“พุฒ” ชวนโหวต “แบง มิวสิก อวอร์ด 2015” ครั้งแรกสาขารางวัลเดียวกัน ผู้เข้าชิงกลุ่มเดียวกัน !!!

เปิดให้แฟนๆ ร่วมโหวตแล้ว สำหรับงานประกาศผลรางวัลทางดนตรียิ่งใหญ่แห่งปี  “แบง มิวสิก อวอร์ด 2015 (Bang Music Awards 2015)” ของ “แบง แชนแนล (Bang Channel)”We Bang The Music สถานีโทรทัศน์ดนตรี ผู้ผลิตรายการที่มีเนื้อหาตอบสนองความต้องการของผู้ชมทุกเพศทุกวัย ที่มีใจรักเสียงเพลง ดนตรี และความทันสมัย ที่จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 เพื่อตอกย้ำแนวคิดเชิดชูบุคคลและผลงานดนตรีที่ยอดเยี่ยมและยอดนิยมควบคู่กัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Coolest” รางวัล “ยอดเยี่ยม” (Best) ที่ตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในวงการเพลงและวงการสื่อมวลชน The Hottest” รางวัล “ยอดนิยม” (Favorite) ตัดสินโดยผลโหวตจากผู้ชมทั่วประเทศ รวมทั้งหมด 12 สาขารางวัล (6 ยอดเยี่ยม และ 6 ยอดนิยม)

putt

“พุฒเล่าว่า “เป็นปีที่ 5 ของงาน “แบง มิวสิก อวอร์ด 2015” แล้ว ตื่นเต้นแทนคนคนดนตรีทั้งที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังครับ ซึ่งในปีนี้จะเป็นครั้งแรกของรูปแบบงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร คือสาขารางวัลเดียวกัน ผู้เข้าชิงกลุ่มเดียวกัน คะแนนจากคณะกรรมการจะทำให้ใครได้เป็นผู้ชนะฝั่งยอดเยี่ยม (Best) และผลโหวตจากทั้งประเทศจะทำให้ใครได้เป็นผู้ชนะฝั่งยอด (Favorite) เรียกว่าผู้ชนะของทั้งสองฝั่งอาจจะเป็นหรือไม่ได้เป็น “คนเดียวกัน” ก็ได้ ทั้งหมด 12 สาขารางวัล 6 ยอดเยี่ยม และ 6 ยอดนิยม ผมก็อยากเชิญชวนแฟนๆ รักใครชอบใคร เชิญโหวตให้กำลังใจศิลปินที่ชื่นชอบได้แล้ววันนี้ ทั้งทางเวปไซต์ www.bangchannel.com/bangmusicawards2015 และทาง SMS พิมพ์รหัสโหวต แล้วส่งมาที่เบอร์ 4642464 โดยจะปิดโหวตเที่ยงคืนตรงของวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ แล้วไปลุ้นว่าใครจะได้รางวัลพร้อมกันวันที่ 2 มิถุนายน 2558 ครับ”

        ติดตามผลการประกาศรางวัล “แบง มิวสิก อวอร์ด 2015 (Bang Music Awards 2015)” ในวันอังคารที่ 2 มิถุนายน 2558 ที่ Zen Event Gallery ชั้น 8 Zen@Central World และติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bangchannel.com/bangmusicawards

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พุฒ, คริส, สิงโต, ริท, คชา” นำทีมร่วมงานแถลงข่าว “3 สถาบัน วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจ” ระดมทุนช่วยผู้ป่วยในภูมิภาค

“พุฒ” ฟิตจัด บุกงานมอเตอร์โชว์ ขนซูโม่ทองคำ 10 ล้านแจกผู้โชคดี แถมเดินสายทั่วเจเจชวนแฟนคลับส่งรหัสโออิชิ >>

“แสตมป์-ตั้ม-เก็ทสึโนว่า” คว้ารางวัล “แบง มิวสิก อวอร์ด 2015” สุดยอด “ยอดเยี่ยม-ยอดนิยม”

“ป๋อมแป๋ม” ชวนลุ้น “แบง มิวสิก อวอร์ด 2015” ใครจะคว้าสุดยอดรางวัล “ยอดเยี่ยม-ยอดนิยม” 2 มิ.ย.นี้

“โรส” ยิ้มสู้ “ประโยคบอกเลิก” ถูกแบน น้อมรับทั้งติชม !!!