วอลท์ดิสนีย์ร่วมกับมาร์เวล สตูดิโอส์ มหาสงครามครั้งใหม่ของเหล่าอเวนเจอร์สได้ก่อกำเนิดขึ้นแล้ว ในงาน Thailand Premiere Screening สุดยิ่งใหญ่ Avengers : Age of Ultron

Avengers :  Age of Ultron

อเวนเจอร์ส : มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

Avenger (9)

เมื่อ วันอังคาร ที่ 28 เมษายน 2558  ที่ผ่านมา  ณ ลานเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์  วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ มาร์เวล สตูดิโอส์ ได้เชิญ สื่อมวลชน พันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ และแฟนๆ ซุปเปอร์ฮีโร่ เพื่อเป็นประจักษ์พยานในมหาสงครามครั้งใหม่ของเหล่าอเวนเจอร์ส ในการฉายภาพยนตร์รอบ Thailand Premiere Screening(ไทยแลนด์ กาล่า พรีเมียร์ สกรีนนิ่ง) Avengers : Age of Ultron อเวนเจอร์ส : มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

 

Avenger (10)

Avenger (3)

“คุณดุจดาว พรหโมบล” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ สื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ พันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานวันนี้กันอย่างคับคั่ง เนื่องแน่น ล้นงาน และนับเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของงานการเปิดตัวภาพยนตร์

Avenger (5)

Avenger (6)

ได้เวลา ผู้บริหารสาวคนเก่งก็เปิดงานกล่าวสวัสดี ต้อนรับแฟนพันธุ์แท้ มาร์เวล และแฟนๆ ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่อย่างเป็นทางการ พร้อมกับต้อนรับทีมของเหล่าจอมพลังที่นำโดย 3 ดาราดังสุดฮอต “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” , “อาเล็ก ธีรเดช” และ “เคน ภูภูมิ” ที่เดินนำ 8 คาแร็คเตอร์ตัวละครที่ปรากฎตัวในภาพยนตร์ครั้งนี้ พร้อมด้วยเหล่านายแบบชั้นนำของเมืองไทยกว่า 20 ชีวิต เข้ามาในงาน ต่อด้วยพูดคุยกันเรื่องความชื่นชอบ ชื่นชม และการเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเจ้าตัว ว่าชอบตัวละครตัวไหนในหนัง อเวนเจอร์ส กันบ้าง อย่างออกรสออกชาติ เรียกได้ว่าเล่ามาอย่างรู้ลึก รู้จริง ถ้าไม่ถามคำถามอื่น ก็ไม่ยอมจบคำตอบกันง่ายๆ ทั้ง 3 หนุ่ม จนถึงเวลา    

Avenger (4)

Avenger (18)

Avenger (22)

ช่วงท้ายของงานในวันนี้ “คุณดุจดาว พรหโมบล” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ โมชั่นส์ พิคเจอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ก็เชิญถ่ายภาพเพื่อเก็บเป็นภาพครั้งหนึ่งกับงานการเปิดตัว ไทยแลนด์ กาล่า พรีเมียร์ สกรีนนิ่ง  Avengers : Age of Ultron อเวนเจอร์ส : มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก และร่วมชมภาพยนตร์กัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

อนันดา VS โตโน่ สปิริตแรง เรียลแอ็กชัน NON-STOP 48 ชม. ในแอ็กชันไคลแมกซ์ “ขุนพันธ์ 3” >>

“อาเล็ก” โชว์ร้องเพลง & ปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือ เลอรส ศึกโซ้ยแหลก (ภาคใต้) กระหึ่ม! >>

เปิดใจว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง! “ณัฐ – ณิชชา ธนาลงกรณ์” หวานใจนักแสดงหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ผู้หญิงเก่งที่โชคดีที่สุดของปีนี้ เพราะคำว่า ‘Lucky in game and lucky in love’ นั้นไม่เกินจริง! >>