“วู้ดดี้”อดทนขั้นสุด เปลี่ยนร่าง 60 วัน ลงแข่งเพาะกาย!!

กระแสฮือฮาที่ทุกสื่อติดตามเกี่ยวกับการสร้างปรากฎการณ์สุดทึ่งในวงการบันเทิงเมื่อ “วู้ดดี้” ลงแข่ง Mr.Thailand ครั้งที่ 35 โดยลงทุนทาผิวสีแทน เพื่อใช้ในการแข่งขัน งดดื่มน้ำเพื่อลดบวม และอีกหลายสิ่งที่ “วู้ดดี้”ต้องอดทนถึงขีดสุด เรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัติตนเองเปลี่ยนร่างภายใน 60 วันเท่านั้น

wooddy2604 (10)

wooddy2604 (4)

wooddy2604 (1)

หลายคนที่เห็นหุ่นของ “วู้ดดี้” ถึงกับอึ้งกับกล้ามที่เป็นมัด และหุ่นที่เฟิร์มแบบไม่มีที่ติ อะไรที่ทำให้ “วู้ดดี้”ถึงใจกล้า ลุกขึ้นมาฮึดสู้เปลี่ยนตัวเองขนาดนี้ และที่แน่ๆการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถึงขั้นสาหัสแน่นอน เพราะการกินอาหาร หรือออกกำลังกายแบบทุกขึ้นตอน จะหนักหนาเป็นพิเศษ “วู้ดดี้”พร้อมเปิดเผยเรื่องราวตั้งแต่เริ่มแรกที่ตัดสินใจแข่งขัน จนวันสุดท้ายของการแข่งขัน กับมรสุมที่เกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน ทั้งเรื่องคดีที่ต้องขึ้นศาล เรื่องงานS2Oมหาสงกรานต์ หรือการทำรายการทุกวันไม่มีหยุด ไปพร้อมๆกับการฟิตหุ่น สร้างกล้ามเนื้อ ถึงจะอึดสุดๆเหนื่อยสุดๆ แต่ก็ถือเป็นช่วงชีวิตหนึ่งที่เหนื่อยด้วยความเต็มใจและยินดีอย่างสุดตัว และทั้งหมดนั้นก็ทำให้ “วู้ดดี้”ติดอันดับ 15 คนสุดท้าย รุ่นโมเดลฟิสิกชายรุ่นไม่เกิน 175เซนติเมตร ความอดทนจากความหิว ความรู้สึกขาดน้ำ ความรู้สึกเหนื่อยล้าและท้อใน 60 วันที่ผ่านมา และเรื่องราวต่างๆจากการเปลี่ยนร่างครั้งนี้ จนทำให้เกิดความภูมิใจว่าทำสำเร็จและผ่านมาได้นั้นจะเป็นเช่นไร ติดตามชมได้ใน รายการ “WOODY (วู้ดดี้)”คืนวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558 เวลา 21.45น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วู้ดดี้ สุดตื่นเต้นร่วมงาน “” ที่ครีเอเตอร์ทั่วโลกต้องไปสักครั้งในชีวิต

“มิว-นนท์-ซานิ” นำทีมระเบิดความมันส์ใน “Online CONCERT” สนั่นโซเชียล #WOODYLIVEXABA2 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 5

สะเทือนวงการบันเทิง! เมื่อ 4 ดาราดัง “วู้ดดี้-เชียร์-กุ๊บกิ๊บ-ก้อง” ต้องกลายมาเป็นโค้ช

วู้ดดี้ นำเทรนด์ เปิดตัวรายการใหม่ WOODY’S TIKTOK STAR ทาง TikTok LIVE คว้าดาวเด่นจาก TikTok เผยเคล็ดลับสร้างคลิปสุดปัง ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. >>

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!