“ช่อง 7 สี” ตอบแทนแฟนละคร พาชมกองถ่าย “แหวนสวาท” สุดจิ้นฟินกับ “ธันวา-แพนเค้ก”

ใกล้จะลาจอแล้วละครเรื่อง “แหวนสวาท” ทางช่อง 7 สี งานนี้แม่พิศและคุณเด๋อขอนำทีมแฟนละครผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากกิจกรรมตอบคำถามประจำสัปดาห์ มาบุกตะลุยกอง ที่ ตำบลศาลายา ซึ่งในวันนี้ผู้ร่วมกิจกรรมไม่ได้เจอแค่พระเอกนางเอกของเรื่องเท่านั้น ยังได้พบกับนักแสดงมากฝีมือ อย่าง ดวงดาว จารุจินดา  ตุ๊ก-วิยะดา เมษ์-บัณฑิตา แอนดรูว์ และ ป๊อบ-พลรัตน์ อีกด้วย พร้อมเยี่ยมชมสถานที่ถ่ายทำฉากต่างๆ แถมยังได้รับแหวนนาคราชเป็นของที่ระลึก ปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหารร่วมกันในบรรยากาศกองถ่าย

ring (2)

สาวแพนเค้กขอเป็นตัวแทนนักแสดงพูดถึงความรู้สึกว่า“วันนี้ขอบคุณแฟนๆ ละครแหวนสวาทที่มาร่วมกิจกรรมนะคะ ได้มาเยี่ยมชมการถ่ายทำของทีมงาน ชมสถานที่ถ่ายทำกันแบบทุกซอกทุกมุม ซึ่งวันนี้เป็นการถ่ายทำฉากสุดท้ายพอดี เป็นฉากที่วิศิษฎ์มาสู่ขอแพรวพรรณค่ะ ดีใจที่ได้เจอแฟนๆ ได้ถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยกันนะคะ ขอบคุณสำหรับขนมที่เอามาให้กันตลอด แพนรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้เจอทุกคนค่ะ และสุดท้ายขอบคุณสำหรับการติดตามละครเรื่องนี้ทีมงานทุกคนเต็มทีมากผลตอบรับถือว่าดีเกินคาดจริงๆ ค่ะ”

ring (9)

ด้านหนุ่มธันวา กล่าวเสริม “ดีใจที่ทางช่อง 7 จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้นะครับ ทำให้นักแสดงกับแฟนละครได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ได้เปิดโอกาสให้แฟนละครเข้ามาดูวิธีการทำงานของพวกเรา ได้รู้ถึงเบื้องหลังการทำงานว่ากว่าจะได้แต่ละฉากค่อนข้างใช้เวลา จากที่เห็นทางหน้าจอโทรทัศน์ไม่กี่นาที แต่บางครั้งเราใช้เวลาในการถ่ายทำเป็นชั่วโมงแต่เพื่อแฟนๆ ละครช่อง 7 นักแสดงทุกคนเต็มที่ครับ”

ring (5)

ติดตามชม “แหวนสวาท” ได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สีโดยจะออกอากาศตอนจบในวันเสาร์ที่ 25 เมษายน นี้ จ้า…              

  

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๋อม,ปุ๊กลุก,พีค,เกรซ,มิกค์” ออนทัวร์แจกปฎิทิน มอบความสุขแก่แฟนๆ ทั่วประเทศ

“สารวัตรแม่ลูกอ่อน” กระแสดี ช่อง 7 สี จัดรีรันให้คอละครรอบดึก

ยกทัพละครเด็ด ! จาก ช่อง 7HD เสิร์ฟความสุขครบรส ตลอดปี 2561>>

7 สี รวมใจรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ตกแต่งดอกดาวเรืองบานสะพรั่งทั่วทั้งสถานีฯ

ช่อง 7 สี ส่ง “ฟ้าใหม่” ที่สุดของละครฟอร์มใหญ่ ลงจออีกครั้ง 6 ต.ค.นี้