“ปาร์ค จีซอง” (Park Ji Sung) จะเป็น คู่รักวันจันทร์ คู่ใหม่ในรายการ “Running Man” ?

นักฟุตบอลชื่อดัง ปาร์ค จีซอง (Park Ji Sung) เป็นที่หลงรักของสมาชิก Running Man จนหนุ่ม แกรี่ (Gary) แห่งวง Leessang ถึงกับต้องคุกเข่าต่อหน้านักฟุตบอลผู้โด่งดังคนนี้

วันที่ 20 พฤษภาคม ในการออกอากาศตอนล่าสุดของรายกาวาไรตี้ยอดนิยม Running Man ได้มีการปรากฏตัวของนักฟุตบอลชื่อดัง ปาร์ค จีซอง ร่วมกับเหล่าสมาชิก Running Man โดยภารกิจสุดท้ายนั้น ปาร์ค จีซอง ได้ถูกเลือกให้เป็นสมาชิกคนที่ 11 โดยแม่ทัพสาว ซง จีฮโย (Song Jihyo) เป็นผู้ชนะในภารกิจสุดท้าย และ ปาร์ค จีซอง ก็มาปรากฏตัวตรงหน้าเธอ พอได้รู้สมาชิกคนที่ 11 คือ ปาร์ค จีซอง เหล่าสมาชิกก็พากันตื่นเต้น โดยเฉพาะตอนที่ ปาร์ค จีซอง ได้มอบรางวัลให้กับ ซง จีฮโย โดยเขาเซ็นชื่อลงบนลูกฟุตบอลและให้เข็มกลัดดาวที่ทำจากทอง เนื่องจากเขาต้องติดเข็มกลัดบนเสื้อของเธอ ทำให้ทั้ง 2 ต้องเคลื่อนตัวเข้าใกล้กัน จึงเกิดบรรยากาศที่เป็นสีชมพูอบอวลไปทั่วรายการ ในขณะนั้นเอง ฮาฮา (Haha) ได้ตะโกนออกมาว่า “คู่รักวันจันทร์ คู่รักวันจันทร์”

หนุ่มแกรี่ ผู้เคยเป็นคู่รักวันจันทร์ แสดงทีท่าต่อเสียงตะโกนด้วยการเข้าไปใกล้อย่างนุ่มนวล ไม่มีการต่อสู้แต่อย่างใด

แกรี่ เข้าไปหา ปาร์ค จีซอง แล้วพูดว่า “ผมยินดีมอบตำแหน่งคู่รักวันจันทร์ให้ ถ้าคนๆนั้นจะเป็นคุณ” “หรือว่าจะมีคู่รักวันจันทร์เกิดขึ้นใหม่ในรายการ แทนคู่รักวันจันทร์เดิมหรือเปล่า ?” บางที่อาจจะไม่ เพราะ ปาร์ค จีซอง จะกลับมาแข่งขันอีกร่วมกับเหล่าสมาชิก Running Man อีกครั้ง ในการออกอากาศในวันที่ 27 พฤษภาคม

ที่มา:  http://enewsworld.mnet.com
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.mnet.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รันนิ่งแมน ที่สุดของความสนุก ความฟิน สุดมันส์สนั่นธันเดอร์โดม!!

5 สมาชิก #RunningMan หยอดมุขหวานอ้อนรันเนอร์ไทย “คิดถึงพวกเรามั้ย” ส่งสัญญาณเตรียมพาเหรดลัดฟ้ามาไทยพร้อม 2 Special Guest #SE7EN & #SKULL >>

YS ENTERTAINMENT ประกาศเสิร์ฟความสนุก พาทีมรันนิ่งแมนบุกไทย รันเนอร์ไทยพร้อมแค่ไหน ขอวัดใจ(เธอ)ดู RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร 19 ก.พ. นี้!!!

“อาเล็ก – อุ้ม – เต้ย – บิ๊ก” นำทีมซุป’ตาร์ขาช็อป ฉลองแกรนด์ โอเพนนิ่ง “HaHa ตลาดแห่งความสุข สนุกสุขสันต์”

ที่สุดแห่งความฮา! รันนิ่งแมน บุกไทยสาดมุกไม่ยั้งร่วม 3 ชั่วโมง ทีกรุ๊ปฯ จัดงานสุดเยี่ยม “ยาโยอิ พรีเซนต์ เรซ สตาร์ท ซีซั่น ทู อิน ไทยแลนด์”