“คังอิน” (Kangin) และ “ชินดง” (Shindong) จากวง “Super Junior” เคยจะเดบิวต์เป็นนักแสดงตลก ไม่ใช่นักร้อง ?

คังอิน (Kangin) และ ชินดง (Shindong) นักแสดงตลกคู่ใหม่ล่าสุด ?

นักแสดงตลก ชอย คูน (Choi Koon) ได้ออกมาเปิดเผยว่า เป็นความตั้งใจของบริษัท SM Entertainment โดยในตอนแรกต้องการจะให้ คังอิน และ ชินดง เข้าวงการตลก ก่อนที่พวกเข้าจะได้เดบิวต์เป็นนักร้องวง ซุปเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior)

โดยเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ในรายการ SonbadakTV’s Park Eun Ji’s Morning Show นักแสดงตลก ชอย คูน ได้เป็นหนึ่งในแขกรับเชิญ

โดยหัวข้อในการพูดคุยในวันนั้น คือ “ถ้าคุณย้อนเวลากลับไปได้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว” โดยพิธีกรจะให้แขกรับเชิญทุกคนเล่าเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาของพวกเขา

ในช่วงหนึ่งของรายการ ชอย คูน ได้บอกว่า เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตัวเขาได้ไปคัดตัวที่บริษัท SM Entertainment โดยเขากล่าวว่า “ผมได้ที่ 2 จากการแข่งขันในรายการ  international youth festival และได้ไปคัดตัวอีกครั้งที่  SM แต่ทาง SM อยากให้ผมฝึกหัดเป็นนักแสดงตลกมากกว่าการเป็นนักร้องไอดอล ผมเลยคิดว่าผมควรออกมาจาก SM ดีกว่า โดยผมมาออดิชั่นโดยตรงในการเป็นนักแสดงตลกที่สถานีโทรทัศน์”

ชอย คูน ยังบอกด้วยความประหลาดใจว่า “ตอนนั้นเป็นช่วงแค่ 2 ปี ก่อนที่วง ซุปเปอร์ จูเนียร์ จะเดบิวต์ คังอิน และ ชินดง เคยเป็นนักแสดงตลกในทีมเดียวกันมาก่อน”

มันไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจมากนัก เพราะแฟนๆต่างเห็น คังอิน และ ชินดง แสดงตลกมากมายมาก่อนหน้านั้น ซึ่งพวกเขาก็ทำออกมาได้ดี

ที่มา:  http://enewsworld.mnet.com
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.mnet.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>