกดีใจนะครับที่เราได้มาเล่นละครในบทบาทที่แปลกใหม่ออกไป นอกจากจะเป็นการพัฒนาฝีมือไปในตัวแล้ว ยังเป็นการเรียนรู้ ทำการบ้าน หาข้อมูลเกี่ยวกับคนที่เป็นผู้พิพากษาจริงๆอีกด้วย ละครเรื่องนี้เป็นละครบู๊ ทุกคนเล่นเต็มที่ ทุ่มเทมากๆ ทั้งทีมงานทั้งนักแสดง ยังไงก็ฝากติดตามบทบาทใหม่ของผมในละครสะใภ้สายลับด้วยนะครับ”

first (2)

เรียกได้ว่างานนี้พระเอกหนุ่ม “เฟิร์ส-เอกพงศ์” ทุ่มเทเต็มที่ กับบทบาทของผู้พิพากษา มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจหนุ่มเฟิร์ส ได้ในละคร“สะใภ้สายลับ” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 – 19.45น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง33)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคลลี่-แพนเค้ก-ยุ้ย-ธัญญ์-อ้วน รังสิต-ณิชา-นาย ณภัทร” ฯลฯ จูงมือเพื่อนดารา ส่งต่อเรื่องราวดีๆ พร้อมนักวิ่งกว่าหมื่นคน ร่วมงานวิ่ง “ก้าวด้วยธรรมเพื่อ 17 โรงพยาบาล” >>

5 ดาราสุดฮิพ!! แชร์ 5 วิธีเตรียมตัวไปมันส์!! กับคอนเสิร์ต EDM >>

“เฟิร์ส เอกพงศ์” จากบทหนุ่มมาดเนี๊ยบ สู่บทบาทผู้นำครอบครัว ในละคร “เมียหลวง” >>

ช่อง 28 ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ส่งละครดังครบรส ในอดีตลงจอ 3 เรื่องรวด

“มิเชล เบอร์แมนน์” พลิกบทบาท เป็นทนายสาวสุดมั่น ในละครบู๊แอคชั่น โรแมนติก “สะใภ้สายลับ”