“เบน – เต๋า” คู่จิ้น สานต่อความฟิน “มิ้นต์กับมิว to be continued” ตามคำเรียกร้อง เริ่ม 30 เมษายน นี้ ช่อง GMM25 >>

กลับมาอีกครั้งสำหรับเรื่องราวภาคต่อของ “มิ้นต์กับมิว”กับความรักของกะเทยร่างยักษ์ ที่เคยทำให้คนดูเสียน้ำตา ครั้งนี้มาตามคำเรียกร้อง การันตี แซ่บขึ้น ฟินขึ้น ฮาขึ้น ดราม่า บ้าผู้ชายยิ่งขึ้น กับโปรเจ็คพิเศษ Club Friday to be continued (คลับ ฟรายเดย์ ทู บี คอน ทิ นิว ) มิ้นต์กับมิว  และแน่นอนในภาคต่อนี้ “เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ” ก็ยังคงรับบท มิว มาฟินกันต่อกับคู่จิ้น “เต๋า สมชาย” รับบท พี่ฮัท ชายหนุ่มที่มิวหลงรัก ที่เคยร่วมกันถ่ายทอด มินต์มิว จนเป็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ เขย่าเรตติ้ง แซ่บซะจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กระหึ่ม!

mint+miw (15)

มิ้นต์กับมิว to be continued เป็นภาคที่ต่อจากภาคที่แล้ว ภาคที่แล้วมิวก็จะมโน เลิฟซีนต่างๆระหว่างมิวกับพี่ฮัท ซึ่งภาคนี้ก็จะมีย้อนไปถึงตอนแรกเลยว่าตัวมิวเป็นคนอย่างไร จะขยายความมากขึ้นแต่ว่าภาคนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ด้วยมรสุมชีวิตที่มิวโดนไล่ออกจากงาน โดนไล่ออกจากบ้านที่เช่าอยู่ ทำให้พี่ฮัทที่รับบทโดย เต๋า-สมชาย ชวนไปอยู่ในบ้านด้วย ทีนี้ก็เลยเกิดเป็นเรื่องวุ่นวายขึ้นมาว่า มิวได้อยู่กันในบ้านผู้ชาย ผู้ชายชวนเนี่ยเขาต้องคิดอะไรด้วยแน่ๆ มิวเลยมโนใช้ชีวิตกับพี่ฮัทเหมือนแฟนทั้งทำกับข้าวให้กินทุกวัน เตรียมข้าวกล่องให้เขาทุกเช้า ซักผ้า เก็บบ้าน จนวันหนึ่งพี่ฮัทพาแม่มาอยู่ที่บ้านด้วย ซึ่งตรงนี้ก็จะเหมือนซีรีส์เกาหลี โดนแม่ผัวจิกใช้ แม่ผัวรังเกียจ เรื่องราวความสนุก วุ่นวายเลยเกิดขึ้น

mint+miw (14)

mint+miw (6)

แถมภาคต่อนี้ยังมี “เข็ม”รับบทโดย เปาวลี พรพิมล ครูสาวน่ารักไร้เดียงสามาเป็นมารหัวใจของความรักของมิว แล้วก็มี “โต้ง” รับบทโดย แท็ค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม แฟนเก่าของมิวที่กลับเข้ามาในชีวิต ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของชื่อปลอมมิ้นต์นั่นเอง ที่พยายามจะรื้อฟื้นความหลังครั้งก่อนอีกด้วย แต่ที่เพิ่มสีสัน เพิ่มขึ้นไปอีกกับการรวมตัวของมนุษย์ประหลาด อีหมี เพื่อนซี้สุดเลิฟ รับบทโดยโอ๊ค กีรติ ศิวะเกื้อ นำทีมแก๊งค์กะเทย มัม ลาโคนิคส์, อ้วน รีเทิร์น, ซันนี่ ยูโฟร์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้นและ แม่บ้านมีหนวด (อนุรักษ์ ชลมูนี)มาสร้างความป่วน ความฮาสติหลุด การันตีความสนุกโดย น้องมิว เบน ชลาทิศ

mint+miw (5)

“ความพิเศษก็คือภาคนี้มิวได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านเดียวกันกับพี่ฮัทแล้ว ฟินที่สุดของชีวิตมิวแล้วละ ปกตินางก็มโนเต็มที่อยู่แล้ว ผู้ชายยอมให้มาอยู่บ้านเดียวกันแล้ว นี่มันผัวเมียชัดๆ แล้วความเข้มข้นก็คือมีแม่ผัวที่ไม่รักเรา เขาทำทุกอย่างที่จะกีดกันนังกะเทยนี่ออกจากบ้าน ไหนจะเจออุปสรรคแฟนพี่ฮัทอีก ก็คือน้องเปาวลีมาเป็นมารหัวใจ สนุกมากๆ ครับรับรอง”

mint+miw (2)

ติดตามความสนุก เศร้า ซึ้ง ฟิน ครบรส และบทสรุปความรักของ “พี่ฮัท-น้องมิว” ได้ใน “มิ้นต์กับมิว to be continued” ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา20.00-21.00 น. เริ่มวันที่ 30 เมษายน 2558 ทางช่อง GMM 25!!

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แชนแนล
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แชนแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มัม” ขนลุกซู่!! ถูก “เบน-โอ๊ค” ล้วงเป้า