“อุ้ม – ลักขณา” แหวกลุคเซ็กซี่!!! งัดมุกสด สู้ “ตั๊ก – บอล – ค่อม” ใน “บริษัท ฮาไม่จำกัด”

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ เตรียมตัวมาขำให้สะดิ้งจนกรามค้าง กับวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี   “บริษัท ฮาไม่จำกัด” กับ 3 หนุ่มตัวเทพ “ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น” ที่ครั้งนี้เชิญชวนสาวสวยเซ็กซี่ ขยี้ใจชาย “อุ้ม – ลักขณา วัธนวงศ์สิริ” มาร่วมฮาในครั้งนี้ด้วย!!!

KIT_9058

การมาร่วมฮาในครั้งนี้ บอกเลยว่าคุณผู้ชมต้องขำหลุดแบบสุดขั้ว เพราะสาว “อุ้ม” ก็ปล่อยความฮาแบบจัดเต็มไม่น้อยหน้ารุ่นพี่ เรียกว่าไม่ต้องง้อสคริปต์ ไม่มีสแตนด์อิน มุกที่รับส่งกัน สาวอุ้มคิดสดเองล้วนๆ ชั้นเชิงความฮาเทียบชั้นไม่แพ้กันเลยทีเดียว เป็นซีนที่ อุ้มต้องเป็นเชียร์ลีดเดอร์ แต่เป็นเชียร์ลีดเดอร์ ที่เป็นลูกสาวเจ้าพ่อ แล้วต้องถูก ตั๊ก และ บอล เข้ามาจีบ โดยปลอมตัวมามาสมัครเป็นเชียร์ลีดเดอร์ เพื่อเข้าถ้ำเสือ โดยน้าค่อม รับบทเป็น พ่อของอุ้ม ซึ่งเป็นเจ้าพ่อที่หวงลูกสาวมาก ความตลกปนโกลาหล ของเจ้าพ่อ และ 2 หนุ่ม “ตั๊ก – บอล” ผู้ที่จะเข้ามาหวังลูกสาวเจ้าพ่อ พร้อมด้วยความสนุกมุกแป้กของ แจ็ค แฟนฉัน ซึ่งสาวอุ้ม กระซิบมาว่าซีนนี้ รับประกันเลย ให้รอดู ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะซีนนี้เด็ดที่สุด และทำให้สาวอุ้มคนนี้ ขำแบบไม่คีพลุคสาวเซ็กซี่!!!

KIT_9282

ติดตามความสูตรความสนุก และมุกสดของสาวเซ็กซี่ “อุ้ม – ลักขณา” ในซิทคอมวาไรตี้ “บริษัท ฮาไม่จำกัด”   วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

KIT_9243  KIT_9293

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว่าที่คุณแม่ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ร่วมเปิดตัว Luca’s House >>

“ธัญญ่า” เปิดบ้านชวนเพื่อนซุป’ตาร์จัดปาร์ตี้รวมพลคนอกสวย ฉลอง “บีบี คลินิก” ตัวจริงอันดับหนึ่งแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ >>

“นุ๊ก-สุทธิดา” นำทีม “กันต์ กันตถาวร” ร่วมยินดี 8 ปี Bangkok revolution >>

เต๋อ – อุ้ม ฟื้นตำนานสินค้าลีวายส์® ป้ายส้ม สัญลักษณ์ของความมีสไตล์ของเหล่านักปฏิวัติ พร้อมสัมผัสประวัติศาสตร์ยีนส์เคลื่อนที่กับลีวายส์® 501® Tailor Truck >>

ตัวแม่ครึ่งวงการ แห่กันเม้าเรื่องตัวเอง นี่มันอะไรกันเนี่ย